Motorola Edge 30 Fusion giá 19 triệu đồng có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc điện thoại Motorola Edge 30 Fusion sẽ là xu hướng trong tương lai của nhiều bạn trẻ. Sản phẩm có thiết kế mới lạ, trẻ trung sẽ là món đồ không thể thiếu của nhiều người. Hãy khám phá những ưu điểm của sản phẩm này qua bài viết sau nhé.

Thương hiệu Motorola mới đây cho ra mắt sản phẩm mới trên thị trường quốc tế có tên là Motorola Edge 30 Fusion. Đây là dòng sản phẩm cận cao cấp, thiết kế cấu hình đẹp cùng giá thành 765 USD – khoảng 18,9 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá hiện tại. Mức giá bán thuộc phân khúc cao cấp, nhưng mẫu flagship nhà Motorola cũng sở hữu loạt  trang bị ấn tượng. 

1. Motorola Edge 30 Fusion có thiết kế thời thượng

Motorola Edge 30 Fusion có thiết kế mới lạ

Motorola Edge 30 Fusion có tên gọi khác là Moto Edge 30 Fusion. Thương hiệu Motorola cho ra mắt sản phẩm này dường như hướng tới phân khúc người dùng cần mức hiệu năng lớn với giá thành hấp dẫn. Mặc dù sản phẩm được trang bị con chip Snapdragon 888+ nhưng đây lại là con chip của năm trước nên chiếc điện thoại này được xếp vào phân khúc cận cao cấp. 

Về phần thiết kế thì Moto Edge 30 Fusion có phong cách thiết kế quen thuộc của các dòng Motorola trước đó. Sản phẩm có bao bì hợp được đóng thân thiện với môi trường gồm có bìa carton, củ sạch nhanh chóng, ốp lưng cùng với cáp sạc và sách hướng dẫn giúp người dùng có thể sử dụng dễ dàng hơn. 

Người dùng có thể tùy chọn màu sắc mà mình yêu thích như xám, vàng, trắng, xanh. Trong số đó thì phiên bản màu trắng được hoàn thiện từ chất liệu giả da sang trọng. Các phiên bản còn lại thì có mặt lưng kính nhám. Mặt lưng cũng được thiết kế cong hai bên giúp người dùng có cảm giác cầm chắc tay hơn. 

2. Motorola Edge 30 Fusion có camera xịn xò bậc nhất

Moto Edge 30 Fusion được trang bị camera với hai màu sắc khác nhau, 3 ống kính với thông số ổn định đủ dùng: camera rộng 13MP f/2.2, camera góc rộng 50MP f/1.8 có hỗ trợ chống rung và camera đo chiều sâu 2MP. Các ống kính camera này đi kèm với đèn Flash LED giúp bạn có những bức ảnh sắc nét kể cả khi chụp trong bóng tối. 

Ở phần giữa lưng của điện thoại có logo M quen thuộc hình tròn nhỏ để tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm. Đây cũng là ký hiệu đặc trưng của điện thoại dòng Motorola. 

3. Motorola Edge 30 Fusion có màn hình cao cấp

Chiếc điện thoại Moto Edge 30 Fusion được trang bị một màn hình có kích thước 6.55 inch, độ phân giải FHD+, tần số quét 144Hz. Tỷ lệ hiển thị trên màn hình là 20:9, độ sáng tối đa có thể đạt 1100 nits. Điện thoại còn được hỗ trợ HDR10+. Màn hình của điện thoại Moto Edge 30 Fusion có camera đặt ở chính giữa, cong 3D ở hai bên cạnh, có tích hợp cảm biến vân tay phía dưới màn hình. 

Về chất lượng hiển thị của màn hình được trang bị GSMArena. Chính vì thế mà điện thoại được đánh giá tốt với khả năng hiển thị màu sắc vô cùng ấn tượng, độ chi tiết ở mức ổn định, độ sáng cao phù hợp với nhu cầu của người dùng như xem phim hay chơi game. 

4. Motorola Edge 30 Fusion có hiệu năng mạnh mẽ và pin lâu

Motorola Edge 30 Fusion có hiệu năng ổn định

Về mặt hiệu năng, Moto Edge 30 Fusion được trang bị con chip Snapdragon 888+ 5G. Đây là con chip của năm 2021 nhưng vẫn cho mức hiệu năng khá mạnh mẽ, hoàn toàn có thể lưu trữ được tất cả các tựa game phổ biến trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có RAM 8GB hoặc 12GB. Bộ lưu trữ của điện thoại là 128GB, 256GB, 512GB. Pin của máy có dung lượng khoảng 4400mAh và có hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh giúp cho mọi cuộc vui không bị gián đoạn quá lâu. 

Trên đây là thông tin về chiếc điện thoại Motorola Edge 30 Fusion. Thiết kế năng động, sang trọng phù hợp với nhu cầu của người dùng. Màu sắc trẻ trung sẽ là lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Hơn thế điện thoại có nhiều tính năng giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm mới lạ. Hãy truy cập vào trang web của chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin hơn về sản phẩm này nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!