Mua điều hòa 2 chiều cho phòng 15-20m2: chọn Samsung AR12KSSNJWK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá phù hợp với túi tiền của người dùng, đồng thời khả năng làm mát tốt, tiết kiệm điện thì chắc chắn người dùng sẽ hài lòng với dòng điều hòa Samsung 2 chiều này.

Đối với người sinh sống tại miền Bắc và các vùng núi cao của Việt Nam, thì các dòng máy lạnh 1 chiều chưa thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho người dùng và do đó, điều hòa 2 chiều mới là lựa chọn tốt hơn cho người tiêu dùng.

Đối với các phòng nhỏ, diện tích từ 15-20m2 thì điều hòa Samsung 2 chiều inverter AR12KSSNJWK là một trong những dòng điều hòa được nhiều người lựa chọn, tại sao vậy?

Điều hòa Samsung inverter 2 chiều
Điều hòa Samsung inverter 2 chiều

1. Điều hòa Samsung 2 chiều inverter AR12KSSNJWK có thiết kế hiện đại

Với thiết kế của mình, điều hòa Samsung AR12KSSNJWK chính là sự lựa chọn tốt cho hầu hết các phòng, không những không chiếm không gian phòng mà còn tạo cho phòng một sự hiện đại hơn hẳn.

Bên cạnh đó, thiết kế của điều hòa Samsung AR12KSSNJWK cũng có thể dễ dàng tháo lắp khiến cho người dùng có thể tự vệ sinh điều hòa – đặc biệt là lưới lọc một cách đơn giản hơn.

2. Máy điều hòa 2 chiều Samsung AR12KSSNJWK có khả năng làm mát – ấm tốt, tiết kiệm điện

Với cơ chế vừa có thể làm mát, vừa có thể sưởi ấm điều hòa nhiệt độ 2 chiều AR12KSSNJWK là thiết bị điều hòa nhiệt độ vô cùng cần thiết với nhiều gia đình trong năm 2018.

Bên cạnh đó, điều hòa Samsung 12000btu inverter này với thiết kế cánh quạt gió mở rộng tới 154 độ, cùng với máy nén thế hệ mới giúp tăng hiệu suất làm mát nhanh chóng cho người sử dụng, do đó, người dùng sẽ nhanh chóng có được không gian thoải mái sau khi về nhà mà không cần chợ đợi điều hòa làm mát.

Ngoài ra, với chức năng làm lạnh 2 bước, giúp sau khi nhiệt độ phòng đã đạt được mức cài đặt, lại tự động điều chỉnh theo các cảm biến để phù hợp với người dùng trong phòng.

Công nghệ lọc không khí Virus Doctor kết hợp vói lưới lọc thông minh giúp cho không khí trong phòng luôn thoáng mát, sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh, người cao tuổi và bà bầu.

3. Giá điều hòa Samsung AR12KSSNJWK phù hợp với túi tiền người dùng

Giá điều hòa Samsung AR12KSSNJWK hiện được bán ở mức 12,990,000 đồng, đây là mức giá không quá đắt đối với một dòng điều hòa 12000btu, nhưng cũng không rẻ. Nhưng người lại, đây lại là dòng điều hòa 2 chiều, được áp dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện cùng nhiều công nghệ hiện đại hàng đầu. Chính vì thế, mức giá này là phù hợp và cũng hợp với mức thu nhập của nhiều người sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 điều hòa Samsung 18000 1 chiều Inverter tiết kiệm điện

Top 3 điều hòa Samsung 18000 1 chiều Inverter tiết kiệm điện

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng máy lạnh đang tăng cao trong mùa hè sắp tới. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ thêm về giá điều hòa Samsung 18000 1 chiều Inverter và 3 gợi ý tiết kiệm điện cho phòng 30m2 để bạn tham khảo và lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!