Mọi thứ đều có thể với Smart Tivi 4K 75 inch Sony KD-75X8050H

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K 75 inch Sony KD-75X8050H với hình ảnh sắc nét nhờ bộ xử lý 4K cùng nhiều công nghệ nổi bật và tiên tiến. Cùng với đó là loa phản xạ âm trầm đầy ấn tượng đem đến không gian chìm đắm với những hình ảnh sắc nét và âm thanh trong trẻo.

Một không gian rộng lớn thì dĩ nhiên cần phải mua và chọn những chiếc tivi màn hình rộng lớn. Nếu bạn đang tìm một siêu phẩm tivi thì chọn ngay Smart Tivi 4K 75 inch Sony KD-75X8050H. Siêu phẩm này ngay từ khi ra mắt trên thị trường đã chiếm trọn lòng tin của người dùng. Chúng sở hữu những công nghệ âm thanh và hình ảnh nổi bật nhất trên thị trường hiện nay.

Smart Tivi 4K 75 inch Sony KD-75X8050H-1
Tivi sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật đầy hấp dẫn

Thiết kế hài hòa phù hợp nhiều không gian

Điểm nhấn đầu tiên đó chính là thiết kế tivi hài hòa phù hợp với nhiều không gian. Với thiết kế mở rộng cùng với phần chân đế chữ V tạo ra một kiểu dáng hiện đại thanh lịch. Phần màn hình với kích thước lên tới 75 inch rất rộng lớn và viền mỏng mở rộng được tầm nhìn. Mọi người có thể xem tivi dưới nhiều góc độ khác nhau.

Độ phân giải 4K đem đến hình ảnh sắc nét

Xét về công nghệ hình ảnh của tivi Sony KD-75X8050H phải kể đến đó chính là độ phân giải lên tới 4K kèm với đó là chế độ HDR. Từ đó, đem đến hình ảnh hiển thị với những gam màu rực rỡ và ấn tượng nhất. Độ tương phản hình ảnh của sản phẩm cũng được tăng cường tạo ra một khung hình nâng cao một cách rõ rệt nhất.

Một trong những công nghệ hình ảnh tiếp theo đó chính là công nghệ hiển thị Triluminos Display và Live Colour. Để gia tăng những dải màu cho hình ảnh thêm sắc nét nhất. Từng khung ảnh chân thực và hoàn hảo  nhất. Ngoài ra, với Motionflow XR 200 còn giúp mọi chuyển động trên màn hình sẽ được tái hiện một cách mượt mà nhất.

Đèn nền Full Array tự điều chỉnh độ nét

Smart Tivi KD-75X8050H có đèn nền Full Array Led. Chúng có thể tự điều chỉnh độ nét, độ tươi mới của hình ảnh cùng một chế độ tiết kiệm điện hiệu quả nhất. Màn hình tivi được hỗ trợ bởi tần số quét cao 50/60Hz. Từ đó, đem đến từng chuyển động khung hình liền mạch mà không xảy ra bất cứ hiện tượng giật màn hình nào.

Smart Tivi 4K 75 inch Sony KD-75X8050H-2
Chiếc tivi mang đến những giây phút tuyệt vời nhất

Chính vì vậy, chiếc tivi còn có thể mang đến cho mọi người những khung cảnh sống động và màu sắc chuẩn xác nhất đến từng chi tiết. Một điểm đặc biệt và ấn tượng đó chính là đèn nền sẽ tự động tắt để đảm bảo độ bền vững của tivi và hạn chế tối đa những sự tiêu hao năng lượng.

Công nghệ âm thanh hoàn hảo nhất

Không chỉ công nghệ hình ảnh mà công nghệ âm thanh của tivi rất hoàn hảo với Dolby Atmos. Cùng với đó là hệ thống loa với công suất 20W đem đến âm thanh mạnh mẽ, sống động như thật. Cùng với đó là âm hành vòm giả lập được phát ra theo nhiều chiều hướng khác nhau. Người xem dễ dàng hòa mình vào trong từng phân cảnh đầy hấp dẫn trong phim.

Thêm vào đó, Smart Tivi còn được trang bị công nghệ điều khiển giọng nói rất hiện đại. Cùng với đó là những tính năng tiện ích với kho ứng dụng vô cùng phong phú. Từ đó, người dùng có thể tìm kiếm những chương trình yêu thích mà không phải tốn nhiều thời gian tìm kiếm.

Smart Tivi 4K 75 inch Sony KD-75X8050H là một trong những chiếc tivi rất nổi tiếng hiện nay. Đảm bảo sẽ mang đến cho người dùng rất nhiều những trải nghiệm hữu ích nhất. Cả gia đình bạn sẽ có những giây phút thư giãn bên nhau với các chương trình tivi đầy hấp dẫn.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!