Mua bộ sách giáo khoa lớp 1 ở đâu Hà Nội ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để tránh tình trạng "cháy hàng" bộ sách giáo khoa lớp 1 như năm ngoái, năm học mới 2019 - 2020 các phụ huynh nên chủ động tìm mua sách giáo khoa mới từ sớm! Nếu các phụ huynh tại Hà Nội chưa biết mua sách giáo khoa lớp 1 ở đâu thì đây là những địa chỉ hữu ích để phụ huynh tham khảo và lựa chọn:

“Quần nát” các nhà sách để tìm mà không ra sách giáo khoa (SGK) lớp 1 là thực trạng của năm học 2018 – 2019

Năm ngoái trước thông tin sẽ thay SGK lớp 1 vào năm học 2019-2020 nên các công ty sách – thiết bị trường học địa phương, các đại lý, cửa hàng dè dặt trong việc đặt hàng SGK lớp 1, sợ tồn kho năm sau không bán được. Đồng thời số lượng học sinh vào lớp 1 cũng tăng lên tại các thành phố lớn như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh ước tính tăng thêm 27.000 học sinh mỗi tỉnh ở khối tiểu học. Đó là 2 lý do khiến sách giáo khoa lớp 1 khan hiếm, “cháy hàng” tại các nhà sách, đơn vị phân phối phát hành sách giáo dục tại địa phương làm cho các bậc phụ huynh phải điêu đứng. Nhiều phụ huynh đã đi tới 7 nhà sách, tới hết cửa hàng to rồi cửa hàng nhỏ nhưng nhân viên các cửa hàng đều lắc đầu SGK đã hết hàng, còn lẻ chỉ có chăng 1 – 2 cuốn Toán hoặc Tiếng Việt.

Mua bộ sách giáo khoa lớp 1 ở đâu Hà Nội ?
Mua bộ sách giáo khoa lớp 1 ở đâu Hà Nội ?

Khắc phục tình trạng năm ngoái, năm học 2019 – 2020 phụ huynh đã chuẩn bị tâm lý “sẵn sàng chiến đấu”

Mặc dù còn tới hơn 2 tháng nữa mới bắt đầu bước vào năm học mới nhưng rút kinh nghiệm năm ngoái, nhiều bậc phụ huynh đã tất bật chuẩn bị tâm lý và rục rịch tìm mua sách giáo khoa lớp 1 cho con từ rất sớm. Một số phụ huynh khác điều kiện kinh tế ít hơn thì đã bỏ công sức xin sách cũ của các anh chị trong họ hàng đã học xong lớp 1 năm ngoái và mua thêm bộ vở bài tập mới cho con cho tiết kiệm.

Chị Thanh tại Hà Nội cho biết:

Năm ngoái thấy cháy sách giáo khoa lớp 1 nên năm nay con tôi bước vào lớp 1 tôi lo lắng sẽ xảy ra tình trạng như năm ngoái nên chủ động mua sách sớm cho con. Tôi tranh thủ buổi trưa rảnh rỗi tại văn phòng đã lướt Tiki đặt cho con bộ sách giáo khoa lớp 1. Phải tới khi nhận được bộ sách trên tay rồi tôi mới hết lo lắng. Mua sách tại Tiki thì tôi rất tin tưởng về chất lượng, chưa kể giá trọn bộ sách tôi mua được rẻ hơn ở siêu thị và nhà sách một chút lại tiện lợi và được giao hàng tận nơi.

Mua bộ sách giáo khoa lớp 1 ở đâu Hà Nội ?
Mua bộ sách giáo khoa lớp 1 ở đâu Hà Nội ?

Chị Hoa tại Hà Nội cũng cho biết:

Nhà tôi có 3 đứa con, mỗi đứa cách nhau 2 lớp nên hầu như tôi không phải lo khoản sách giáo khoa, mỗi năm có bé vào lớp 1 tôi chỉ cần mua thêm vở bài tập mới cho cháu là được. Năm ngoái việc cháy hàng sách tôi cũng biết nên năm nay con bé út vào lớp 1 tôi phải chủ động mua sách bài tập trước 2 tháng hi vọng là mua được.

Việc khắc phục tình trạng sốt hàng sách giáo khoa lớp 1 năm ngoái của các bậc phụ huynh là mua sớm quả rất đáng mừng. Tuy nhiên một thời gian nữa hẳn sẽ vẫn còn những bậc phụ huynh chưa kịp mua sách giáo khoa cho con và chưa biết mua ở đâu thì Websosanh.vn xin cung cấp một số địa chỉ  hệ thống cửa hàng sách giáo dục Việt Nam tại Hà Nội để phụ huynh tham khảo nhằm đảm bảo có đầy đủ SGK phục vụ nhu cầu, nếu phụ huynh tìm mua SGK tại các nhà sách không có, hãy liên hệ với hệ thống.

Các địa chỉ  hệ thống cửa hàng sách giáo dục Việt Nam tại Hà Nội 

Địa chỉ SĐT Liên hệ
Cửa hàng 96 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội 024.3215.1795
Cửa hàng số 42 Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội 024.3685.8208
Cửa hàng, số 7 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội 024.3574.7857
Cửa hàng F5 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội 024.6282.2466
Cửa hàng 116 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 024.6327.5038
Cửa hàng 232 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội 024.3857.2049
Cửa hàng 187 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội 024.3514.3931

Ngoài các địa chỉ trên bạn cũng có thể tới trực tiếp các nhà sách lớn tại Hà Nội như: Nhà sách Phương Nam, nhà sách Nhã Nam, nhà sách ADC, nhà sách Fahasa,…

Danh sách tất cả nơi bán sách giáo khoa lớp 1 trực tuyến trên toàn quốc

Bộ Sách Giáo Khoa Lớp 1 (Bộ Bài Học Và Bài Tập) gồm 2 bộ sách: Bài Học và Bài Tập lớp 1.

Bộ sách Bài Học gồm các cuốn:

  • Tiếng Việt 1 (Tập 1)
  • Tiếng Việt 1 (Tập 2)
  • Toán 1
  • Tự nhiên và xã hội 1
  • Tập viết 1 tập 1
  • Tập viết 1 tập 2

Bộ Sách Bài Tập Lớp 1 gồm 8 cuốn:

  • Vở Bài Tập Tiếng Việt Lớp 1 (Tập 1)
  • Vở Bài Tập Tiếng Việt Lớp 1 (Tập 2)
  • Vở Bài Tập Toán Lớp 1 (Tập 1)
  • Vở Bài Tập Toán Lớp 1 (Tập 2)
  • Vở Tập Vẽ Lớp 1
  • Vở Bài Tập Tự Nhiên & Xã Hội Lớp 1
  • Vở Bài Tập Đạo Đức Lớp 1
  • Tập Bài Hát Lớp 1

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!