Mua áo chống nắng cho nam nên chọn vải có chất liệu gì? loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đó là những câu hỏi thường gặp khi chúng ta mua áo chống nắng cho nam bởi đó là những yếu tố chính quyết định đến chất lượng áo. Và câu trả lời sẽ có ngay dưới đây.

Không chỉ phụ nữ mới cần dùng áo chống nắng mà cả nam giới cũng cần bảo vệ, che chắn làn da của mình khi đi dưới trời nắng, do đó mua áo chống nắng nam là cần thiết. Như bình thường chúng ta thường nghĩ cứ mặc áo dài và dày che kín là đã có thể chống nắng hiệu quả nhưng điều đó là hoàn toàn sai. Thực tế những chiếc áo chống nắng được may bằng vải thông thường, chỉ có thể giảm cảm giác bỏng rát và che bớt phần nào ánh nắng mặt trời gay gắt, nhưng các tia tử ngoại có hại vẫn tác động lên da bạn, đó chính là nguyên nhân dẫn tới da đen sạm cùng các bệnh lý nguy hiểm như ung thư da, hay về lâu dài làm lão hóa da.

Chất liệu vải nào làm áo chống nắng tốt nhất ?

áo chống nắng nam

Chất liệu làm áo chống nắng quyết định nhiều đến khả năng bảo vệ da

Chất liệu là một trong những yếu tố quyết định rất nhiều đến chất lượng của mọi sản phẩm làm ra, và áo chống nắng cũng vậy. Khi mua áo chống nắng cho nam hay váy áo chống nắng của phụ nữ bạn cũng nên chọn những loại vải dưới đây để chống nắng tốt nhất:

– Nên chọn chất liệu vải dày dặn như len, vải nhiều % cotton, vải jean. Những loại chất liệu này có tác dụng chống nắng cực kỳ tốt. Thậm chí, vải jean dầy tối màu còn có khả năng ngăn chặn gần như hoàn toàn tia UV xuyên qua. Ngược lại Chất liệu vải linen, polyeste, lanh và vải ít % cotton khả năng bảo vệ cơ thể khỏi ánh nắng mặt trời rất thấp.

– Vải lụa và tơ nhân tạo cũng chống nắng tốt nhờ cơ chế phản xạ lại ánh sáng của bề mặt bóng. Ngoài ra các loại vải có đường dệt mau sợi (dầy sợi) có khả năng chống tia UV xâm nhập làm hại da và khả năng chống nắng tốt hơn vải dệt thưa.

Do đó, các sản phẩm áo chống nắng nam tốt, đảm bảo được chức năng chống tia UV phải có thành phần hoặc chất chống nắng như gốm – ceramic, sợi microfiber, lớp phủ nano chống nắng,… Các thành phần này sẽ có tác dụng ngăn chặn tác động của tia UV đến da.

Áo chống nắng nam loại nào tốt ?

áo chống nắng nam

Hãy chọn mua một chiếc áo chống nắng chất lượng tốt

Hiện nay áo chống nắng nam giá rẻ được bày bán khá tràn lan trên thị trường trên các vỉa hè với mức giá chỉ khoảng 70 ngàn đến hơn 100 ngàn đồng, nhưng đa phần những áo chống nắng này đều không đạt chuẩn và chỉ giúp che nắng làm da bớt nóng rát chứ không có công dụng chống lại những tia độc hại.

– Để mua được áo chống nắng loại tốt thường giá khá cao dao động trong khoảng 300-500 ngàn đồng . Bởi thường là “tiền nào của nấy”.

– Khi mua áo khoác chống nắng nam bạn cũng nên chú ý đến thang đo mức độ chống nắng của sản phẩm để biết được khả năng chống nắng, chống tia UV của sản phẩm: Chứng nhận Arpansa UPF của Cơ quan phòng chống phóng xạ và bảo vệ an toàn hạt nhân ARPANSA (cơ quan thuộc chính phủ Úc) cấp cho các dòng sản phẩm chống nắng sau khi đã được cơ quan này kiểm định khả năng chống nắng.

áo chống nắng nam

Bảng thang đo UPF

Hy vọng với những thông tin như trên thì bạn đã biết phải lựa chọn sản phẩm áo chống nắng cho nam như thế nào là tốt nhất. Thay vì để sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng thì hãy tìm mua những chiếc áo khoác chống nắng nam tốt như áo chống nắng nam Nhật Bản… tại các địa chỉ uy tín. một chiếc áo chất lượng vừa bảo vệ sức khỏe vừa mang đến phong cách và đẳng cấp cho bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!