Micro Takstar của nước nào? Dùng có tốt không? Model nào đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro thu âm của hãng Takstar đang làm mưa làm gió trong thị trường thiết bị âm thanh hiện nay. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng kiểu dáng hiện đại, sang trọng, micro Takstar được nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng. Vậy dòng micro này có nguồn gốc từ đâu? Có những ưu điểm gì?

1. Tổng quan về micro Takstar

Takstar được thành lập vào năm 1995 tại Quảng Đông, Trung Quốc, được xem là cái nôi của micro không dây. Đặc biệt, Takstar sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất cùng đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp. Vì vậy, các sản phẩm điện tử, âm thanh nói chung hay micro thu âm nói riêng của Takstar luôn được chào đón tại thị trường Mỹ và châu Âu. Hiện nay, ở Việt Nam dòng sản phẩm micro Takstar cũng rất được ưa chuộng vì chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

micro Takstar có tốt không

2. Micro Takstar có những ưu điểm gì nổi bật?

Với mức giá phải chăng, micro Takstar được đánh giá là một trong những dòng micro chuyên nghiệp dành cho việc thu âm, livestream,…. Ngay sau đây, hãy cùng điểm qua một vài ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này.

  • Thiết kế bắt mắt, màu sắc, đường nét phù hợp với người dùng Việt Nam
  • Giá cả ở tầm trung, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng
  • Micro Takstar thích hợp với tông giọng trầm, cho ra âm thanh ấm
  • Trong điều kiện bảo quản ở ởi khô thoáng, độ bền của micro có thể lên đến 5 năm hoặc hơn.
  • Có khả năng tương thích tốt với mọi dòng sound card 48V.
  • Là dòng micro Condenser cao cấp, sản phẩm hạn chế rất tốt tình trạng bị nhiễu tín hiệu, nhiễu âm thanh.

3. Top 3 model micro Takstar được ưa chuộng nhất 2022

Nổi bật trong dòng sản phẩm micro của Takstar là 3 model: Takstar PC K200, Takstar PC K320 và Takstar PC K600.

3.1. Micro Takstar PC K200

micro Takstar có tốt không

Micro PC-K200 của Takstar được nhiều khách hàng đánh giá cao vì những giá trị nhận được vượt xa giá thành của nó. Mẫu micro này được thiết kế rất vừa tay, chiều dài là 12.8cm, rộng 5.4cm, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Được làm từ chất liệu chống gỉ, với vỏ kim loại dày, giúp thiết bị ít bị hỏng hóc do va đập. Đặc biệt, lớp sơn màu vàng gold khiến cho sản phẩm có vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt. Không những thế, việc trang bị màn lọc 3 lớp giúp loại bỏ tạp âm một cách hoàn hảo, phug hợp chon nhu cầu hát karaoke, livestream,…

3.2. Micro Takstar PC K320

micro Takstar có tốt không

Với kinh phí dưới 2 triệu đồng thì micro PC-K320 là sự lựa chọn đáng để xem xét ở thời điểm hiện tại. Được xem là bản nâng cấp của Takstar PC-K200, mẫu micro PC-K320 hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới lạ, đẳng cấp. Với trở kháng đầu vào là 200 Ω, cho phép bắt tín hiệu và ghép nối cực tốt với các dòng sound card khác nhau. Dải tần dao động từ 20 Hz – 20 kHz cùng với áp lực âm thanh đầu vào lên đến 145 dB thỏa mãn nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bên cạnh đó, bộ màn lọc 3 lớp cũng giúp cho âm thanh đầu ra trong trẻo và chân thực hơn.

3.3. Micro Takstar PC K600

micro Takstar có tốt không

Mẫu micro PC-K600 đến từ thương hiệu Takstar có thể nói là dòng micro chinh phục được những người dùng khó tính nhất. Từ thiết kế, tính năng cho đến chất âm đầu ra đều được Takstar chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Sở hữu thiết kế với bề mặt được mạ vàng giúp khả năng nhận tín hiệu vuowtj trội hơn hẳn so với các micro tầm trung khác. Ngoài ra, sản phẩm được trang bị thêm 2 switch giúp cho việc thu âm trở nên dễ dàng hơn.

Trên đây là những dòng micro đáng mua nhất đến từ thương hiệu Takstar đình đám. Chỉ chưa đến 2 triệu đồng, bạn đã có ngay một bộ micro thu âm chuyên nghiệp, ngoại hình đẹp và chất lượng đỉnh cao. Truy cập ngay Websosanh đễ có thêm nhiều thông tin về sản phẩm micro mà bạn quan tâm.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!