Model máy hút bụi cầm tay Panasonic nào có giá tốt, chất lượng bền bỉ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những model máy hút bụi cầm tay Panasonic đang làm mưa làm gió hiện nay với mức giá tốt và chất lượng cao. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết bên dưới nhé! 

Panasonic là một thương hiệu máy hút bụi nổi tiếng với kiểu dáng thiết kế hiện đại, độc đáo và sở hữu nhiều tính năng độc đáo đã tạo được ấn tượng tốt với người tiêu dùng trên thị trường. 

Model máy hút bụi cầm tay Panasonic nào nên mua hiện nay

1. Máy hút bụi cầm tay Panasonic MC-SB30JW049

Máy hút bụi cầm tay Panasonic MC-SB30JW049 được thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 1.6kg giúp người dùng dễ dàng cầm nắm sử dụng và di chuyển đến nhiều vị trí trên cao để dọn dẹp vệ sinh chỉ bằng một tay. 

Máy hoạt động với công suất 270W và công suất hút 100W cho khả năng hút sạch bụi bẩn một cách hiệu quả và nhẹ nhàng, không làm trầy xước sàn nhà, thảm lau…

Máy hút bụi cầm tay Panasonic MC-SB30JW049
Máy hút bụi cầm tay Panasonic MC-SB30JW049

Tuy khả năng hoạt động mạnh mẽ là vậy, nhưng máy không hề gây ra tiếng ồn lớn, chỉ ở mức 80dB thuộc ngưỡng mà tai chúng ta có thể nghe được.

Dung tích hộp chứa bụi 0.3L phù hợp để dọn dẹp ở những nơi có diện tích nhỏ như phòng khách, phòng ngủ…, dễ dàng tháo lắp để đổ bụi và vệ sinh lau chùi sau mỗi lần sử dụng.

Thiết bị còn được trang bị thêm khả năng cảm biến để phát hiện bụi bẩn còn sót lại, giúp hiệu quả làm sạch đạt mức tối đa. Đèn báo sẽ phát sáng nếu thiết bị lướt qua nơi có bụi, và sẽ tắt khi đi đến nơi đã sạch sẽ bụi bẩn.

Bộ phụ kiện đầu hút đi kèm đa dạng như đầu hút khe, đầu hút sàn, chổi vệ sinh giúp người dùng có thể linh hoạt thay đổi dễ dàng để phù hợp với từng vị trí dọn dẹp và tiện lợi hơn trong việc vệ sinh máy.

Thông số kỹ thuật:

  • Dung tích hộp chứa bụi: 0.3L
  • Công suất hoạt động: 270W
  • Công suất hút: 100W
  • Độ ồn: 80dB
  • Dung lượng pin: Pin Li-Ion 18V
  • Thời gian sử dụng: 6 – 20 phút
  • Thời gian sạc: 3.5 giờ
  • Chiều dài dây điện: 154 cm
  • Trọng lượng: 1.6kg
  • Kích thước: 22 x 107.3 x 11.5 cm 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc

2. Máy hút bụi cầm tay Panasonic MC-SBV01W246

Máy hút bụi cầm tay Panasonic MC-SBV01W246 có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt với trọng lượng chỉ 1.5kg khi không dùng ống nối và 2.3kg khi đã dùng ống nối. Với thiết kế 2 trong 1 tiện lợi bạn có thể linh hoạt thay đổi đề dọn dẹp ở mọi nơi trong gia đình kể cả những vị trí trên cao.

Phần đầu hút của thiết bị được thiết kế hình V cho khả năng hút bụi được hiệu quả hơn tại các góc dọc hoặc dọc theo bờ tường. Đầu hút cũng được linh hoạt tự chỉnh hướng để hút bụi vô cùng tiện lợi.

Máy hút bụi cầm tay Panasonic MC-SBV01W246
Máy hút bụi cầm tay Panasonic MC-SBV01W246

Phía trước đầu hút còn được trang bị hệ thống đèn LED giúp soi sáng để người dùng phát hiện được bụi bẩn ở những nơi khuất tối như gầm giường, tủ…

Bộ đầu hút đa dạng gồm đầu hút khe, đầu hút chổi, đầu hút sàn giúp hút sạch bụi bẩn ở mọi vị trí trong nhà một cách dễ dàng hơn, hiệu quả hơn.

Hộp chứa bụi dung tích 0.6L giúp chứa được khá nhiều bụi bẩn và có thể tháo rời để đổ bụi và vệ sinh lau chùi vô cùng tiện lợi.

Thiết bị sử dụng pin Lithium-ion dung lượng lớn cho khả năng làm việc liên tục lên đến 36 phút .

Thông số kỹ thuật:

  • Dung tích hộp chứa bụi: 0.6L
  • Thời gian sử dụng: 15 – 36 phút
  • Trọng lượng: 2.3kg
  • Kích thước: 42.4 x 12.0 x 25.3 mm
  • Sản xuất tại: Trung Quốc

Lưu ý khi sử dụng máy hút bụi cầm tay Panasonic

Khi sử dụng máy hút bụi cầm tay Panasonic bạn cần lưu ý một vài điều sau để máy hoạt động tốt hơn và tuổi thọ lâu đời hơn:

  • Bạn cần sạc đầy pin cho máy trước khi sử dụng để giúp bảo vệ tuổi thọ của pin được kéo dài hơn.
  • Không sử dụng thiết bị để hút nước và các chất lỏng khác sẽ gây hư hỏng động cơ, bộ lọc…
  • Không hút các vật sắc nhọn, có kích thước lớn như mảnh vỡ thủy tinh sẽ gây rách màng lọc
  • Sau mỗi lần sử dụng nên đổ bụi và vệ sinh máy kỹ càng
  • Chọn đầu hút phù hợp với từng vị trí dọn dẹp để đạt hiệu quả làm sạch tối đa.

Bài viết chia sẻ đến mọi người những model máy hút bụi cầm tay Panasonic có giá thành phải chăng và chất lượng tốt đang làm mưa làm gió trên thị trường. Mọi người có thể tham khảo chúng và đưa ra cho mình một sự lựa chọn phù hợp nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!