Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.

1. Thiết kế Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 có thiết kế bên ngoài khi kích thước chiều rộng x chiều cao x độ dày lần lượt là 34.8 cm x 9cm x 34.8 cm, trọng lượng chỉ có 3.6kg. Với kích thước như vậy, thiết bị dễ dàng len lỏi vào các góc ngách, những điểm khó lau dọn như gầm bàn, gầm tủ, gầm ghế và thực hiện làm sạch nhanh chóng.

Hơn nữa, sản phẩm còn được trang bị hệ thống cảm biến đặc biệt giúp robot hút bụi có thể nhận biết được mọi thứ xung quanh để tránh va chạm và chạy sát vào mép tường để làm sạch mọi vết bẩn, bụi bám lâu ngày. Đây chắc chắn sẽ là công cụ đắc lực giúp mọi người tối ưu được thời gian, công sức trong việc lau dọn nhà cửa, để dành thời gian cho giải trí, nghỉ ngơi hoặc các công việc cá nhân khác.

Thiết kế Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10
Thiết kế Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 (Ảnh: dienmayxanh).

2. Dung tích hộp chứa bụi và hộp chứa nước

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum S10 được trang bị 1 hộp chứa bụi và 1 hộp chứa nước riêng biệt. Trong đó, hộp đựng bụi có dung tích 300ml, giúp chứa lượng bụi bẩn trong quá trình lau dọn được nhiều hơn, để mọi người hạn chế được số lần đi đổ bụi, rác vụn nhiều lần (lưu ý người dùng nên vệ sinh, làm sách hộp chứa bụi định kỳ 1 tháng 1 lần).

Ngăn chứa nước có dung tích là 170ml, hộp đựng nước này của sản phẩm Xiaomi Robot Vacuum S10 có chức năng điều phối lượng nước cho khăn lau, tránh gây ảnh hưởng không tốt cho các loại bề mặt sàn như sàn gỗ. Robot hút bụi có 3 chế độ nước giúp đảm bảo độ ẩm cung cấp cho giẻ lau được tối ưu, phù hợp cho từng tình trạng vết bẩn khác nhau.

3. Điều hướng laser kết hợp quét 360 độ để lập bản đồ

Robot hút bụi lau nhà Vacuum S10 của nhà Xiaomi có sự nâng cấp, cải tiến về công nghệ lập bản đồ hơn so với các phiên bản máy hút bụi tự động Xiaomi cũ. Thiết bị sẽ được áp dụng cơ chế điều hướng laser để thực hiện quét 360 độ tất cả không gian xung quanh, từ đấy tự động lên kế hoạch cho lộ tuyến được chuẩn xác mà không bỏ qua bất kỳ vị trí nào trên bề mặt sàn nhà. Người dùng hoàn toàn không phải quan tâm về vấn đề lau dọn, làm sạch mặt sàn vì robot hút bụi tự động Xiaomi Vacuum S10 sẽ thực hiện thay bạn làm sạch mọi từng ngóc ngách trong phòng.

4. Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 có lực hút mạnh mẽ

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 được trang bị động cơ có công suất lực hút lên đến 4.000 Pa vô cùng mạnh mẽ. Với lực hút tối đa như vậy, robot hút bụi hoàn toàn có thể hút sạch mọi bụi bẩn, rác vụn, vụn thức ăn,.. một cách dễ dàng.

Sản phẩm được tích hợp bốn chế độ làm việc có lực hút khác nhau cho mọi người tùy chọn dựa theo nhu cầu làm sạch, bao gồm có chế độ im lặng, chế độ cơ bản, chế độ trung bình và chế độ tăng áp. Công suất lực hút sẽ tăng dần từ thấp đến cao tùy theo mức độ bề mặt sàn cần làm sạch và mọi người có thể thiết lập theo nhu cầu của mình.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 có lực hút mạnh mẽ
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 có lực hút mạnh mẽ (Ảnh: dienmayxanh).

5. Thời gian sử dụng Pin

Robot hút bụi Robot Vacuum S10 nhà Xiaomi được trang bị viên pin có dung lượng 3.200 mAh, giúp cung cấp năng lượng đầy chỉ trong 4 tiếng sạc, để sản phẩm có thể dọn dẹp liên tục đến 130 phút. Hơn nữa, robot hút bụi này còn có tính năng tự nhận biết mức pin đang còn và khi năng lượng cạn kiệt, thì máy sẽ tự động quay trở về dock sạc, và khi pin đã được nạp đầy thì sẽ quay lại đúng vị trí đang bỏ dở trước đó để tiếp tục quá trình làm sạch nhà cửa.

6. Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 kết hợp cơ chế di chuyển chữ S và chữ Y

Bên cạnh việc di chuyển trên bề mặt sàn ở dạng Zigzag chữ S, thì thiết bị robot hút bụi lau nhà Robot Vacuum S10 nhà Xiaomi còn được nâng cấp về việc điều hướng di chuyển trên mặt sàn khi được kết hợp với cơ chế chuyển động hình chữ Y trên quãng đường đi, từ đấy mô phỏng theo quá trình làm sạch, lau dọn nhà giống như làm bằng tay và thực hiện lau nhiều lần từ trái sang phải để chắc chắn loại bỏ được mọi vết bẩn cứng đầu nằm trên mặt sàn lâu ngày.

7. Đo khoảng cách và tránh vật cản trên đường

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 được trang bị cảm biến LDS với phạm vị quét không góc khuất. Điều này giúp thiết bị di chuyển khéo léo bởi hệ thống né tránh các vật cản trên đường di chuyển. Xiaomi Vacuum S10 có khả năng định vị, ước tính khoảng cách chuẩn xác tới chướng ngại vật đang nằm trên bề mặt sàn nhà để điều hướng di chuyển đúng nhất.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 được trang bị cảm biến LDS
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 được trang bị cảm biến LDS (Ảnh: dienmayxanh).

8. Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 điều khiển từ xa dễ dàng qua app Mi Home

Người dùng chỉ cần download app Mi Home trên thiết bị điện thoại thông minh của mình là đã có thể điều khiển robot hút bụi Robot Vacuum S10 từ xa một cách vô cùng dễ dàng, từ việc tách vùng hoạt động làm sạch nhà, lập bản đồ dọn dẹp cho từng tầng, từng phòng trong nhà, đánh dấu vị trí chính cần dọn sạch, xây dựng tường ảo để giới hạn khu vực làm sạch và vùng không cần làm sạch để tránh mất thời gian và năng lượng pin cho máy. Mọi thứ đều vô cùng linh hoạt và tiện dụng.

9. Phần mềm liên tục được cấp nhập mới

Thương hiệu Xiaomi bảo đảm về việc liên tục cập nhật phần mềm cho robot hút bụi Vacuum S10, giúp mang tới các tính năng hiện đại và để mọi người tận dụng được tốt nhất hiệu năng làm sạch nhà cửa của sản phẩm. Xiaomi Vacuum S10 đã đạt chứng nhận về việc bảo mật dữ liệu riêng tư cho người sử dụng – TÜV Rheinland. Con chip chuyên dụng trong bảo mật MJA1 sẽ có chức năng bảo vệ tất cả thông tin liên quan tới bản đồ căn nhà của bạn.

10. Thông số kỹ thuật Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

  • Công suất hoạt động: 45W
  • Công suất hút: 4000 Pa
  • Dung tích: Hộp bụi 300 ml, hộp nước 170 ml
  • Bộ lọc: Bộ lọc HEPA
  • Độ ồn: 74 dB
  • Dung lượng pin: 3200 mAh
  • Thời gian sử dụng: Sạc khoảng 4 giờ, dùng khoảng 120 phút
  • Tiện ích: Điều khiển qua kết nối trên điện thoại thông minh; Vừa hút vừa lau nhà; Tự quay về đế/trạm sạc; Tương thích với trợ lý ảo; Tính năng tường ảo; Lưu được 5 bản đồ; Hẹn giờ; Ghi nhớ khu vực chưa vệ sinh; Cảm biến chống rơi, chống va chạm
  • Chế độ hút thông minh: Chế độ ziczac; Chế độ làm sạch khu vực
  • Thương hiệu của: Trung Quốc
  • Hãng: Xiaomi

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là thiết bị thông minh với đa dạng công nghệ hiện đại, giúp người dùng tiết kiệm được thời gian cũng như công sức trong việc làm sạch nhà cửa. Thiết bị sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn, sang trọng và dễ dùng, phù hợp cho mọi gia đình.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!