Mọi người đã mix chiếc quần short giả váy Zara "thần thánh" như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quần short giả váy Zara mặc dù đã ra đời từ mấy năm trước nhưng cho đến nay độ thần thánh và phổ biến của nó vẫn chưa có mẫu nào qua mặt được. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc quần short giả váy Zara thì dưới đây là những cách mix đồ dành cho bạn.

Mix quần giả váy Zara với áo phông

Quần short và áo phông vẫn là “cặp đôi hoàn hảo” dù màu áo và màu quần như thế nào. Sự trẻ trung và năng động của chiếc áo phông kết hợp với sự mềm mại, nhẹ nhàng của chiếc quần giả váy sẽ giúp bạn gái thêm phần xinh đẹp và khỏe khoắn.

Chỉ đơn giản như thế này thôi nhưng cũng đủ “chất ngất” rồi!

Bạn cũng có thể buộc áo để tăng thêm phần cá tính cho bộ trang phục của mình!

Trắng – đen luôn là bảng màu tương phản nhưng lại đẹp đến bất ngờ. Nếu bạn không nghĩ ra được cách mix nào hơn thì đây là sự lựa chọn dành cho bạn!

Chiếc quần short giả váy trắng kết hợp với áo vàng nhẹ nhàng, thêm một đôi sandals trắng nữa, quá đủ cho trang phục đi biển rồi!

Mix quần short giả váy Zara với áo sơ mi

Ngoài cách mix với áo pull, áo phông trơn hoặc áo phông chữ thì bạn hoàn toàn có thể mix chiếc quần giả váy Zara “thần thánh” với áo sơ mi.

Trông đơn giản thế này thôi nhưng ban đầu không phải bạn gái nào cũng biết kết hợp cho sành điệu đâu!

Để phá cách hơn bạn có thể bỏ một tà áo sơ mi ra ngoài, cực “chất” cho trang phục dạo phố hay đi biển.

Trong những sự kiện cần sự nghiêm túc trang trọng thì bạn chỉ cần khoác thêm chiếc blazer nữa là xong!

Mix quần short giả váy Zara với áo bò cũng là cách mà các bạn gái trên thế giới đã ứng dụng thành công!

Mix quần short giả váy Zara với áo hai dây, croptop cho mùa hè thêm nóng bỏng

Những chiếc áo hai dây hay crop top luôn khiến cho mùa hè đã nóng lại còn nóng hơn bao giờ hết. Bạn hoàn toàn có thể mix những “biểu tượng của mùa hè” này với chiếc quần giả váy Zara, sẽ cực kỳ sexy và quyến rũ đấy!

Chỉ đơn giản với áo phông, áo pull, áo 2 dây hay áo sơ mi thôi nhưng khi mix cùng chiếc quần short giả váy Zara bạn sẽ trông cực điệu đà và cá tính!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!