Midea HD 306FW - tủ lạnh giá rẻ cho gia đình 5 người

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Midea HD-306FW có dung tích bảo quản 306 lít phù hợp với nhu cầu dự trữ thực phẩm của các gia đình có từ 5 đến 6 thành viên.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh có giá bán dưới 5 triệu đồng cho các gia đình từ 5 đến 6 thành viên thì Midea HD-306FW là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, Midea HD-306FW được bán trên thị trường với giá từ 4.800.000 đồng.

Thiết kế hai cửa truyền thống

Midea HD-306FW (nguồn: internet)

Midea HD-306FW (nguồn: internet)

Midea HD-306FWlà tủ lạnh có thiết kế hai cửa truyền thống dễ sử dụng với mọi người tiêu dùng. Nội thất củaMidea HD-306FWgồm khá nhiều khay kệ như khay đựng trứng, khay chứa rau quả, khay chứa nước, ngăn kệ dưới,… đáp ứng tốt nhu cầu dự trữ thực phẩm của gia đình bạn. Đồng thời bên cánh tủ chính có ngăn đựng chai lọ với không gian rộng giúp bạn thoải mái cất chứa các loại chai lọ có kích thước lớn. Các khay kệ củaMidea HD-306FWđược thiết kế thoáng rộng và thanh mát giúp bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất.

Dung tích 306 lít

Midea HD-306FW được đánh giá là chiếc tủ lạnh có giá bán thấp nhưng lại sở hữu dung tích bảo quản khá lớn. Với 306 lít, bạn có thể dự trữ thực phẩm cho những gia đình có từ 5 đến 6 thành viên hay tổ chức những bữa tiệc nhỏ ngay tại gia đình mình với nguồn thực phẩm được dự trữ từ trước.

Làm lạnh đa chiều

công nghệ làm lạnh đa chiều được thổi ra từ tất cả các vách ngăn của tủ để phân bố đều cho tất cả các loại thực phẩm

Công nghệ làm lạnh đa chiều được thổi ra từ tất cả các vách ngăn của tủ để phân bố đều cho tất cả các loại thực phẩm (nguồn: internet)

Thay đổi rõ nhất trong hầu hết các dòng tủ lạnh đời mới hiện này là sự cải tiến hệ thống phân phối luồng khí lạnh, ứng dụng công nghệ làm lạnh đa chiều được thổi ra từ tất cả các vách ngăn của tủ để phân bố đều cho tất cả các loại thực phẩm. Ở các loại tủ cũ, khí lạnh được phân bố không đều, một phần dùng để cung cấp cho ngăn đá, một phần cho ngăn mát và hệ thống làm lạnh đều được đặt ở phía lưng tủ. Chính thiết kế này là nhược điểm khiến khí lạnh phân bố không đều, thực phẩm để gần với luồng khí lạnh thì bị lạnh quá mức, còn các thực phẩm để gần cửa tủ thì bị thiếu độ lạnh dẫn tới việc cùng một loại thực phẩm mà có chỗ bị thiu, có chỗ lại bị đông đá.

Công nghệ khử mùi Nano Ag+

Midea HD-306FWđược trang bị công nghệ khử mùi Nano Ag+ sử dụng bộ lọc tinh thể bạc có khả năng diệt sạch vi khuẩn, mùi hôi khó chịu giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Công nghệ này không chỉ giúp khử các mùi khó chịu còn lưu trên thực phẩm mà còn khiến các mầm bệnh không có cơ hội phát triển giúp thực phẩm luôn tươi ngon, giàu dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Không đóng tuyết

Midea HD-306FWsử dụng công nghệ làm lạnh không đóng tuyết giúp khắc phục hoàn toàn việc tủ lạnh bị đóng tuyết do đó tủ không mất đi không gian dự trữ thực phẩm, không tốn điện và bạn không cần tốn thời gian dọn dẹp tuyết trong tủ. Bên cạnh đó, tủ lạnh còn có hệ thống quạt giúp cung cấp luồng khí lạnh đều khắp tủ làm cho thực phẩm không bị ôi thiu, không bám mùi hôi do không khí liên tục được lưu thông.

H.T

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!