Mũ bảo hiểm Royal Helmet có những dòng nào? Giá rẻ nhất bao nhiêu tiền năm 2019?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu mua mũ bảo hiểm Royal thì những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Mặc dù không phải là thương hiệu “ngoại” nhưng chất lượng của mũ bảo hiểm Royal luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Bên cạnh đó, Royal Helmet cũng mang tới cho người dùng đa dạng các dòng mũ bảo hiểm với thiết kế khác nhau, đáp ứng nhu cầu từ người dùng:

Vậy giá mũ bảo hiểm ROyal Helmet giá bao nhiêu tiền? Cùng Websosanh tìm hiểu các dòng mũ bảo hiểm ROyal có mặt trên thị trường hiện nay:

1. Giá mũ bảo hiểm Royal Helmet cho trẻ em

giá mũ bảo hiểm royal helmet
Mũ bảo hiểm Royal helmet cho trẻ em

Hiện theo tìm hiểu của chúng tôi thì mới chỉ có duy nhất 1 dòng mũ bảo hiểm Royal Helmet cho trẻ em là Royal M20KS, và mức giá của nó là 420,000 đồng.

2. Giá mũ bảo hiểm Royal Helmet dòng 3/4 đầu

giá mũ bảo hiểm royal helmet
Mũ bảo hiểm Royal Helmet dòng 3/4 đầu

Dòng mũ bảo hiểm ROyal 3/4 đàu mang tới cho người dùng khá nhiều các sự lựa chọn với các dòng như: Royal M139, Royal M134, Royal M17, Roay M06…giá mũ bảo hiểm Royal Helmet dao động từ 450,000 – 720,000 đồng.

3. Giá mũ bảo hiểm Royal Helmet fullface – nguyên đầu

giá mũ bảo hiểm royal helmet
Mũ bảo hiểm Royal Helmet Fullface

Dòng mũ bảo hiểm fullface của thương hiệu Royal cũng có khá đa dạng các chủng loại khác nhau như Royal M138B, Royal H01, ROyal 141….với mức giá dao động từ 480,000 đồng tới gần 4 triệu đồng.

Bên cạnh các dòng cơ bản thì Royal Helmet cũng mang tới người dùng đa dạng các sự lưa chọn mũ bảo hiểm khác nhau cụ thể

giá mũ bảo hiểm royal helmet
Giá mũ bảo hiểm Royal Helmet cartbon
giá mũ bảo hiểm royal helmet
Giá mũ bảo hiểm ROyal Helmet lật cằm.

Mũ bảo hiểm Royal Helmet được đánh giá cao về chất lượng với hàng loạt các ưu điểm nổi bật như:

Dưới góc độ của người bán cũng như những người đã sử dụng mũ bảo hiểm Royal thì dòng mũ bảo hiểm có khá nhiều ưu điểm như:

– Về chất lượng: Tất cả các dòng mũ bảo hiểm của Royal đều được kiểm định chất lượng và đều được bảo hành chính hãng 12 tháng

– Về giá thành: Có thể thấy Royal có mức giá vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 300k – 600k bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc mũ bảo hiểm chất lượng

– Về thẩm mỹ: Có lẽ đây là yếu tố then chốt giúp cho doanh số những dòng mũ kể trên có lượng khách tìm đến mua nhiều, royal có thiết kế nhỏ gọn, ôm vào đầu, phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam, điều mà có lẽ những chiếc mũ mang tiêu chuẩn châu Âu dường như là không phù hợp

– Màu sắc của mũ bảo hiểm Royal cũng khá là đa dạng với nhiều màu sắc, hoạt tiết khác nhau phù hợp với sở thích của các đối tượng khác nhau.

>>> XEM NGAY mua mũ bảo hiểm royal với mức giá rẻ nhất

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!