Micro Takstar X6: Chất âm trong trẻo, độ nhạy âm cao!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với dàn karaoke chuyên nghiệp, chúng tôi khuyên bạn nên chọn mua và sử dụng Micro Takstar X6. Chiếc micro có xuất xứ từ hãng sản xuất xứ Trung Quốc này được đánh giá rất cao về sự ổn định, khả năng chống nhiễu. Bạn tò mò về thiết kế và tính năng của chúng? Đọc ngay nội dung trong bài viết sau nhé!

Thiết kế đơn giản, 5 phiên bản màu sắc micro

Thiết kế tay micro

Có thể nói micro Takstar X6 sở hữu thiết kế không có nhiều điểm nổi trội. Khi chiêm ngưỡng chiếc micro này, bạn chỉ có thể cảm nhận được rằng chúng khá chắc chắn, cầm nắm dễ dàng và màu sắc khá đẹp mắt. Hãng sản xuất đã sử dụng tới 5 phiên bản màu sắc là đen, trắng, xám, hồng, nâu đất để phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Lớp vỏ của micro được làm từ nhôm nguyên khối, phun sơn tĩnh điện mịn và đồng đều. Chạm tay vào lớp vỏ là cả một sự mát lạnh lẫn mượt mà. Trên thân micro có màn hình hiển thị dung lượng pin và tần số sóng. Ngay dưới là công tắc bật/ tắt micro. Củ micro có lớp lưới thép sơn tĩnh điện bên ngoài bảo vệ. Lớp bên trong là màng làm từ vải xốp. Lớp màng có công năng lọc âm và hạn chế hơi nước tác động làm hoen gỉ củ mic bên trong.

Thiết kế đầu thu

Đầu thu có kích thước mỏng, gọn nhẹ. Mặt trước là màn hình LCD cùng hệ thống các nút điều chỉnh âm lượng. Các nút này làm từ chất liệu nhựa cao cấp, phía ngoài có viền kim loại sáng. Phía mặt sau của đầu thu là hàng loạt các cổng kết nối, nguồn điện và anten.

Chất âm trong trẻo, độ nhạy âm cao

Takstar X6 có độ nhạy âm cực cao. Khi để micro cách xa miệng tới 20cm thì thiết bị vẫn thu âm tốt và phát ra âm thanh chi tiết, không bị hao hụt, mất tiếng. Chất âm của loa khá là trong trẻo, thể hiện được các âm cao chi tiết, sáng. Âm trầm cũng rất ổn, đủ ấm áp.Tuy nhiên với những nhà cảm thụ âm nhạc chuyên nghiệp, trong nghề thì đôi khi sẽ thấy X6 không đủ truyền âm da diết. Để khắc phục nhược điểm này, nên thêm chút mid và bass để tiếng hát dày và thiết tha hơn.

Khả năng bắt sóng nhanh, ổn định của Takstar X6

Trong không gian phòng khoảng 50m2 với nhiều đồ đạc và hàng loạt các thiết bị thu phát sóng khác, Micro Takstar X6 vẫn hoạt động tốt với đường truyền ổn định. Nhờ được trang bị tính năng quét tần số UHF tự động, X6 nói không với hiện tượng nhiễu.

Thời gian sử dụng Takstar X6 tối đa 6 tiếng

Micro không dây X6 của Takstar có thể hoạt động hát liên tục trong 6 tiếng. Đây là một con số khá ấn tượng mà hãng đã đưa ra. Người dùng có thể thoải mái hát karaoke những bài hát yêu thích của mình mà không lo micro bị hết pin giữa chừng, làm gián đoạn bữa tiệc ca hát vui vẻ. Nếu bạn muốn kiểm tra dung lượng pin còn lại của mirco thì có thể nhìn vào màn hình hiển thị trên thân mirco.

Micro Takstar X6 phù hợp với không gian phòng karaoke gia đình, quán, phòng trà, sân khấu nhỏ… Giá bán của mẫu mirco không dây này cũng khá là phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Tin chắc, nếu chọn mua thiết bị micro này, bạn sẽ vô cùng hài lòng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!