Mua chó cảnh nào giá rẻ dưới 1 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu biết cách, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chú chó cảnh có mức giá dưới 1 triệu đông

Nuôi chó cảnh là một trong những xu hướng khá nổi hiện nay, tuy nhiên, vì lý do điều kiện kinh tế hạn hẹp, nhiều người muốn nuôi một chú chó cảnh, nhưng do giá đắt nên lại thôi.

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể mua một chú chó cảnh với mức giá dưới 1 triệu đồng. Dưới đây, Websosanh sẽ hướng dẫn bạn cách mua một chú chó cảnh với mức giá dưới 1 triệu đồng.

Chọn giống chó cảnh giá rẻ

Chó ta nếu như bạn biết chọn, sẽ được những chú chó rất đẹp

Chó ta nếu như bạn biết chọn, sẽ được những chú chó rất đẹp

Bên cạnh những giống chó có mức giá hàng chục triệu đồng, thì bạn vẫn có thế sở hữu một chú chó cảnh, dáng đẹp, với giá rẻ dưới 1 triệu đồng, có thể kể đến một số giống chó cảnh giá rẻ như:

– Chó ta: đương nhiên, nhiều bạn không thích chó ta lắm, nhưng, nếu biết chọn, và chịu khó tìm kiếm, bạn hoàn toàn có thể tìm được một chú chó ta có bề ngoài xinh đẹp không khác gì chó ngoại.

– Chó Cocker Spaniel: đây là một trong những giống chó cảnh thuần chủng giá rẻ, với mức giá dao động từ 2 – 3 triệu đồng cho chú chó tiêu chuẩn, tuy nhiên, với chú chó nhỏ hơn, hoặc có màu lông không đẹp thì bạn hoàn toàn có thể tìm mua được với mức giá 1 triệu đồng

– Chó Shih Tzu: đây là giống chó có nguồn gốc từ Trung Quốc, có từ lâu đời, bộ lông dài, quý tộc, mượt, phù hợp với các bạn gái. Mức giá chó Shih Tzu cũng dao động từ 2 – 4 triệu đồng, tuy nhiên, với chú chó nhỏ hơn, bạn cũng có thể lựa chọn được một chú chó cảnh đẹp với giá rẻ dưới 1 triệu đồng

– Chó Lạp Xưởng: Thân dài, chân ngắn, nhưng cơ bắp, thích đào bới là đặc tính của những chú chó Lạp Xưởng. Đây cũng là một trong những giống chó cảnh giá rẻ mà bạn có thể tham khảo để mua cho mình một chú chó cảnh.

Nhìn chung, nếu bạn cần mua một chú chó cảnh giá rẻ, điều bạn cần là: kiên trì và càng tìm kiếm càng tốt, vì vận may sẽ đến để bạn có thể mua được chú chó cảnh giá rẻ nhất.

Chọn chó lai thay vì thuần chủng

Chó lai

Chó lai thường khá rẻ

Khi đem về Việt Nam, do khá khó để tìm được chú chó đúng dòng để giao phối, nên nhiều người chọn phương thức cho lai với chó ta, hoặc các giống chó khác.

Do đó, các giống chó lai ra đời, mang đầy đủ các đặc điểm của cả 2 loài. Tuy nhiên, với những giống chó quý hiểm, thì việc lai này khiến những đặc tính vốn có – cái mang lại đăng trưng của giống chó bị mất đi, như màu lông, hình dạng lông, trí khôn…bị giảm sút, và do đó, khiến các giống chó lai này bị mất giá.

Tuy nhiên, nếu bạn không quá quan tâm về nguồn gốc chó, và cần mua một chú chó cảnh giá rẻ, thì những chú chó lai là giải pháp tốt cho bạn.

Giống chó Bắc Kinh lai Nhật là một trong những giống chó lai được nhiều người yêu chó ưa thích, bạn có thể tham khảo giống chó lai này.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng tìm một chú chó lai có mặt trên thị trường để chọn mua cho mình một chú chó cảnh giá rẻ như ý muốn.

Hãy tìm đến những gia đình có nhu cầu bán chó cưng

Những chú cho gia đình nuôi thường có

Những chú cho gia đình nuôi thường có “tiền vía” khá rẻ

Đôi khi, những gia đình, hoặc những người nuôi thú cưng có nuôi được những chú chó cảnh và đẻ con. Do không phải là kinh doanh, và chủ yếu muốn tìm cho chú chó con của mình có một “mái ấm mới”, nên mức giá của những chú chó con này cũng khá rẻ.

Bạn có thể tìm những thông tin này trên các trang mạng, rao vặt hoặc facebook…đặc biệt là các diễn đàn, như thế, bạn cũng có thể tìm cho mình được một chú chó cảnh, có giá rẻ dưới 1 triệu để bầu bạn.

Mong rằng những lời khuyên trên đây có thể giúp cho bạn có những thông tin để mua cho mình chú chó cảnh, giá rẻ dưới 1 triệu đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 4 hãng gối lông vũ tự nhiên chất lượng tốt hàng đầu hiện nay

Top 4 hãng gối lông vũ tự nhiên chất lượng tốt hàng đầu hiện nay

Bạn đã từng ngủ ngon trên những chiếc gối lông vũ êm ái tại khách sạn cao cấp và mong muốn được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời ấy tại nhà? Gối lông vũ tự nhiên thật sự sẽ giúp bạn có những trải nghiệm êm ái và thoải mái, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sự thư giãn và sang trọng.
Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu.