Mua bảo hiểm thai sản hãng nào tốt nhất hiện nay năm 2017

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các gói bảo hiểm thai sản Bảo Việt, Liberty, PVI, Prevoir là những gói bảo hiểm thai sản được các mẹ khác ưa chuộng hiện nay

Mua bảo hiểm thai sản hãng nào tốt luôn là câu hỏi được khá nhiều cặp vợ chồng trẻ đặt ra khi có ý định sinh em bé trong thời gian tới. Việc mua bảo hiểm thai sản giúp các mẹ bầu có thể được chăm sóc tốt nhất mà không lo nghĩ về chi phí khi sinh nở.

Tuy nhiên, mua bảo hiểm thai sản hãng nào tốt nhất? Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các hãng bảo hiểm đưa ra các gói bảo hiểm thai sản khiến các cặp vợ chồng khá khó khăn trong việc chọn lựa ra đâu là gói bảo hiểm thai sản tốt nhất.

Dưới đây, Websosanh giới thiệu đến bạn những gói bảo hiểm thai sản được các mẹ bầu, trên các diễn đàn cha mẹ uy tín tin tưởng review tốt nhất.

Mua bảo hiểm thai sản hãng nào tốt nhất hiện nay năm 2017

Mua bảo hiểm thai sản hãng nào tốt nhất hiện nay năm 2017

Gói bảo hiểm thai sản Bảo Việt

Có lẽ bảo hiểm Bảo Việt là hãng bảo hiểm được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam với lịch sử hoạt động khá lâu dài, và cung cấp đến người dùng những gói bảo hiểm có mức giá hợp lý, trong khi quyền lợi bảo hiểm được hưởng lại khá tốt.

Gói bảo hiểm thau sản Bảo Việt được các mẹ review khá ổn và cũng là gói bảo hiểm thai sản phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay.

Phí bảo hiểm tương ứng với mức quyền lợi được hưởng, cụ thể như sau:

– Quyền lợi bảo hiểm tối đa: 10 triệu đồng – Phí bảo hiểm: 2.000.000 đồng.

– Quyền lợi bảo hiểm tối đa: 20 triệu đồng – Phí bảo hiểm: 3.600.000 đồng.

– Quyền lợi bảo hiểm tối đa: 30 triệu đồng – Phí bảo hiểm: 4.500.000 đồng.

Như vậy, so với số tiền bỏ ra để mua bảo hiểm, bạn sẽ được chi trả gấp 10 lần khi sinh đẻ. Quyền lợi này được áp dụng đối với các trường hợp sinh thông thường và mổ đẻ tại tất cả các bệnh viện lựa chọn. Thời gian chờ là 12 tháng, chính vì thế trước khi có ý định mang thai nhiều nhất 2 tháng thì bạn nên mua gói bảo hiểm thai sản Bảo Việt.

Bảo hiểm thai sản PVI – PVI Care

Bảo hiểm sức khỏe thai sản PVI cũng là một trong những gói bảo hiểm thai sản được các mẹ khá ưa chuộng khi chuẩn bị mang thai.

So với gói bảo hiểm thai sản Bảo Việt, thì bảo hiểm thai sản PVI có chi phí rẻ hơn chút, và có các gói bảo hiểm thai sản, sinh đẻ đa dạng với chi phí từ 1 triệu đến 3,6 triệu đồng.

Trong khi đó, mức bảo hiểm được hưởng cũng khá cao, dao động từ 10 triệu đồng tới 20 triệu đồng, và áp dụng cho cả sinh thường và sinh đẻ. Tuy nhiên, thời gian chờ ngắn chỉ 270 ngày, nên khi mua bảo hiểm thai sản PVI bạn cũng cân nhắc thời gian và lựa chọn được khoảng thời gian tốt nhất để mua bảo hiểm thai sản PVI.

Bên cạnh đó, danh sách tới 77 bệnh viện liên kết, với những cái tên được nhiều mẹ lựa chọn để sinh như bệnh viện Thu Cúc, bệnh viện Hồng Ngọc, bệnh viện Nhi Trung ương…thì gói bảo hiểm thai sản PVI thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ mà mẹ nào muốn mua bảo hiểm thai sản tốt nhất cho mình.

Bảo hiểm thai sản Liberty

Là một trong những gói bảo hiểm thai sản “hào phóng” hàng đầu trên thị trường, gói bảo hiểm thai sản Liberty đưa tới quyền lợi được hưởng lên tới 40 triệu đồng, áp dụng cho cả hình thức sinh thường, sinh mổ…

Bên cạnh quyền lợi mà mẹ bầu được hưởng, gói bảo hiểm thai sản Liberty cũng chi trả cho chi phí chăm sóc bé trong vòng 30 ngày sau sinh. Đây có thể nói là gói bảo hiểm thai sản toàn diện nhất trong số các gói bảo hiểm thai sản trên thị trường.

Với chi phí bảo hiểm thai sản dao động từ 2,8 triệu đến 3,4 triệu đồng thì bảo hiểm Liberty cũng là một trong những gói bảo hiểm thai sản giá rẻ chất lượng tốt mà các mẹ nên mua.

Bảo hiểm thai sản Prevoir

Trong số các gói bảo hiểm thai sản tại Việt Nam thì gói bảo hiểm thai sản Prevoir là gói bảo hiểm có mức hưởng quyền lợi cao nhất với 42 triệu đồng cho sinh thường và 73 triệu đồng cho sinh mổ. Đây sẽ là sự lựa chọn tốt cho những mẹ muốn con mình được sinh trong những bệnh viện, phòng khám chuyên nghiệp cao cấp nhất tại Việt Nam.

Chi phí bảo hiểm cũng không quá đắt, chỉ từ 3,8 triệu tới 4,2 triệu đồng và thời gian chờ là 280 ngày nên các mẹ cũng cân nhắc khi mua bảo hiểm thai sản Previor.

Trên đây là những gói bảo hiểm thai sản tốt nhất để mua cho các cặp vợ chồng có dự định sinh con trong năm 2017, 2018….mong rằng với những thông tin này các mẹ đã chọn cho mình gói bảo hiểm thai sản tốt nhất.

Xem thêm Mua bảo hiểm tốt nhất cho trẻ sơ sinh dưới 1 tuổi

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!