Cách mix 1 chiếc váy duy nhất cho 3 đám cưới khác nhau

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi khi được mời đám cưới, câu hỏi đầu tiên các bạn gái hỏi nhau đó là "Mặc váy gì". Nếu không muốn mua quá nhiều váy - mỗi chiếc chỉ mặc vài lần thì dưới đây là cách để bạn mix 1 chiếc váy cho cả 3 đám cưới khác nhau.

Một tháng có 3 cái đám cưới thì đối với nhiều người, đó là “cơn ác mộng”. Mặc dù rất vui nhưng việc lựa chọn chiếc váy nào để mặc đi cưới đôi khi cũng là một vấn đề. Nếu tháng nào bạn cũng mua 3 chiếc váy mới tinh để đi đám cưới thì đó sẽ là một sự lãng phí không cần thiết. Dưới đây là cách để bạn làm mới chỉ một chiếc váy cho 3 đám cưới khác nhau.

Mix một chiếc váy vai trần cho ba đám cưới khác nhau

Màu ngọc làm và màu đỏ là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo và khiến bạn nổi bật dù bạn dự đám cưới trong nhà hay ngoài trời. Ngoài ra chiếc túi xách đỏ độc đáo “ton – sur – ton” cũng sẽ giúp bạn ghi điểm. Bạn có thể mix với một đôi giày cao gót buộc dây độc đáo.

Ngoài cách mix trên thì một chiếc váy boho sẽ rất hợp với những phụ kiện kim loại hay đá quý sáng lung linh. Bạn có thể kết hợp nó với một chiếc thắt lưng điệu đà. Đôi dép cùng tông với thắt lưng sẽ giúp set đồ của bạn thêm phần đồng điệu. Một đôi khuyên tai cũng là phụ kiện không thể thiếu.

Cũng là chiếc váy trên nhưng bạn vẫn có thể dự tiệc bằng một phong cách độc đáo khác, đó là kết hợp thêm một chiếc áo nữa. Nếu chiếc váy mang sự sexy quyến rũ thì chiếc áo lại làm cho bạn thêm vẻ đáng yêu, trẻ trung. Một đôi giày hoa văn cùng chiếc thắt lưng mảnh sẽ giúp bạn ghi điểm trong ngày cưới của bạn mình.

3 cách mặc một chiếc váy suông cổ điển

Một chiếc váy suông cổ điển luôn giúp bạn trông thật thanh lịch, trang nhã nhưng không kém phần hiện đại. Cách đâu tiên bạn có thể mix trang phục đó là chỉ mặc nó và mix cùng các phụ kiện thích hơn. Bởi nó là váy suông cổ điển một màu nên đừng quên thêm vào set đồ một chiếc vòng cổ thật độc đáo. Chọn một đôi giày cao gót buộc dây như trên cũng góp phần làm cho bạn nổi bật hơn. Ngoài ra, túi xách của bạn cũng nên là túi xách hoa văn để bạn không bị trông già dặn.

Một cách mix khác cho bạn đó là mix cùng với áo khoác. Tùy vào thời tiết mà bạn chọn quá khoác cho mình, có thể là một chiếc áo khoác dạ ấm áp cho tiết trời mùa đông, một chiếc blazer mỏng cho tiết trời mùa hè. Ngoài ra, bạn nên chọn một đôi giày đính đá cùng tông với áo hoặc túi xách để giúp set đồ ton – sur – ton.

Ngoài hai cách trên thì vẫn còn một cách khác cho bạn nổi bật đó là dùng phụ kiện khác lạ. Môt chiếc khăn quàng cổ sẽ làm set đồ của bạn bớt đơn điệu. Thêm vào đó đôi khuyên tai độc đáo sẽ giúp bạn thêm nổi bật hơn. Cùng với những phụ kiện này là một đôi giày xinh xắn, đáng yêu.

3 cách mix một chiếc váy maxi cho đám cưới

Nếu đám cưới bạn sắp tham dự diễn ra trên một bãi biển tuyệt đẹp thì thay vì những kiểu váy cổ điển, bạn hãy lựa chọn một chiếc váy maxi nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ. Cách đơn giản nhất để mặc nó là thêm thắt một chút phụ kiện cho nổi bật. Hãy sử dụng một vòng hoa cài trên đầu, một chiếc vòng cổ xinh xắn, kèm với đó mà một đôi sandals dễ thương.

Bạn cũng có thể mix nó với một chiếc túi xách cùng tông màu với váy, một đôi dép cao gót và đặc biệt là chiếc vòng tay sang trọng – giúp set đồ của bạn nổi bật hơn.

Một cách khác đó là sử dụng một chiếc áo khoác ngoài. Bên cạnh đó nếu muốn bộ cánh của mình đậm chất boho thì hãy kết hợp khuyên tai, túi xách và giày “đúng điệu”.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

iPhone 16 series đã có mặt - Đặt trước ngay hôm nay cùng TopZone

iPhone 16 series đã có mặt - Đặt trước ngay hôm nay cùng TopZone

Bộ tứ iPhone 16 series đã chính thức ra mắt, mang đến những nâng cấp đột phá hứa hẹn làm khuynh đảo thị trường smartphone. Từ ngày 20/9 đến 26/9, hãy cùng TopZone chào đón siêu phẩm với chương trình khuyến mãi cực sốc và cơ hội sở hữu iPhone 16 với mức giá hấp dẫn nhất!
Tổng hợp các dòng sữa chua dâu ngon nên ăn thử một lần

Tổng hợp các dòng sữa chua dâu ngon nên ăn thử một lần

Sữa chua dâu là một trong các hương vị sữa chua quốc dân vừa dễ ăn, vừa có vị chua ngọt không gây ngán và không kén người ăn. Nếu là fan của món sữa chua dâu thì bạn nhất định không nên bỏ lỡ 5 loại sữa chua dâu sau đây.
Sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không? Giá bán như thế nào?

Sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không? Giá bán như thế nào?

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sữa tươi Vinamilk ít đường thay cho các loại sữa tươi có đường truyền thống vì có vị ngọt dịu dễ uống, giảm bớt lượng đường và calo dung nạp vào cơ thể. Vậy sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không, cùng tìm hiểu ngay.
TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

Với sự kết hợp giữa vị béo ngậy của sữa dừa và sự mềm mịn của vỏ bánh, bánh Trung thu nhân sữa dừa mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, dễ dàng chinh phục bất kỳ ai từ lần thử đầu tiên. Cùng khám phá sự hấp dẫn của từng thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng.
Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Bánh Trung thu truyền thống thường chứa lượng đường và tinh bột khá cao, không phù hợp cho người mắc tiểu đường. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu liệu người bị tiểu đường có thể ăn bánh Trung thu không, cũng như điểm qua các thương hiệu bánh Trung thu dành cho người mắc bệnh này.