Một số điểm đáng chú ý trên Smart Tivi The Sero QLED Samsung 4k 43 inch QA43LS05T

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phá vỡ định kiến về chiếc Smart Tivi thông thường, Smart Tivi The Sero QLED Samsung 4k 43 inch QA43LS05T sẽ mang đến cho người dùng những điều thú vị với thiết kế xoay chiều linh hoạt.

Smart Tivi The Sero QLED Samsung 4k 43 inch QA43LS05T là một trong những mẫu tivi 43 inch có thiết kế độc đáo đến từ hãng công nghệ Samsung. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn cho mình và gia đình mẫu tivi giải trí này, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đánh giá và điểm qua một vài điểm độc đáo của chiếc Smart Tivi 43 inch này.

Thiết kế độc đáo, đơn giản có khả năng xoay chiều linh hoạt

Smart Tivi The Sero QLED Samsung 4k 43 inch được hãng thiết kế với phong cách đơn giản, chân đế được lắp đặt bánh di chuyển nhưng vẫn đủ nổi bật. Lấy ý tưởng dựa trên thói quen và nhu cầu sử dụng của những người thường xuyên phải xem di động. Tại phiên bản này hãng đã biến ý tưởng đó thành hiện thực ngay trên chiếc tivi QA43LS05T. Với phiên bản này, người dùng có thể xoay màn hình ngang – dọc linh hoạt, phù hợp với từng mục đích sử dụng của người dùng.

Smart Tivi The Sero QLED Samsung 4k 43 inch được hãng thiết kế với phong cách đơn giản

Tuy nhiên, chiếc Smart Tivi QLED này chỉ xoay được 1 góc 90 độ mà không xoay được góc 45 độ. Mặt khác, phiên bản này chỉ được hỗ trợ kết nối trên các dòng điện thoại Samsung Galaxy Note và Samsung Galaxy S. Do đó, người dùng khi sử dụng phiên bản này cần lưu ý trước một số thông tin khi mua sản phẩm.

Hình ảnh, màu sắc chân thực, lôi cuốn với chuỗi công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại

Không chỉ gây chú ý với thiết kế độc đáo, xoay chiều linh hoạt mà chiếc tivi The Sero QLED Samsung 4k 43 inch QA43LS05T còn gây bất ngờ với chất lượng hình ảnh, màu sắc tái hiện. Hình ảnh, màu sắc chân thực, lôi cuốn là nhờ một chuỗi các công nghệ được tích hợp như:

Bộ xử lý Quantum 4k, công nghệ nhân tạo AI mang đến những hình ảnh chất lượng

Với bộ xử lý này thì hình ảnh trên Smart Tivi Samsung QA43LS05T sẽ được nâng tầm gần với chất lượng 4k cùng với độ tương phản được xử lý tối ưu. Hình ảnh sẽ được xử lý dù nguồn chất lượng video đầu vào thấp.

Smart Tivi Samsung có khả năng tối ưu độ sáng và có chế độ màn hình chờ đa dạng

Với công nghệ Adaptive Picture độ sáng trên tivi Samsung 43 inch sẽ được tối ưu, công nghệ này cũng cho phép điều chỉnh độ sáng theo môi trường xung quanh. Mặt khác, với màn hình chờ đa dạng, người dùng sẽ có nhiều lựa chọn, với thế nằm dọc màn hình sẽ có 5 chế độ để hiển thị. Với thế nằm ngang, người dùng dễ dàng cài đặt những thông tin hữu ích nhờ chế độ Ambient Mode+.

Smart Tivi Samsung có khả năng tối ưu độ sáng và có chế độ màn hình chờ đa dạng

Dải màu rực rỡ với công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot

Là một công nghệ độc quyền được phát triển bởi Samsung nên màu sắc hiển thị trên tivi Samsung vô cùng chân thực, tự nhiên và rất chi tiết. Bên cạnh đó, công nghệ này cũng được  chứng nhận bởi hiệp hội VDE về khả năng tạo ra 100% dải màu với nhiều sắc độ khác nhau.

Độ tương phản cao, hình ảnh có chiều sâu với công nghệ Quantum HDR, HDR10+ và công nghệ Supreme UHD Dimming

Được tích hợp bộ 3 công nghệ này, hình ảnh trên tivi Samsung 4k 43 inch QA43LS05T sẽ có độ tương phản cao. Nhờ vậy mà hình ảnh có chiều sâu với độ sáng tối được chú trọng đến từng mảng. Do đó, người xem sẽ có những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời theo từng nội dung trình chiếu.

Âm thanh lan tỏa, trong trẻo với công nghệ Dolby Digital Plus và công nghệ Active Voice Amplifier

Được tích hợp 2 công nghệ âm thanh này, chất âm được phát ra trên tivi QA43LS05T rất thực và rõ ràng. Hệ thống loa được thiết kế ẩn bên trong chân đế giúp âm thanh được phát ra đa chiều, âm trầm cuốn hút và sâu lắng.Tạp âm được lọc tối ưu, nhờ vậy mà người nghe có thể nghe rõ từng câu thoại bất kể trong không gian đầy tiếng ồn.

Âm thanh lan tỏa, trong trẻo với công nghệ Dolby Digital Plus và công nghệ Active Voice Amplifier

Trên đây là một số điểm đáng chú ý về chiếc Smart Tivi The Sero QLED Samsung 4k 43 inch QA43LS05T. Với thiết kế xoay độc đáo, nhiều tính năng tích hợp, mẫu tivi này sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng và là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!