Mua chó cảnh ở đâu uy tín tại Hà Nội?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những địa chỉ bán chó cảnh uy tín tại Hà Nội, cùng tham khảo để chọn cho mình nơi mua chó cảnh phù hợp

Khi mua chó cảnh, những người chơi thú cưng đều khá băn khoăn, vì đôi khi, họ mua phải những nơi không uy tín, khiến giống chó mua được không như ý, hoặc không phải là thuần chủng, hoặc thậm chí là không đúng giống mong muốn.

Chính vì thế, mua chó cảnh ở đâu uy tín, chất lượng luôn là câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi mua chó cảnh.

Mua chó cảnh ở đâu uy tín tại Hà Nội luôn là câu hỏi những người chơi chó cảnh hỏi thăm

Mua chó cảnh ở đâu uy tín tại Hà Nội luôn là câu hỏi những người chơi chó cảnh hỏi thăm

Dưới đây, Websosanh tìm hiểu, và thu thập ý kiến của những người chơi chó cảnh và đưa ra cho bạn những địa chỉ uy tín, để bạn có thể chọn mua chó cảnh uy tín, chất lượng nhất.

Mua chó cảnh tại các chợ chuyên bán chó tại Hà Nội

Tại Hà Nội, có rất nhiều con phố, chợ phiên chuyên mua bán thú cưng, và chó là một thú cưng không hiếm tại các chợ thú cưng này. Bạn có thể tìm đến một trong những chợ chó mèo tại Hà Nội để mua được chú chó như ý, có thể kể đến một số điểm như:

– Chợ chó mèo đường Hoàng Hoa Thám, nơi đây bán khá nhiều giống chó cảnh, và gần như không thiếu giống nào. Các cửa hàng ở đây sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin về chú chó cảnh cho bạn, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm

– Chợ phiên Hà Đông, chuyên bán chó mèo cho những ai sinh sống xung quanh khu vực này có thể đến đây mua cho mình chú chó cưng.

– Mua chó cảnh trên đường Trường Chinh, đoạn gần đầu đường giao với đường Giải Phóng là nơi chuyên bán đồ ăn, đồ chơi…những thứ liên quan đến thú cưng, và đương nhiên chó cảnh là thứ không thiếu ở đây. Bạn hoàn toàn có thể đến đây để hỏi mua chó cảnh.

– Đường Hồng Mai là một trong những đường chuyên mua bán thú cưng khá nổi tiếng tại Hà Nội.

– Các chợ Đồng Xuân, chợ Bưởi, chợ Hàng Da cũng là những chợ chuyên bán chó cảnh mà bạn có thể tìm hiểu

Mua chó cảnh tại Chó cảnh Hà Nội

Địa chỉ: 80 Hồng Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0912121675

Đây là chuyên trang bán chó cảnh tại Hà Nội, với đầy đủ các giống chó cảnh, kích cỡ, tháng tuổi….Khi mua, bạn cũng được cung cấp đầy đủ các thông tin về nguồn gốc, thông tin sức khỏe, tiêm phòng,…

Bạn có thể truy cập vào website chocanhhanoi.com để xem thêm chi tiết

Mua chó cảnh tại Shop chị Hồng – 137 Hàng Bông – Hà Nội

Shop bắt đầu hoạt động từ đầu năm 2013, chuyên bán chó toy Poodle với đủ màu sắc đen, vàng, xám, sococla, cafe,… Đây là một địa chỉ quen thuộc với các bạn yêu giống chó cục bông này, kể từ khi hoạt động, gần 50 em cục bông đã về nhà mới. Bạn có thể tham khảo thêm về shop tại đây

Mua chó cảnh tại Voodlehouse Shop

Voodlehouse shop có 2 cơ sở ở Hà Nội: 33 Lương Thế Vinh – Thanh Xuân và 66 Đại La – Hai Bà Trưng.

Voodlehouse cũng chuyên bán giống chó toy poodle thuần chủng, ngoài ra còn cung cấp dịch vụ phối giống chó poodle theo yêu cầu và giảm 20% chi phí phối giống cho khách đã mua poodle tại shop. Ngoài ra shop còn hỗ trợ, tư vấn chăm sóc sức khỏe cho poodle khi bị bệnh.

Mua chó cảnh tại trại chó pitbull Ngọc Thụy

Số điện thoại:016 5225 8888

Đây là trại chó pitbull rất lớn của anh Hùng Tím, được rất nhiều anh em chơi chó Pitbull biết đến. Trại rất rộng rãi, cơ sở đầy đủ, phù hợp với nhu cầu tập luyện của giống chó cơ bắp này. Hiện trại đang có hàng chục em Pitbull giống đẹp trai, khoai to và đang ở độ tuổi sung mãn. Ngoài ra còn hàng chục em pitbull khác sẵn sàng về nhà mới.

Trại chó Bình Xoáy Thái

Địa chỉ: Xóm Mới, Nguyên Xá, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 0948485555

Đây cũng là một trại chó khá lớn ở Hà Nội, chuyên các dòng chó lớn như xoáy Phú Quốc, Pitbull, Bully,… Trại thuộc sở hữu của anh Bình, được gọi là Bình xoáy Thái, ở Từ Liêm – Hà Nội. Anh Bình là người cực kỳ đam mê và tâm huyết với chó, anh đã nhiều lần xuất ngoại để tham khảo các dog show của Thái và chọn lựa chó giống cho trại. Bạn có thể liên hệ với anh Bình qua

Mua chó tại trại chó pitbull Tuấn Trắng

Địa chỉ: Phường Đông Hải, quận Hải An, thành phố Hải Phòng

Trại này không ở Hà Nội mà ở tận Hải Phòng, nhưng lại được giới chơi chó pitbull cả nước biết đến vì chủ trại, anh Tuấn Trắng, “đại gia” đất cảng, là người đầu tiên nhân giống chó pitbull thuần chủng ở Việt Nam, vào năm 2003. Trại của anh sở hữu hàng loạt những em pitbull khủng mà dân chơi Pit luôn “thèm dỏ rãi”.

Mua chó tại Viet Pet Shop

Địa chỉ: Số 543, đường Giải Phóng, Hà Nội

Việt Pet shop bán nhiều giống chó như Bulldog, chow chow, Cane Corso (chó vệ sĩ Ý), doberman,…. chó đều được bảo đảm thuần chủng và bảo hành vơi các bệnh phổ biến. Bạn có thể đến thăm shop

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!