Mua tivi tại Hà Nội ở đâu uy tín giá rẻ, lại còn bảo hành chính hãng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện máy Kalong, tổng kho điện máy thuộc tốp đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị điện máy, điện gia dụng. Với giá thành rẻ, chất lượng chuẩn, bảo hành chính hãng. Đảm bảo là điểm mua sắm uy tín đối với mọi khách hàng.

Bạn là nhân viên được giao trách nhiệm tìm mua quà tặng đối tác dịp cuối năm? Bạn đang sở hữu một nhà hàng, khách sạn, nhà trọ, quán karaoke,… cần nâng cấp, mở rộng thêm thiết bị nghe nhìn để thu hút và tăng cường phục vụ thêm khách hàng dịp cuối năm và Tết? Bạn ở Hà Nội, muốn mua tivi các loại giá rẻ, chất lượng đảm bảo, lại còn bảo hành chính hãng lâu dài nhưng chưa biết địa chỉ nào uy tín? Vậy thì Điện máy Ka Long sẽ là một trong những địa chỉ đáng tham khảo dành cho bạn.

kho tivi của Điện máy Ka Long
Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023 đang tới gần, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua tivi giá rẻ, chất lượng, bảo hành chính hãng dài hạn thì kalong là điểm dừng chân vô cùng hợp lý.

1. Kalong – Tổng kho điện máy thuộc tốp đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị điện máy, điện gia dụng

Được thành lập từ năm 2012, trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Điện máy Ka Long đã trở thành một trong những địa chỉ quen thuộc của nhiều người tiêu dùng Hà Nội với cả mô hình kinh doanh online và offline. Dienmaykalong.com là website chính thức của Điện máy Ka Long được lập từ năm 2015 – chuyên bán các mặt hàng điện máy như: tivi, điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, v.v… chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng với hình thức trực tuyến, online.

Do Ka Long bán hàng tại kho, là tổng đại lý, là tổng kho và trực tiếp giao hàng, lắp đặt miễn phí đến tận nơi cho khách hàng nên có giá thành tốt được nhiều người tiêu dùng tại Hà Nội tin tưởng, lựa chọn. Nếu ở gần địa chỉ Điện máy Ka Long, mời bạn ghé thăm cửa hàng thường xuyên để được “mắt thấy tay sờ” nhiều mẫu mã mới nhất, giá cả ưu đãi nhất dịp cận Tết 2023 này.

Mua tivi tại Hà Nội ở đâu uy tín giá rẻ, lại còn bảo hành chính hãng?
Mua tivi online giá kho tại Hà Nội uy tín giá rẻ, lại còn bảo hành chính hãng tới ngay với Kalong.

Tại Điện máy Ka Long đang có rất nhiều các mẫu mã tivi Sony, Samsung, LG, TCL, Casper chất lượng, giá tốt khuyến mãi tới hơn 50% như:

  • Tivi Sony giảm tới 57%, giá Google tivi Sony rẻ nhất chỉ từ 7,2 triệu vnd; giá smart tivi 50 – 55 inch chỉ từ 11 triệu vnd; giá smart tivi 75 inch rẻ hơn các bên siêu thị điện máy lớn cả nửa giá. Một số model đáng chú ý phải kể tới như: Tivi Sony 75 inch 75X95K, Android Tivi Sony 4K 50 inch XR-50X90J, Tivi Mini LED Sony 4K 65 inch XR-65X95K,…
  • Tivi Samsung giảm tới 50%, giá smart tivi Samsung QLED 55 – 65 inch chỉ nhỉnh 17 triệu vnd; giá tivi khung tranh, NEO QLED Samsung nhiều mẫu giá dưới 20-25 triệu rất hấp dẫn. Một số model đáng chú ý phải kể tới như: Smart Tivi Neo QLED 8K 75 inch Samsung QA75QN900A, Tivi Samsung 65 inch 65AU7700, Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50AU7002,…
  • Tivi LG giảm tới 48%, giá smart tivi LG 50 – 55 inch chỉ dưới 10 triệu vnd; giá tivi LG Nanocell 4K 43 inch cũng chỉ dưới 10 triệu vnd; tivi LG 65 inch chỉ dưới 14 triệu vnd nhiều mẫu; LG QNED mẫu Hot nhất cũng chỉ dưới 15 triệu vnd. Một số model nổi bật phải nhắc tên như: Smart Tivi QNED LG 4K 55 inch 55QNED80SQA, Smart Tivi NanoCell LG 4K 50 inch 50NANO86TPA, Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UQ7550PSF,…
Ưu đãi lớn chào xuân Qúy Mão
Ưu đãi lớn chào xuân Qúy Mão với model Tivi Sony 75 inch 75X95K

