Websosanh gợi ý 3 mẫu máy hút bụi cầm tay Bosch giá chỉ khoảng 2 triệu đồng hút sạch bền bỉ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bosch là một trong những thương hiệu máy hút bụi được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Bạn đang tìm mua máy hút bụi cầm tay Bosch nhưng đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào? Hãy cùng websosanh khám phá 3 model máy hút bụi Bosch giá 2 triệu đồng dưới đây.

1. Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN20110

Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN20110
Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN20110

Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN20110 có thiết kế không dây, kiểu dáng hiện đại, sang trọng, lực hút mạnh mẽ, khả năng hút sạch hiệu quả các vết bẩn nhỏ, khe, kệ, rèm cửa, tủ,…

Do có kích thước nhỏ nên dễ dàng vận chuyển đến bất kỳ khu vực nào cần làm sạch. Máy có đầu hút nhỏ và mỏng, đặc biệt hiệu quả trong việc làm sạch các chi tiết nhỏ bên trong, chẳng hạn như bàn phím máy tính hoặc trong ô tô.

Máy hút bụi Bosch chạy bằng pin sạc, thời gian sạc đầy từ 12 đến 16 giờ và có thể sử dụng liên tục trong 16 phút. Tùy chọn cảnh báo sạc đã được tích hợp vào sản phẩm để hỗ trợ khách hàng nhận biết khi nào cần sạc lại máy.

Thiết kế hộp bụi nhỏ nhưng tiện dụng, dễ đổ và làm sạch, với kích thước nhỏ gọn 0,3 lít, hộp chứa bụi này vưà đủ cho nhu cầu của máy hút bụi cầm tay mini.

Đặc biệt, bộ lọc cao cấp có thể làm sạch bằng nước, bộ lọc sẽ hoạt động lâu hơn và đóng góp hiệu quả hơn vào hiệu suất chung của máy.

Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN201010 với mức giá gần 2 triệu đồng là thiết bị gia dụng hiện đại, chất lượng cao, tiện lợi, bền bỉ, thích hợp sử dụng trong gia đình.

2. Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN09070

Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN09070
Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN09070

Pin sạc và thiết kế gọn nhẹ của máy hút bụi cầm tay Bosch BHN09070 khiến nó trở nên lý tưởng để sử dụng trong nhiều tình huống làm sạch khác nhau, bao gồm cả du lịch và dã ngoại. Sử dụng để dọn sạch các mảnh vụn và vết tràn ra khỏi sổ tay, bàn, ô tô hoặc đi văng của bạn.

Để bắt đầu sử dụng máy, bạn chỉ cần nhấn nút điều chỉnh; làm như vậy sẽ khiến nó diễn ra một cách yên tĩnh, hiệu quả và không làm gián đoạn những người khác xung quanh nó.

Phân phối dòng không khí; sương mù nhằm vào các khu vực không thể tiếp cận Hệ thống luồng không khí và đầu phun sương của máy hút bụi cầm tay Bosch BHN09070 giúp dễ dàng làm sạch trong không gian chật hẹp và loại bỏ bụi và mảnh vụn khỏi mọi bề mặt.

Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN09070 có thể chạy trong tối đa 12 phút, cho phép bạn làm sạch nhanh chóng và dễ dàng mọi mảnh vụn thức ăn và bụi bẩn từ mọi kẽ hở trong nhà. Đèn LED tích hợp của thiết bị đóng vai trò nhắc nhở, khuyến khích chúng ta sử dụng thời gian hiệu quả hơn.

Thiết bị có ngăn chứa chất lỏng 40ml và ngăn chứa khô 300ml. Chỉ cần đổ bụi và làm sạch hộp chứa khi đầy mà không làm giảm lực hút của máy. Hộp chứa bụi có thể thu vào tạo điều kiện thu gom bụi nhanh chóng và đơn giản.

3. Máy hút bụi Bosch BKS4003 (BKS-4003)

Máy hút bụi Bosch BKS4003 (BKS-4003)
Máy hút bụi Bosch BKS4003 (BKS-4003)

Việc dọn dẹp nhà cửa đã trở nên dễ dàng hơn nhiều với sự trợ giúp của việc hút bụi thường xuyên. Máy hút bụi đơn giản được sử dụng để thực hiện công việc, nhưng chúng cồng kềnh và bất tiện khi di chuyển trong nhà. Tuy nhiên, các cây liên kết và máy hút bụi cầm tay, đều là những sản phẩm mới sáng tạo, giúp bạn có thể làm sạch từng inch trong nhà. Mạng nhện và bụi có thể dễ dàng bị hút lên hơn nếu được tiếp cận từ trên cao.

Máy hút bụi Bosch BKS 4003 có một số lợi ích, bao gồm sạc điện, thiết kế nhẹ và nhỏ gọn cũng như tay cầm dễ cầm. Thiết bị chạy bằng pin phải nhẹ và dễ vận chuyển đến những không gian chật hẹp hoặc những góc xa của địa điểm. Để đạt hiệu quả tối đa trong việc thu gom bụi, bộ lọc sử dụng công nghệ lọc HEPA hiện đại.

Chỉ cần nhấn nút, máy hút bụi cầm tay Bosch BKS 4003 đã sẵn sàng để sử dụng. Nó cũng có một ngăn dễ tháo và nhiều vòi để sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau, chẳng hạn như khi hút bụi dưới đồ nội thất. Khi hút bụi bàn, giường hoặc nệm, đầu máy tính quá lớn và cần được thay thế bằng một đầu phù hợp hơn cho công việc. Túi lọc có thể được tháo ra và làm sạch bằng nước, giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Các hạt trong không khí được bộ lọc HEPA thu thập bằng kính hiển vi, đặc biệt hơn, vùng bộ lọc HEPA có hiệu quả thay đổi, điều chỉnh theo kích thước hạt. Các hạt lớn hơn 0,3 micron bị chặn đi vào không khí trong phòng bằng bộ lọc HEPA, có hiệu suất 99,97%. Có một số loại khí không thể được lọc ra ngay cả bằng bộ lọc HEPA.

Máy hút bụi cầm tay Bosch BKS 4003 là máy hút bụi cầm tay, trọng lượng nhẹ lại tiện dụng vì chạy bằng pin phải nhẹ và dễ vận chuyển đến những không gian chật hẹp hoặc những góc xa của địa điểm. Pin có thể được sạc lại và là dòng pin phổ biến 6 volt.

Hãy thường xuyên truy cập websosanh để cập nhật thông tin mới nhất về các dòng sản phẩm mà bạn quan tâm nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!