Mozard TS13: 'Best choice' phân khúc tai nghe dưới 500k!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là mẫu tai nghe không dây thời thượng, Mozard TS13 đã tạo ấn tượng mạnh với củ tai nhỏ gọn, sử dụng cực thoải mái, tiện lợi. Khối lượng chỉ 39 gam nên vô cùng thích hợp mang theo bên mình đi bất kỳ đâu.

Ngoài các mẫu tai nghe không dây đình đám như AirPods, Sony… với giá khá đắt thì vẫn có những hãng tai nghe ở giá tầm trung nhưng rất ổn, điển hình như Mozard. Dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng mẫu tai nghe không dây Mozard TS13 không hề kém cạnh những đàn anh. Đây cũng là sản phẩm rất đáng để bạn quan tâm và trải nghiệm. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết sản phẩm này qua bài đánh giá dưới đây nhé!

Đánh giá chi tiết về chiếc tai nghe Mozard TS13

Tuy còn khá non trẻ nhưng Mozard đã cho ra đời các sản phẩm khiến người tiêu dùng trên thị trường khá bất ngờ về chất lượng trong phân khúc tầm trung. Một trong số đó chính là mẫu tai nghe không dây Mozard TS13.

Tai nghe Mozard TS13 sở hữu thiết kế hiện đại, có thể mang theo đến mọi nơi

Kiểu dáng tai nghe Mozard đơn giản với màu đen thanh lịch, bạn có thể đeo trực tiếp trên tai khi di chuyển hoặc cho vào hộp sạc và nhét ở trong túi xách, tạo sự thuận tiện cho bất kỳ người dùng nào với khối lượng chỉ 39 gam.

Phần hộp sạc đã được phủ lớp vỏ nhám tạo cảm giác cầm nắm chắc tay, ít bám mồ hôi hay vân tay. Ngoài ra hộp dạng kín đã được thiết kế bảo vệ tai nghe và hỗ trợ nạp pin dễ dàng.

Mozard TS13: 'Best choice' phân khúc tai nghe dưới 500k!

Tai nghe Mozard TS13 sử dụng kết nối Bluetooth 5.0 ổn định trong 10m

Được trang bị Bluetooth 5.0 hiện đại, tai nghe Mozard TS13 kết nối với laptop, điện thoại,… của bạn một cách dễ dàng, nhanh chóng. Một lưu ý nhỏ, khoảng cách phù hợp nhất từ tai nghe Mozard TS13 đến thiết bị của bạn là 10m trở lại và hạn chế di chuyển khi sử dụng để tránh tình trạng kết nối kém. Dù bạn đang sử dụng thiết bị mang hệ điều hành Android hay iOS đều sẽ có thể kết nối được với Mozard TS13.

Đệm tai siêu êm cùng nhiều tiện ích trên tai nghe không dây Mozard TS13

Sử dụng trong thời gian dài nhưng nó vẫn mang lại cảm giác thoải mái chỉ có thể là tai nghe bluetooth Mozard TS13. Ngoài chiếc đệm tai có sẵn, nhà sản xuất còn gửi kèm người sử dụng hai chiếc đệm tai khác nhằm phù hợp với mọi khuôn tai. Khi mang Mozard TS13 bạn sẽ tách biệt khỏi âm thanh với bên ngoài bởi khả năng chống ồn tốt không thua gì những dòng tai nghe cao cấp khác.

Trên hai chiếc tai nghe còn có nút dừng/phát nhạc và nghe/từ chối cuộc gọi vô cùng tiện lợi khi bạn tập thể dục, đi ngoài đường,… mà bạn không cần dùng đến thiết bị kết nối khác.

Mozard TS13: 'Best choice' phân khúc tai nghe dưới 500k!

Tai nghe Mozard TS13 giúp bạn trải nghiệm âm nhạc liên tục trong thời gian 16 giờ sau khi sạc đầy trong 2 giờ

Dung lượng pin cho mỗi tai nghe Bluetooth sẽ là 40 mAh, hộp sạc là 300mAh. Vì thế, sản phẩm này sẽ đảm bảo đủ năng lượng cho bạn sử dụng tùy thích. Với thời lượng pin như vậy thì bạn hoàn toàn có thể nghe nhạc tối đa đến 16 tiếng và chỉ cần sạc 2 tiếng qua cổng Micro USB.

Mozard TS13: 'Best choice' phân khúc tai nghe dưới 500k!

Ưu, nhược điểm tai nghe không dây Mozard TS13

Ưu điểm:

  • Thiết kế sang trọng, gọn nhẹ
  • Phù hợp với nhiều khuôn tai và không làm đau tai khi sử dụng thời gian dài
  • Âm thanh trung thực, có thể thoải mái làm việc và giải trí
  • Kết nối nhanh, ổn định trong khoảng 10m trở lại
  • Thời lượng pin tốt

Nhược điểm:

Chỉ kết nối 1 thiết bị trong khi sử dụng

Tổng kết

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn loại tai nghe Bluetooth nào để phù hợp với mục đích làm việc và giải trí cơ bản hãy tham khảo tai nghe không dây Mozard TS13. Bạn sẽ không phải thất vọng bởi Mozard TS13 đã làm rất tốt chức năng của mình trong phân khúc. Hy vọng những thông tin hữu ích đối với các bạn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!