Mua điều hòa cho sinh viên, người thuê nhà trọ: Casper SC-09FS32 là sự lựa chọn hoàn hảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Casper SC-09FS32 là phiên bản điều hòa được nhiều người tiêu dùng là các đối tượng sinh viên, người thuê trọ lựa chọn? Vì sao vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Máy lạnh Casper SC-09FS32 được rất nhiều các đối tượng người dùng là các bạn sinh viên, người thuê nhà trọ lựa chọn. Bởi, mức giá thành rẻ và nhiều tính năng làm lạnh hữu ích đáp ứng nhu cầu người dùng. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những lý do bạn nên chọn mua chiếc điều hòa này.

Mức giá thành điều hòa Casper SC-09FS32 khá rẻ

Mức giá thành điều hòa Casper SC-09FS32 khá rẻ
Mức giá thành điều hòa Casper SC-09FS32 khá rẻ

Yếu tố đầu tiên nên chọn mua chiếc điều hòa Casper giá rẻ này đó chính là mức giá thành khá rẻ trên thị trường. Được đưa ra thị trường từ năm 2021 với mức giá niêm yết chỉ 7.5 triệu đồng nhưng hiện nay giá bán điều hòa đã giảm nhiều với mức giá chỉ 4.5 triệu đồng. Nếu tính cả công lắp đặt, ống đồng, nhân công, thì mức giá cũng chỉ lên tới khoảng 6 triệu đồng.

Một mức giá khá ấn tượng với những đối tượng người dùng là sinh viên, những người thuê nhà trọ hay nhiều đối tượng người dùng có mức kinh tế thấp. Điều hòa Casper SC-09FS32 với công suất làm lạnh là 9000btu phù hợp cho những không gian có diện tích từ 15m2 trở xuống.

Thiết kế đẹp mắt, dễ dàng lắp đặt

Mặc dù Casper SC-09FS32 là chiếc điều hòa giá rẻ nhưng thiết kế khá đẹp mắt với tone màu trắng với từng đường nét bo cong tinh tế phù hợp cho nhiều không gian khác nhau đem lại nét đẹp thẩm mỹ cho không gian. Điều hòa được thiết kế dễ dàng lắp đặt, treo lên tường tiện lợi nhất. Song, khi lắp đặt bạn nên lựa chọn nơi lắp phù hợp để đảm bảo máy lạnh phát huy tối đa khả năng làm lạnh của thiết bị.

Khả năng làm lạnh nhanh  

Khả năng làm lạnh nhanh  
Khả năng làm lạnh nhanh

 Điều hòa 1 chiều Casper SC-09FS32 được trang bị công nghệ làm  lạnh Turbo giúp điều hòa hoạt động ở mức thổi gió cao nhất giúp thời gian làm lạnh chỉ trong khoảng 30 giây. Người dùng có thể  tận hưởng bầu không khí dễ chịu, mát mẻ nhất.

Thêm vào đó là tính năng iFeel được kích hoạt điều hòa sẽ tự động điều chỉnh giảm hay tăng nhiệt độ dựa vào cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh. Từ đó, nhiệt độ trong phòng không hề chênh lệch với cơ thể con người, tránh tình trạng sốc nhiệt. 

Không quá tốn điện năng

Điều hòa Casper SC-09FS32 dù không được trang bị máy biến tần inverter nhưng nhờ có chế độ Eco nên khả năng tiết kiệm điện vẫn được đánh giá cao. Công suất tiêu thụ điện của điều hòa 850W. Như vậy, nếu một ngày bạn sử dụng điều hòa liên tục trong 6 tiếng sẽ mất khoảng hơn 5 số điện (850W*6). 

Đây là mức tiêu thụ điện không quá cao và ở mức chấp nhận được với hầu hết người sử dụng. Ngoài ra, thời lượng sử dụng điều hòa còn phụ thuộc vào thời tiết và một số yếu tố khác….

Một số tính năng hữu ích khác của điều hòa Casper SC-09FS32

Một số tính năng hữu ích khác của điều hòa Casper SC-09FS32
Một số tính năng hữu ích khác của điều hòa Casper SC-09FS32

Ngoài những vấn đề nêu trên thì chiếc điều hòa Casper 1hp này rất phù hợp với đối tượng khách hàng có nhu cầu mua điều hòa giá. Bởi, được hãng trang bị rất nhiều những tính năng nổi bật và hấp dẫn khác. Cụ thể như:

  • Tính năng tự làm sạch iClean giúp điều hòa dễ dàng làm sạch chỉ trong khoảng 20 phút. Giúp loại bỏ những bụi bẩn, chất độc hại ra khỏi môi trường.
  • Cơ chế vận hành siêu tĩnh không ảnh hưởng đến sinh hoạt của mọi người trong gia đình.
  • Điều hòa bền vững có thể chống lại các tác nhân từ môi trường xung quanh nhờ dàn tản nhiệt đồng mạ vàng chất lượng.
  • Môi chất làm lạnh gas R32 an toàn với người dùng và thân thiện với môi trường.

Kết Luận

Dựa trên những thông tin trên có thể thấy điều hòa Casper SC-09FS32 là một phiên bản giá rẻ phù hợp với sinh viên, người thuê trọ. Nếu như bạn muốn chọn mua một phiên bản máy lạnh cao cấp hơn có thể tham khảo một số model cao cấp của Casper hay một số hãng tivi có trên thị trường.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!