Monster Adventurer Max: Loa bluetooth dành riêng cho các phượt thủ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Monster Adventurer Max là mẫu loa bluetooth không dây mạnh mẽ của thương hiệu Monster, mang lại khả năng vang âm đáng kinh ngạc.

Loa Monster Adventurer Max là dòng loa di động được thiết kế ấn tượng mang đến âm thanh Hi-fi lan tỏa 360 độ khắp không gian cho người dùng có trải nghiệm ấn tượng. Vậy chiếc loa này có thực sự chất lượng hay không? Mời bạn tham khảo review chi tiết về chiếc loa Monster Adventurer Max này nhé.

Thiết kế nhỏ gọn, năng động

Loa Adventurer Max rất bền bỉ và có tính di động cao. Ngoài ra, loa được tối ưu hóa hoàn hảo với tay cầm, giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo loa khi di chuyển. Loa sở hữu tông màu đen hiện đại, được hoàn thiện từ chất liệu nhựa nhám cao cấp, chắc chắn cho độ bền cao, chống trầy xước khi vô tình làm rơi.

Monster Adventurer Max

Công nghệ âm thanh tiên tiến, hiện đại

Loa Adventurer Max được trang bị 2 củ bass 90mm và 2 củ tweeter tái hiện âm thanh đầy đủ dải trầm, trung, cao. Âm trầm mạnh mẽ, âm trung được truyền tải rõ ràng, âm cao trong sáng, truyền xa.

Bộ tản nhiệt thụ động kép mang đến trải nghiệm độ sâu đáng kinh ngạc, độ phân tán âm thanh ở tầm xa 360°. Đây thực sự là một thiết bị âm thanh lý tưởng để sử dụng trong nhà và cả hoạt động ngoài trời.

Chiếc loa này còn tích hợp thêm bộ xử lý DSP bên trong cho loa, hoàn hảo với chất âm đầy cảm xúc cho người dùng, ngay cả khi mở nhạc với mức âm lượng nhỏ. Hơn nữa, loa Adventurer MAX được sử dụng công nghệ âm thanh độc quyền Pure Monster Sound cho âm thanh tinh khiết hơn, thuần túy hơn.

Các tính năng nổi bật của loa Monster Adventurer Max

Ngoài những công nghệ hiện đại loa Adventurer Max còn được tích hợp một số các tính năng nổi bật như:

  • Loa còn được tích hợp sẵn công nghệ bluetooth 5.0, cho khả năng kết nối không dây hoàn hảo, mạnh mẽ, ổn định.
  • Phạm vi kết nối rộng đến 10m và tương thích tốt với các thiết bị thông qua kết nối bluetooth tiện dụng.
  • Tính năng chống nước được chứng nhận IPX7. Nhờ đó loa có thể dễ dàng chống chọi với mọi loại nước, có thể sử dụng trong nhiều môi trường như trên bãi biển, ven hồ bơi hay đi dã ngoại.
  • Đặc biệt, nó còn hỗ trợ thẻ microSD, cổng USB, cổng AUX, đầu vào micrô, nhiều tùy chọn âm thanh hơn cho bạn thoải mái điều chỉnh âm thanh theo sở thích.
  • Chiếc loa này còn có cổng kết nối 6,3mm để sử dụng micro và sử dụng ở chế độ hát karaoke vô cùng ấn tượng.

Monster Adventurer Max

Dung lượng pin mạnh mẽ

Loa Adventurer Max được tích hợp pin 11.1V/4000mAh cho thời lượng hoạt động lên đến 8 giờ (100% volume), 11.5 giờ (50% volume), 24 giờ (nhạc nền) giúp bạn thoải mái sử dụng loa trong các hoạt động ngoài trời.

Sạc nhanh với cổng sạc chuẩn Type-C, chỉ cần sạc trong 20 phút để có thêm 3 giờ dùng sẽ không làm gián đoạn cuộc vui, thỏa sức ca hát mọi lúc mọi nơi.

Điều khiển đơn giản, chính xác

Loa Adventurer Max có phần điều khiển được bố trí ở ngay bên dưới tay cầm. Các nút điều chỉnh cơ bản như nút nguồn, kết nối bluetooth, 2 nút chức năng tăng/giảm âm lượng và cuối cùng là dừng/phát bản nhạc. Dễ dàng sử dụng cho cảm giác ấn thoải mái và dễ chịu cùng với đó là độ chính xác cao không có hiện tượng trễ.

Monster Adventurer Max

Nhìn chung, loa Monster Adventurer Max là mẫu loa di động có thiết kế hiện đại và linh hoạt cùng chất âm thanh sống động. Bạn và gia đình sẽ có được những trải nghiệm đầy cảm xúc. Nó thực sự phù hợp với các mục đích nghe nhạc giải trí trong không gian phòng có diện tích nhỏ. Hoặc được sử dụng cho các bữa tiệc hay các buổi vui chơi giải trí. Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ứng ý nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!