Miếng dán mụn có thật sự đánh bay mụn, vết thâm?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Miếng dán mụn được biết đến là cứu cánh cho làn da khỏi lũ mụn đáng ghét, loại bỏ mụn, vết thâm trong vòng 8 đến 12 giờ. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có thật sự hiệu quả như vậy không?

Mụn là kẻ thù truyền kiếp của chị em phụ nữ. Chính vì vậy, khi làn da xuất hiện những nốt mụn đáng ghét là chị em cảm thấy rất khó chịu và tìm mọi cách để loại bỏ nó. Một trong những cách đang được phái nữ tin dùng để xua đuổi lũ mụn mà miếng dán mụn. Tuy nhiên, miếng dán mụn có thật sự loại bỏ mụn, vết thâm trong thời gian từ 8 đến 12 giờ như lời quảng cáo?

Miếng dán mụn hoạt động như thế nào?

miếng dán mụn

Miếng dán mụn có thật sự hiệu quả?

Cùng với nhu cầu trị mụn của chị em thì thị trường miếng dán mụn cho da cũng trở nên phong phú, đa dạng với nhiều mẫu mã, thương hiệu sản phẩm khác nhau. Các sản phẩm này có đủ xuất xứ Mỹ, Anh, Phần Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản… được quảng cáo trên mạng rằng có tác dụng giúp loại bỏ sạch mụn, sẹo, giá chỉ từ 30.000đ/sản phẩm. Các sản phẩm miếng dán mụn được nhà sản xuất giới thiệu là sản xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên như trà xanh, cam thảo chứa tinh chất kháng khuẩn, kháng viêm có hiệu quả cao với tất cả các loại mụn sưng viêm, mụn nang, mụn đầu đen, đầu trắng…

Theo hướng dẫn của nhà sản xuất, người dùng chỉ cần dán miếng dán này lên những vùng da mụn,để trong vòng từ 8-12 giờ, bóc miếng dán, sẽ sạch mụn mà không để lại sẹo hay vết thâm. Khi các miếng dán được áp lên đốm mụn, tinh chất chống mụn sẽ làm cô đọng nhân mụn, làm mụn cô thành nhân rồi hút dính vào miếng dán. Sau 8 đến 12 giờ, bạn có thể bóc miếng dán và đốm mụn đã được loại bỏ mà không để lại sẹo hay vết thâm.

Miếng dán mụn có thật sự đánh bay mụn, vết thâm?

miếng dán mụn

Miếng dán mụn chỉ có tác động tại chỗ

Thành phần trong các miếng dán trị mụn hiện nay chủ yếu chứa các chất trà xanh, cam thảo, lúa mạch, axít salicylic, benzoyl peroxide, lưu huỳnh… có tính chất kháng khuẩn, giảm viêm nhẹ. Thực tế là miếng dán mụn có tác động tại chỗ do sự tác động của thuốc qua da. Tuy nhiên, không phải miếng dán mụn nào cũng mang lại hiệu quả nhanh chóng và thần kỳ như lời quảng cáo của nhà sản xuất.

Đặc biệt, chị em nên thận trọng với những miếng dán mụncó chứa hoạt chất kháng viêm corticoid, có thể giảm sưng, giảm viêm trước mắt nhưng sử dụng lâu dài gây các tác dụng phụ như: da bị teo, rạn da, phát ban mụn trứng cá, bội nhiễm vi khuẩn. Hơn nữa, với những người bị mụn nhiều và lâu năm cần được tư vấn và điều trị bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu chứ không nên tự ý điều trị mụn tại nhà để tránh tác dụng phụ như viêm da, nhiễm trùng da, teo da hay giãn mạch (nếu trong thành phần có chứa corticoid).

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!