Một số mẫu điện thoại 3 mắt giống iPhone cực hấp dẫn không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc sở hữu "3 mắt" - cụm 3 camera phía sau cũng là thế mạnh giúp điện thoại có được khả năng chụp ảnh tốt bên cạnh thiết kế thời thượng giống iPhone.

Bạn đang tìm kiếm một mẫu smartphone được trang bị cụm 3 camera sau có thiết kế tương tự như iPhone mà giá bán phải chăng? Chúng tôi xin gợi ý một số mẫu điện thoại 3 mắt giống iPhone cực hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua, cùng xem nhé.

Điện thoại Realme C25 – giá bán 3,5 triệu đồng

Realme C25 được nhiều người chọn mua
Realme C25 được nhiều người chọn mua

Realme C35 là một trong những mẫu điện thoại 3 mắt giống iPhone đến từ thương hiệu Realme. Chiếc smartphone tầm trung này nổi bật với cụm 3 camera sau được lấy cảm hứng từ dòng Realme 9i hoặc Realme GT Neo2, thậm chí có ý kiến cho rằng giống với iPhone 13 Pro. 

Cụm camera này gồm camera chính có độ phân giải lên tới 50MP kết hợp với camera macro 2MP và cảm biến VGA B&W, mang tới cho người dùng nhiều chế độ chụp linh hoạt.

Ngoài ra, Realme C35 còn được trang bị một màn hình lớn 6.6 inch với thiết kế giọt nước thời thượng, mang đến trải nghiệm vô cùng mượt mà trên một không gian thoải mái. Màn hình này có độ phân giải Full HD+ và hỗ trợ tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180 Hz. Đây cũng là những trang bị đáng giá trên Realme C35.

Tương tự như phiên bản tiền nhiệm, Realme C35 được trang bị cảm biến vân tay tích hợp vào nút nguồn và cổng cắm tai nghe 3.5 mm. Chi tiết này vừa tạo được sự cân đối, vừa mang tới sự tiện lợi giúp người dùng mở khoá nhanh chóng và dễ dàng hơn. Mặt lưng máy còn được trang bị hoạ tiết kim cương nhám giúp tạo hiệu ứng đặc biệt khi thay đổi góc nhìn.

Realme C35 cung cấp hai tùy chọn màu sắc là xanh lá hoặc đen, đem lại sự phù hợp với phần lớn các tín đồ công nghệ yêu thích smartphone tầm trung với thiết kế bắt trend.

Cung cấp sức mạnh cho Realme C35 là con chip Unisoc T616 với CPU tám nhân kết hợp cùng GPU Mali-G57, mang đến một hiệu năng mạnh mẽ cho thiết bị. Viên pin cũng là điểm nhấn ấn tượng của Realme C35 khi có dung lượng khá khủng lên tới 5.000 mAh và hỗ trợ công suất sạc nhanh 18W, giúp bạn thoải mái trải nghiệm mà không lo hết pin giữa chừng.

Điện thoại Realme 9 4G – giá bán 5,6 triệu đồng

Realme 9 4G cũng là hiện một cái tên được nhiều khách hàng quan tâm và yêu thích bởi kiểu dáng trẻ trung, năng động cùng những màu sắc phù hợp với mọi lứa tuổi như trắng, đen, vàng.

Realme 9 4G là chiếc camera vô cùng đẳng cấp
Realme 9 4G là chiếc camera vô cùng đẳng cấp

Realme 9 4G sử dụng công nghệ màn hình Super AMOLED giúp hiển thị hình ảnh có màu sắc rực rỡ cùng độ tương phản cao. Mặt sau của máy được trang bị cụm 3 camera sau có cách bố trí khá giống iPhone. 

Đây được xem là một trong số ít điện thoại có trang bị camera chính lên tới 108 MP. Nhờ vậy, những bức ảnh cho ra có độ phân giải siêu cao, giúp người dùng có thể thoải mái chỉnh sửa – hậu kỳ mà không quá lo lắng đến vấn đề chất lượng ảnh bị giảm đi nhiều.

Đi kèm đó là camera góc siêu rộng 8 MP cho ra trường nhìn 120 độ và cảm biến macro có khả năng thu nét rõ ràng ở khoảng cách 4cm. Giờ đây, bạn có thể tự tin chụp được những bức ảnh nghệ thuật hơn nhờ các chế độ mới mẻ và đầy chất lượng.

Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng thêm các tính năng làm đẹp của camera sau để chỉnh sửa các khuyết điểm chưa hài lòng trên khuôn mặt như mụn, tàn nhang. Điều này sẽ giúp bạn tha hồ up ảnh sống ảo trên mạng xã hội đó.

Trên đây là hai mẫu điện thoại 3 mắt giống iPhone ra mắt trong năm nay được đông đảo người dùng ưa chuộng. Bạn sẽ chọn sản phẩm nào trong số chúng? Hãy chia sẻ với chúng tôi trong phần bình luận dưới đây nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tecno Pova 3 giá từ 4,3 triệu đồng có gì hấp dẫn?

Tecno Pova 3 giá từ 4,3 triệu đồng có gì hấp dẫn?

Tecno Pova 3 đã trình làng vào tháng 5/2022 vừa qua là một mẫu điện thoại tầm trung với mức giá chỉ từ 4.3 triệu đồng. Đây là mức giá thành phù hợp với mọi đối tượng người dùng khác nhau. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ tìm hiểu về những điểm nổi bật hấp dẫn của chiếc điện thoại này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.