Mua điều hòa Casper ở đâu uy tín, giá tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi phân tích những ưu nhược điểm nếu chọn mua điều hòa Casper tại một trong ba nguồn cấp hàng như công ty điện máy Casper Việt Nam, cửa hàng điện máy và đại lý điều hòa Casper trên toàn quốc.

Mua điều hòa Casper tại Công ty Cổ phần Casper Việt Nam

Tâm lý nhiều khách hàng muốn có được sản phẩm đảm bảo chính hãng 100% thường sẽ tiến hành trao đổi trực tiếp với bên cung cấp điều hòa của Công ty Cổ phần Casper Việt Nam.

đại lý điều hòa casper

 

Ưu điểm

  • Sản phẩm đến tay người tiêu dùng đảm bảo chính hãng 100%.
  • Được tư vấn nhiệt tình bởi các nhân viên của Công ty Cổ phần Casper Việt Nam.
  • Mức giá luôn rẻ hơn bất cứ đại lý hoặc đơn vị phân phối nào

Nhược điểm

  • Công ty chỉ bán hàng cho các đại lý lớn, do đó chỉ khi bạn có nhu cầu mua hàng với số lượng lớn để kinh doanh đại lý thì mới nên mua tại công ty

Để mua điều hòa Casper trực tiếp từ Công ty Cổ phần Casper Việt Nam bạn có thể liên hệ qua một trong những cách sau:

  • Cách 1: Gọi đến hotline 18006644.
  • Cách 2: Gửi thư đến địa chỉ e-mail info@casper-electric.com.

Mua điều hòa Casper tại các siêu thị điện máy

Một trong những lựa chọn phổ biến hơn cả của người tiêu dùng khi tìm mua điều hòa Casper là đến các siêu thị điện máy lớn trên toàn quốc như siêu thị điện máy HC, Nguyễn Kim, Điện máy xanh, MediaMart,… 

Ưu điểm

  • Trước tiên, khi tìm đến những siêu thị điện máy lớn trên toàn quốc, khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm chuyên nghiệp, rộng rãi với không gian được sắp xếp gọn gàng, bắt mắt.

đại lý điều hòa casper

 

  • Tại các siêu thị điện máy lớn trên toàn quốc các sản phẩm điện máy, cụ thể là điều hòa Casper luôn đầy đủ về mặt hàng và chất lượng luôn được đảm bảo chính hãng, chất lượng cao với đầy đủ giấy tờ, chế độ bảo hành,…
  • Đến với các siêu thị điện máy lớn trên toàn quốc bạn sẽ được đón chào bởi những nhân viên đã được đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn có thể tư vấn tận tình, giúp bạn mua được sản phẩm phù hợp với túi tiền. 
  • Ngoài dịch vụ trả tiền luôn, trong thì các siêu thị điện máy lớn cũng cung cấp dịch vụ trả góp để hỗ trợ những khách hàng muốn chọn sản phẩm tốt nhất nhưng chưa đủ kinh phí ở thời điểm mua hàng.

Nhược điểm

  • Nhược điểm duy nhất khi mua điều hòa Casper tại các siêu thị điện máy lớn trên toàn quốc là giá thành của mỗi sản phẩm thường cao bởi lẽ các chi phí nhân viên, mặt bằng bán hàng, chi phí marketing…

Tuy nhiên, hiện nay nhiều siêu thị điện máy lớn cũng đã thực hiên việc bán hàng online với mức ưu đãi rẻ hơn tại cửa hàng bởi các sản phẩm này chỉ từ kho và đưa tới tay người dùng không tốn nhiều các chi phí. Do đó, để tiết kiệm tiền, đồng thời trong thời dịch bệnh nên ít ra ngoài người sử dụng nên lên website của những siêu thị điện máy để đặt mua online và hưởng mức giá rẻ hơn. 

Mua điều hòa Casper tại các đại lý điều hòa Casper trên toàn quốc

Ngày nay, các đại lý điều hòa Casper trên toàn quốc ngày càng có xu hướng phát triển lớn mạnh về cả số lượng và chất lượng. Đây cũng là một lựa chọn không tồi khi bạn muốn mua một chiếc điều hòa Casper chất lượng cho gia đình mình. Dẫu vậy, đây cũng là một lựa chọn có tính rủi ro cao, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

đại lý điều hòa casper

 

Ưu điểm

  • Khi mua điều hòa Casper tại các đại lý điều hòa Casper bạn sẽ thấy giá bán của các sản phẩm thường thấp hơn so với các siêu thị điện máy lớn.
  • Người dùng thường mua tại các đại lý điều hòa Casper gần khu vực sinh sống nên khi máy gặp sự cố bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời.

Nhược điểm

  • Tất nhiên tại các đại lý điều hòa Casper người dùng sẽ không được mua sắm với không gian rộng và đẹp như tại các siêu thị điện máy lớn.
  • Chất lượng sản phẩm điều hòa phụ thuộc nhiều vào các đại lý, bởi không ít đại lý bán hàng cũ nhưng nói hàng mới, hoặc là hàng trôi nổi, không bảo hành….

Do vậy điều quan trong nhất khi mua điều hòa Casper tại các đại lý chính là một nơi bán uy tín, có địa chỉ rõ ràng, chứ không nên mua hàng qua mạng, và gần nơi bạn sinh sống thì càng tốt. 

Nhìn chung, tùy mục đích cũng như điều kiện nơi bạn sinh sống mà lựa chọn để có được nơi mua điều hòa Casper uy tín, giá tốt. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!