Mở hộp iPhone 12 Pro phiên bản màu xanh chủ đạo có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự xuất hiện của chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Pacific Blue trong năm 2020 đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng trước sự kiện ra mắt. Phiên bản này có gì nổi bật? Cùng khám phá ngay trong bài viết này nhé.

Hộp điện thoại iPhone 12 Pro Pacific Blue có những gì?

Theo thông tin được đưa ra bởi Apple thì với mục đích bảo vệ môi trường thì những chiếc điện thoại trong iPhone 12 series sẽ có nhiều thay đổi từ thiết kế hộp cho đến những thiết bị đi kèm. 

Theo đó, khi cầm trên tay chiếc hộp điện thoại iPhone 12 Pro Pacific Blue bạn sẽ thấy phần vỏ hộp đã được tinh giản với kích thước nhỏ hơn nhiều so với iPhone 11 Pro thậm chí là chỉ bằng ½.

Cùng với đó, Apple cũng sẽ không bán kèm củ sạc mà trong chiếc hộp giờ đây chỉ còn điện thoại iPhone 12 Pro Pacific Blue và một cáp sạc chuẩn USB-C to Lightning.

Đánh giá về thiết kế điện thoại iPhone 12 Pro Pacific Blue

Thiết kế vuông vắn đến từ điện thoại iPhone 12 Pro Pacific Blue rất dễ gợi nhớ về dòng iPhone 5, 5s. Cùng với đó thì chính khung viền thép không gỉ của điện thoại iPhone 12 Pro Pacific Blue cũng tăng thêm vẻ cứng cáp, có phần nam tính cho dòng máy này.

iphone 12 pro pacific blue

 

Mặt trước của điện thoại iPhone 12 Pro Pacific Blue cũng khiến nhiều người dùng cảm thấy thích thú:

  • Màn hình 6.1 inch thỏa sức xem phim, lướt web.
  • Màn hình OLED hỗ trợ HDR cho chất lượng hình ảnh, âm thanh sống rộng. 
  • Kính cường lực Ceramic Shield bảo vệ màn hình tốt hơn.

Phần mặt lưng của điện thoại iPhone 12 Pro Pacific Blue cũng được chú trọng với:

  • Mặt lưng nhám hạn chế sự bám bẩn, mồ hôi, dấu vân tay,…
  • Cụm camera với 3 camera hiện đại, xịn sò.

Màu sắc cũng là điểm cộng cho chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Pacific Blue. Pacific Blue hay còn được gọi là màu xanh đại dương được cho là sắc màu chủ đạo trên iPhone 12 series. Màu xanh này nhẹ nhàng hơn, không bị chói gắt như phiên bản trên iPhone 11 Pro. Do đó, với Pacific Blue chiếc điện thoại trở nên thời thượng, lịch lãm hơn hẳn.

iphone 12 pro pacific blue

 

Đánh giá khả năng quay chụp điện thoại iPhone 12 Pro Pacific Blue

Khả năng quay chụp là một tính năng được đánh giá cao ở dòng điện thoại iPhone 12 Pro Pacific Blue. Những bức ảnh selfie bằng điện thoại iPhone 12 Pro Pacific Blue sẽ cho ra chất lượng vô cùng sắc nét, đúng màu. 

Khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng như những ngày trời u ám, chụp hình vào buổi tối bạn có thể tận dụng tính năng chụp Night Mode để có những bức hình chất lượng cao.

Ngoài ra, cảm biến LiDAR hỗ trợ lấy nét nhanh hơn nên chất lượng ảnh cho ra cũng chẳng kém cạnh gì những bức hình được chụp bằng máy ảnh chuyên dụng.

iphone 12 pro pacific blue

 

Đánh giá hiệu năng điện thoại iPhone 12 Pro Pacific Blue

Điện thoại iPhone 12 Pro Pacific Blue tạo ấn tượng với sức mạnh đến từ con chip A14 Bionic tăng cường khả năng hoạt động của máy tốt hơn so với con chip A13 trên các dòng máy trước. 

Thế nhưng, điện thoại iPhone 12 Pro Pacific Blue lại gặp vấn đề về thời lượng pin đặc biệt là khi chơi game. Bạn sẽ thấy pin điện thoại iPhone 12 Pro Pacific Blue tụt khá nhanh và sẽ phải sạc nhiều nếu như chơi game thường xuyên.

Cũng vì sự hoạt động mạnh đến từ con chip A14 mà điện thoại iPhone 12 Pro Pacific Blue cũng dễ nóng lên sau một thời gián sử dụng, gây khó chịu cho người dùng.

Có nên mua điện thoại iPhone 12 Pro Pacific Blue ở thời điểm hiện tại không?

Đến nay điện thoại iPhone 12 Pro Pacific Blue vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Đây là một bước phát triển mới từ Apple với tính năng công nghệ hiện đại vượt bậc. Do đó, điện thoại iPhone 12 Pro Pacific Blue vẫn là một chiếc điện thoại thông minh đáng mua ở thời điểm hiện tại.

Giá bán hiện nay cho một chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Pacific Blue mới là khoảng:

  • Điện thoại iPhone 12 Pro Pacific Blue 128GB: 26.550.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Pacific Blue 256GB: 28.350.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Pacific Blue 512GB: 31.500.000 VNĐ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc mua điện thoại iPhone 12 Pro Pacific Blue cũ để tiết kiệm chi tiêu cũng như chờ đón sự ra mắt của iPhone 13 dự kiến ra mắt cuối năm nay.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!