Một số mẫu loa nghe nhạc di động dưới 5 triệu cho dịp Tết Kỷ Hợi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua một thiết bị loa nghe nhạc di động chất lượng, thương hiệu tên tuổi, giá cả không thành vấn đề thì có thể tham khảo một số mẫu loa dưới 5 triệu sau đây.

SONY SRS-XB31

Với loa không dây Sony này bạn có thể đặt đèn để khiêu vũ với âm nhạc, đặt hiệu ứng ánh sáng dịu hơn hoặc tắt hoàn toàn đèn bằng cách sử dụng ứng dụng Sony Music Center và có thể thêm một số hiệu ứng âm thanh vào nhạc mà bạn đang phát trên loa bằng cách vỗ vào nó ở những nơi khác nhau. Càng vỗ mạnh, âm thanh càng to hơn.

SRS-XB31 hỗ trợ nghe nhạc tối đa 24 giờ khi tắt đèn và với chế độ âm thanh được đặt thành “Chuẩn”. Tuy nhiên, với đèn bật và tính năng Extra Bass được bật, bạn có thể sử dụng loa từ 4 đến 6 giờ. Bạn có thể kiểm tra trạng thái pin trong ứng dụng Sony Music Center bằng cách nhấn vào nút Pin dưới nắp.

loa nghe nhạc di độngNgoài ra nó còn được thiết kế chống rỉ, chống nước, chống bụi cực tốt vì thế bạn có thể mang nó đến bãi biển và không lo lắng về nước muối làm hỏng loa. Bên cạnh đó với tính năng tiện lợi mà nó mang lại bạn cũng có thể trả lời cuộc gọi trên loa bằng cách nhấn nút Play. Và cũng có thể truy cập Siri hoặc Trợ lý Google bằng cách nhấn và giữ nút Play trong khoảng 3 giây và bạn nghe thấy âm thanh kích hoạt. Sau đó, bạn sử dụng micrô tích hợp của loa để nói chuyện.

BOSE SOUNDLINK COLOR II

Bose là một trong những thương hiệu âm thanh đầu tiên bạn sẽ nghĩ đến khi cần mua một chiếc loa bluetooth, và Soundlink Color II ở thời điểm này có thể nói là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Ứng với tên gọi, nó có nhiều phiên bản màu sắc để phù hợp cá tính, thẩm mỹ người sử dụng.

loa nghe nhạc di độngDòng SoundLink được biết đến với danh từ ‘người nhỏ mồm to’. Bose luôn được biết là mang đến trải nghiệm âm thanh sống động. Mặc dù âm thanh phát ra từ một thiết bị nhỏ gọn duy nhất, bạn sẽ cảm thấy như thể bạn đang được bao bọc trong âm nhạc từ khắp nơi. Ngoài ra Pin Lithium-ion cung cấp cho bạn tới 8 giờ sử dụng.

SoundLink Color II có thể đàm thoại rảnh tay, cho phép bạn trả lời mọi cuộc gọi và sử dụng trợ lý thoại như Siri hoặc Trợ lý Google. Chỉ cần nhấn và giữ nút đa chức năng ở trên cùng để kích hoạt trợ lý thoại của bạn để tra cứu thông tin hoặc thực hiện cuộc gọi. Ngoài ra còn có NFC được tích hợp sẵn để ghép nối nhanh chóng và dễ dàng, hoạt động hoàn hảo.

JBL PULSE 3

JBL là thương hiệu nổi tiếng bậc nhất trong lĩnh vực âm thanh. Những chiếc loa di dong của hãng luôn để lại ấn tượng mạnh với người dùng nhờ thiết kế bắt mắt, tính năng đa dạng cùng chất âm ấn tượng, và JBL Pulse 3 cũng không phải là một ngoại lệ.

loa nghe nhạc di độngPulse 3 sở hữu mắt cảm biến màu sắc (color sensor lens) để đổi màu đèn LED của loa theo màu sắc của vật thể bên ngoài. Bạn chỉ cần đưa mắt cảm biến nhận diện màu sắc trên vào thật gần vật thể, ấn nút và ngay lập tức, toàn bộ đèn LED của chiếc loa sẽ chuyển thành màu của vật thể. Ánh sáng và màu sắc đèn được thay đổi theo xung nhịp âm nhạc khi phát. Bên cạnh đó nó còn được hãng trang bị pin sạc dung lượng 6000mAh khá cao, cho khả năng phát liên tục lên tới 10 giờ liền. Bạn có thể thoải mái xem phim, nghe nhạc ở bất cứ nơi đâu.

Ngoài ra chiếc loa nghe nhạc di động này còn có thể kết nối nhiều loa JBL với nhau tạo thành hiệu ứng âm thanh sống động nhiều màu sắc. Và đặc biệt người dùng cũng có thể tương tác với hiệu ứng ánh sáng trên loa bằng cách sử dụng âm thanh như tiếng vỗ tay, tiếng gọi hay lắc chiếc loa.

MONITOR 150

Monitor 150 với thiết kế mạch phân tần mới và cấu trúc củ loa nhiều cải tiến so với các dòng loa tiền nhiệm cùng tầm giá.

Loa Monitor này sở hữu thiết kế nhỏ gọn với kích thước chiều cao 17,4 cm x bề ngang 45,5 cm x chiều sâu 18,78 cm. Loa dễ dàng bài trí cho mọi không gian giải trí của bạn là phòng khách nhỏ, phòng ngủ, phòng làm việc… tùy theo mục đích có thể đặt lên kệ tủ Tivi hoặc treo tường.

loa nghe nhạc di động Thùng loa được hãng chọn lựa chế tác từ gỗ MDF cao cấp nhằm triệt rung và giảm thiểu hoàn toàn những cộng hưởng tiêu cực phát sinh trong quá trình loa vận hành. Ngoại trừ mặt trước bao quanh các củ loa con được sơn nhám màu xám nhung thì toàn bộ phần còn lại của thùng loa được phủ veener vân gỗ liền mạch rất khéo léo. Lớp veener vân gỗ này có bề mặt dạng xước dăm thiết kế kháng bụi, chống trầy và chống ẩm.

Monitor 150 được thừa hưởng những thiết kế đặc trưng rất nổi tiếng của hãng loa Monitor Audio đến từ Anh Quốc. Loa Treble dome đường kính 2,5cm màng loa kết cấu C-CAM (Ceramic-Coated Aluminium Magnesium) dùng hợp kim Nhôm Magiê phủ Gốm cho dải cao cực kỳ chi tiết nhưng rất êm mượt tơi dịu.

2 Mid/Bass đường kính tới 14 cm của Monitor 150 dùng kỹ thuật MMP II (Metal Matrix Polymer). Đây là công nghệ kết hợp độc đáo giữa sợi Polymer phủ hạt Metal xung quanh với áp suất cao tạo nên cấu trúc cứng nhẹ lý tưởng giúp màng loa có tốc độ phản hồi chính xác, đảm bảo âm thanh được tái tạo luôn trung thực. Bên cạnh đó, công nghệ MMP II giúp màng loa có khả năng tản nhiệt nhanh, giảm thiểu việc suy hao hiệu suất âm thanh, làm cho loa tiêu thụ ít năng lượng cung cấp hơn hay nói một cách khác là dễ đánh hơn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!