2. Lý do bạn nên mua tivi online tại dienmaykalong.com

Trước sự phát triển nhanh chóng của nền công nghệ 4.0, người người mua hàng online thay vì chạy ra trực tiếp các siêu thị điện máy mới có thể tìm mua được một chiếc tivi ưng ý. Chưa bàn tới chuyện đi xa hay gần, mà chỉ nói tới việc ngồi ngay tại nhà, mở smartphone ra truy cập vào website dienmaykalong.com là có thể lựa chọn được mẫu mã và tìm hiểu được thông tin rõ ràng hơn cả nghe nhân viên tư vấn đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức rồi. Sau khi lựa được mẫu chỉ cần 1 cái chạm nhẹ là có thể đặt hàng tivi online và chờ 1-3 ngày chiếc tivi ưng ý bạn đặt sẽ được mang tới tận nhà và có thể hỗ trợ lắp đặt trực tiếp ngay tận nơi nếu đơn cùng tỉnh thành hoặc cách cửa hàng 5-10 km.

Mua tivi tại Hà Nội ở đâu uy tín giá rẻ, lại còn bảo hành chính hãng?
Tổng kho điện máy Kalong với rất nhiều mẫu mã tủ lạnh, tivi, máy giặt, điều hòa, máy sấy phong phú lựa chọn cho khách hàng khu vực Miền Bắc.

Đã qua rồi cái thời phải chạy ra tận cửa hàng mới biết ở nơi đó bán chiếc tivi X giá bao nhiêu tiền và có khuyến mại gì hay không? Ở nhà, ở công ty hay ở bất cứ nơi đâu, chỉ với một smartphone trên tay bạn có thể làm mọi thứ bạn muốn chỉ với một cái chạm – vừa tiết kiệm thời gian, công sức và tiết kiệm thêm cả tiền bạc phát sinh linh tinh. Đó là những lý do bạn nên mua tivi online tại website dienmaykalong.com thay vì ra trực tiếp cửa hàng nếu ở xa. 

Và tất nhiên, nếu ở gần nơi bán bạn nên ghé qua trực tiếp cửa hàng để “mắt thấy tay sờ” sản phẩm và cảm nhận trực tiếp sản phẩm mà không phải mất thêm thời gian chờ đợi từ 1-3 ngày.

Với kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực kinh doanh điện máy lâu năm, Điện máy Ka Long cam kết mang đến cho quý khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tiện ích tốt nhất. Với đội ngũ kỹ thuật viên CHUYÊN NGHIỆP – THẠO NGHỀ  – TẬN TÂM – CHẤT LƯỢNG TỐT nhất hiện nay, cộng với chính sách khuyến mãi hấp dẫn dành cho mọi khách hàng. Phục vụ tận tâm, tận tình trong thời gian nhanh nhất. Điện máy Ka Long luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu và kinh doanh với phương châm “BÁN HÀNG CÓ TÂM- ẮT CÓ TẦM”, Kalong luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu – Đây cũng chính là đảm bảo cho sự tồn tại và phát triển thành công của Kalong.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ thông tin: Điện máy Ka Long

Địa chỉ: Cụm 7, thôn Vĩnh Ninh, xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì, TP.Hà Nội

Website: dienmaykalong.com

Hotline: 0896625234

Email: dientuquangminhduc@gmail.com

Tin tức về Thị trường

Franci Smart Gold - Dinh dưỡng khởi đầu giúp trẻ thông minh vượt trội

Franci Smart Gold - Dinh dưỡng khởi đầu giúp trẻ thông minh vượt trội

Sữa Franci Smart Gold là sản phẩm dinh dưỡng giúp trẻ thông minh khỏe mạnh và mắt sáng tinh anh, với dưỡng chất Lutein nhập khẩu từ Pháp được coi là dưỡng chất quan trọng trong việc hỗ trợ bé phát triển trí não tối đa và phát triển thị giác tác dụng tích cực đến võng mạc.
Tin Học Sáng Tạo – Công nghệ tin học cho người Việt!

Tin Học Sáng Tạo – Công nghệ tin học cho người Việt!

Tin Học Sáng Tạo cung cấp giải pháp mua sắm thiết bị công nghệ, thiết bị văn phòng, linh kiện điện tử phong phú, mức giá phải chăng, một địa chỉ đáng tham khảo đối với những ai đang tìm kiếm đơn vị mua sắm uy tín, tin cậy.