Một số chức năng nổi bật của Robot hút bụi lau nhà Abir X8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi lau nhà Abir X8 đang được ưa chuộng trên thị trường bởi nhiều tính năng vượt trội. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem có đúng như quảng cáo không nhé.

Một số chức năng nổi bật của Robot hút bụi lau nhà Abir X8

Trong số hàng loạt các dòng robot hút bụi kiêm chức năng lau nhà đang được người tiêu dùng ưa chuộng vì độ tiện lợi, sản phẩm này có những điểm mạnh nào có thể cạnh tranh được và xứng đáng chọn mua. Cùng Websosanh tìm hiểu ngay với bài viết dưới đây.

Robot hút bụi lau nhà Abir X8 được trang bị hệ thống định vị laser mang đến hiệu quả sử dụng vượt trội

Laser dẫn đường thông minh ABIR X8 được trang bị hệ thống định vị laser và thuật toán đồ họa SLAM. Từ đó, robot có thể nhanh chóng lập bản đồ căn phòng, phát hiện các đối tượng trong thời gian thực và dọn dẹp một cách có hệ thống dựa trên bản đồ. Tốc độ quét của ABIR X8 tương đối nhanh và nó hoạt động tối ưu trong phạm vi từ 5 cm đến 8m. Điều hướng là vượt trội so với mô hình trước đó.

Robot hút bụi lau nhà Abir X8

Chỉ mất từ ​​ba đến bốn giây để robot hút bụi ABIR X8 lập bản đồ toàn bộ căn phòng sau khi khởi động nhanh chóng và chính xác. Sau đó sơ đồ phòng sẽ được cập nhật và lưu vào hệ thống ứng dụng quản lý.

Điều khiển từ xa thông minh qua các ứng dụng giúp quá trình sử dụng tiện lợi , dễ dàng hơn

Bạn có toàn quyền kiểm soát robot khi bạn vắng nhà. Với bản đồ được ghi nhớ, việc điều chỉnh chế độ và thời gian làm sạch từ xa trở nên đơn giản. Ngoài ra, bạn có thể hạn chế chuyển động của robot bằng cách vẽ thêm hệ thống tường ảo hoặc khu vực hạn chế. Hoặc, khi bạn muốn chọn các khu vực làm sạch cụ thể, ABIR X8 sẽ hỗ trợ bạn trong một vài bước đơn giản.

Robot có thể kết nối với các ứng dụng thông minh khác giúp bạn dễ dàng sử dụng ở bất cứ đâu

Kết nối trợ lý ảo nhà thông minh ABIX X8 có khả năng kết nối với các thiết bị thông minh khác và có thể điều khiển bằng giọng nói thông qua AMAZON ALEXA, GOOGLE HOME, SIRI….

Robot hút bụi lau nhà Abir X8

Hiệu suất động cơ cao là đặc điểm của robot hút bụi ABIR X8.

ABIR X8 được trang bị động cơ Nidec Nhật Bản không chổi than. Với động cơ không chổi than ưu việt, giúp kéo dài tuổi thọ của robot và đồng thời tăng công suất hút lên từ 1800 đến 2500pa. Bạn có thể điều chỉnh lực hút của robot ở ba mức độ: Tắt tiếng (nhỏ), Bình thường (trung bình) và Max (lớn).

Abir X8 được trang bị chế độ sạc tự động giúp bạn có thể yên tâm sử dụng

Khi cần thiết, bộ nhớ thông minh của ABIR X8 sẽ tạo ra con đường ngắn nhất quay trở lại đế sạc bằng cách ghi nhớ vị trí của nó. Hơn nữa, nếu mức pin yếu trước khi có thể hoàn thành khu vực làm sạch, ABIR X8 sẽ tự động quay trở lại đế để sạc pin, sau đó quay lại khu vực đã làm sạch để hoàn thành công việc.

Sản phẩm có bồn nước thông minh cho phép bạn điều chỉnh linh hoạt

Két nước được điều khiển bằng điện, với chip AI kiểm soát sự xâm nhập của nước và chỉ cho phép nước chảy trong quá trình di chuyển. Có ba chế độ làm sạch có sẵn để lựa chọn:

Thấm ổn định: chế độ làm sạch ướt

Chế độ khô: lau và khô, không có vết nước

Không di chuyển, không thấm nước: đứng yên, không thấm nước.

Trong đó, bạn có thể điều chỉnh nước theo ba mức khác nhau: cao, trung bình và thấp.

Dung lượng pin vượt trội mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng

Không giống như ABIR X6, pin được thiết kế an toàn, chống nhiệt tốt và có dung lượng lên đến 3200mAh. Do đó, hiệu suất làm việc của ABIR X8 được tăng lên khoảng 200m2 với thời gian làm việc ước tính 120 phút.

Đa cảm biến, tối ưu hóa hơn

Robot hút bụi lau nhà Abir X8

Cảm biến chống rơi giúp robot phát hiện địa hình không bằng phẳng và tránh bị ngã.

Tự động phát hiện các chướng ngại vật mềm hoặc cứng để tối ưu hóa khả năng làm sạch của robot, cho phép nó di chuyển dễ dàng qua các khu vực khuất như mành rèm.

Cảm biến chống va chạm kép được thiết kế để hỗ trợ ABIR X8 tránh chướng ngại vật có chiều cao lớn hơn 2 cm.

Cảm biến tường ảo cho phép làm sạch tối ưu khi robot đang hoạt động ở chế độ tường ảo.

Một số ưu nhược điểm của Robot hút bụi lau nhà Abir X8

Ưu điểm:

  • Robot có thể hút và lau độc lập với nhau, khả năng vượt chướng ngại vật là 2cm
  • Robot hút bụi ABIR X8 có khả năng thích ứng nhanh, chỉ mất đến 3- 4 giây để vẽ không gian phòng hoàn chỉnh
  • Máy có hiệu suất làm việc khoảng 200m2 với thời gian làm việc ước tính lên đến 120 mins.
  • Robot có có 3 mức độ để điều chỉnh lực hút của robot giúp bạn dễ dàng điều chỉnh
  • Dung tích hộp bụi khoảng 0,6- 1L giúp bạn có thể thoải mải dọn dẹp với không gian lớn

Nhược điểm

  • Công suất hoạt động còn thấp hơn so với các dòng sản phẩm khác
  • Thời gian sạc đầy pin sau mỗi lần sử dụng thường dài, mất 5 tiếng để sạc đầy thiết bị
  • Thiết bị này có mức giá tầm trung, dao động từ 7-9 triệu đồng

Robot hút bụi lau nhà Abir X8 là lựa chọn tốt nhất cho những người có quỹ thời gian eo hẹp hoặc những người thường xuyên vắng nhà vì bận bịu tham gia vào các hoạt động bên ngoài.

Nếu bạn đang phân vân về lựa chọn sử dụng Robot hút bụi lau nhà Abir X8 thì bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình ban.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2

Đánh giá robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2

Robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2 là phiên bản update của robot Fiko F6 Pro với lực hút mạnh hơn và là robot hút bụi lau nhà có thể nói tiếng Việt. Vậy Robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2 có thể dùng cho những ngôi nhà có diện tích rộng không?

Tin tức về Máy hút bụi

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!