Mua điều hòa cũ ở đâu tốt nhất với giá rẻ nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn chưa biết mua điều hòa cũ ở đâu thì những địa điểm dưới đây có thể giúp bạn chọn được địa điểm mua điều hòa cũ tốt nhất

Với những người có thu nhập trung bình và thấp, những chiếc điều hòa cũ sẽ đáp ứng được những nhu cầu làm mát trong ngày hè nắng nóng đỉnh điểm.

Tuy nhiên, khác với các dòng điều hòa mới, việc mua điều hòa cũ ở đâu là vấn đề hết sức đau đầu với người tiêu dùng. Vậy nên mua điều hòa máy lạnh cũ ở đâu tốt nhất?

Các cửa hàng sửa chữa điều hòa

Những cửa hàng sửa chữa điều hòa là nơi tập kết của điều hòa cũ

Những cửa hàng sửa chữa điều hòa là nơi tập kết của điều hòa cũ

Không khó để bạn có thể tìm được một cửa hàng sửa chữa điều hòa tại nơi mình sống cho dù bạn sống tại Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, Cần Thơ hay thành phố Hồ Chí Minh,, thiết bị điện lạnh gần nơi mình sống. Đây là nơi tập hợp những chiếc điều hòa cũ nhiều hơn bất cứ nơi đâu. Vì người những người tiêu dùng khi có nhu cầu thanh lý điều hòa cũ thường mang tới các địa điểm này để bán, đây cũng là nơi tiếp nhận sử chữa những chiếc điều hòa cũ của các hộ gia đình…

Đến những cửa hàng sửa chữa điều hòa này, bạn có thể dễ dàng tìm được một chiếc điều hòa cũ tốt, với model mong muốn. Ngoài ra, với kinh nghiệm, cũng như khả năng sửa chữa tuyệt vời, những người thợ ở đây sẽ luôn có thể chọn cho bạn chiếc điều hòa tốt nhất theo mong muốn.

Tuy nhiên, khi mua điều hòa cũ tại các cửa hàng này, bạn cũng cần lưu ý khi mua vì có thể mua được chiếc điều hòa “dựng”, mặc dù có bề ngoài gần như còn rất tốt, nhưng khi làm lạnh không được như mong muốn. Tốt nhất là bạn nên kiểm tra kỹ khả năng làm lạnh chứ không để bề ngoài lừa phỉnh về khả năng làm lạnh của chiếc điều hòa cũ đó.

Tuy nhiên, dù thế nào thì bạn vẫn có thể mang trả lại chiếc điều hòa đó, vì cửa hàng luôn có trụ sở rõ ràng.

Tham khảo thêm Kinh nghiệm chọn mua điều hòa cũ tốt nhất cho bạn

Những người thợ sửa chữa, lắp đặt điều hòa nghiệp dư

Những người thợ sửa chữa điều hòa nghiệp dư sẽ giúp bạn mua được điều hòa tốt với giá rẻ

Những người thợ sửa chữa điều hòa nghiệp dư sẽ giúp bạn mua được điều hòa tốt với giá rẻ

Những người thợ điều hòa sửa chữa nghiệp dư cũng là một trong những đối tượng bạn có thể tìm đến nếu muốn mua được chiếc điều hòa cũ tốt nhất.

Những thợ sửa chữa lắp đặt điều hòa thường có kinh nghiệm tốt nhất trong việc chọn những chiếc điều hòa cũ tốt nhất. Họ cũng thường xuyên mua được những chiếc điều hòa cũ với giá rẻ nhất từ các hộ gia đình sử dụng điều hòa. Vì thế, với sự may mắn, bạn có thể mua được chiếc điều hòa cũ tốt với giá rẻ nhất từ những người thợ này.

Đương nhiên, rủi ro cũng không ít, vì những người này thường hoạt động tự do, nên nếu chiếc điều hòa không như mong muốn thì bạn cũng không biết kêu ai. Do đó, lời khuyên cho bạn là nên mua điều hòa từ những người thợ sửa chữa, lắp đặt điều hòa mà bạn quen biết để tránh được tình trạng trên.

Mua model cũ từ các cửa hàng bán điều hòa mới

Những chiếc điều hòa tồn kho từ các cửa hàng bán điều hòa cũng là nơi bạn có thể xem xét

Những chiếc điều hòa tồn kho từ các cửa hàng bán điều hòa cũng là nơi bạn có thể xem xét

Có rất nhiều hàng tồn khó bán không hết từ những nơi bán điều hòa mới xả ra, và nếu không cần thiết quá về một chiếc điều hòa hiện đại, thì những chiếc điều hòa chưa sử dụng nhưng sản xuất đã một vài năm trước đó cũng là sự lựa chọn tốt cho bạn.

Những chiếc điều hòa này thường có giá rẻ hơn từ 3 – 5 triệu đồng so với những model mới, nhưng đương nhiên, sự lỗi thời trong công nghệ hoặc, hiện trạng sử dụng không còn tốt như mới thì vẫn có thể xảy ra.

Thông thường, mua những chiếc điều hòa cũ kiểu này bạn cũng không được bảo hành, vì thế khi mua, bạn nên mời thợ đi mua cùng để kiểm tra là tốt nhất.

Trên đây là một số gợi ý về địa điểm mua điều hòa cũ tốt nhất với giá rẻ nhất cho bạn, mong rằng với những địa điểm này, bạn đã có thể chọn cho mình chiếc điều hòa phù hợp với nhu cầu.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!