Điều hòa giá rẻ nhất Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh - mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua điều hòa ở đâu giá rẻ nhất tại Hà Nội, Hải Phòng, Sài Gòn...với mức giá dưới 5 triệu đồng liệu có mua được điều hòa tốt

Điều hòa giá rẻ nhất tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra khi mua điều hòa 1 chiều, 2 chiều…Mặc dù biết là các đại lý chính hãng điều hòa Panasonic, LG, Daikin, Gree…luôn có nhiều chế độ bảo hành, nhưng mức giá thì không phải là rẻ.

Chính vì thế, để mua được điều hòa giá rẻ nhất bạn nên tìm nơi bán khác, cụ thể

điều hòa giá rẻ nhất hà nội

điều hòa giá rẻ nhất hà nội

Mua điều hòa giá rẻ nhất tại các cửa hàng bán điều hòa nhỏ lẻ?

Sẽ không khó khăn để tìm một cửa hàng bán điều hòa gần nơi ở của bạn ở Hà Nội, Sài Gòn, Hải Phòng, Nam ĐỊnh. Với nhu cầu sử dụng các thiết bị điện máy cao, hàng loạt các cửa hàng bán điều hòa nhỏ lẻ mọc lên ở khắp nơi trên thành phố 7,5 triệu người này.

Đây là những điểm bán điều hòa giá rẻ nhất tại Hà Nội và bạn có thể dễ dàng để tìm kiếm một chiếc điều hòa giá rẻ từ 2 – 3 triệu đồng cho mình, đương nhiên, nếu bạn muốn mua những điều hòa đắt tiền hơn, thì các cửa hàng này cũng sẵn sàng “đặt hàng” cho bạn.

Tuy nhiên, có một vấn đề là mua điều hòa tại các điểm bán hàng nhỏ lẻ này có thể gặp phải rất nhiều nguy cơ. Trước tiên là mua phải điều hòa cũ, dưới bàn tay của những người sửa chữa điều hòa tại Hà Nội, họ hoàn toàn có thể hô biến một chiếc điều hòa cũ thành điều hòa mới. Tiếp đó, các dòng điều hòa mua ở đây thường không được bảo hành như mua tại các siêu thị điện máy hoặc các trung tâm điều hòa khác, do đó khi điều hòa bị hỏng hóc hoặc có vấn đề thì đương nhiên bạn chẳng biết kêu ai..

Chính vì thế, mặc dù là nơi bán điều hòa giá rẻ nhất tại Hà Nội, tuy nhiên khi mua điều hòa tại các cửa hàng nhỏ lẻ này bạn cần cân nhắc, và cần dẫn người có kinh nghiệm về điều hòa để đi mua cùng.

Mua điều hòa giá rẻ tại các siêu thị điện máy?

Siêu thị điện máy vốn là kênh bán hàng truyền thống mà các hãng điều hòa dùng để phân phối các dòng máy lạnh của mình. Và đương nhiên, người tiêu dùng vẫn tìm kiếm đến các siêu thị điện máy để mua chiếc điều hòa giá rẻ nhất cho mình.

Tuy nhiên, với mặt bằng bán hàng tại những tuyến phố đắt giá, cơ sở hạ tầng hiện đại cùng đội ngũ nhân viên bán hàng lớn…các siêu thị sẽ mất không ít các chi phí cho những điều này. Và đương nhiên những chi phí này sẽ được cộng vào giá của điều hòa cũng như các mặt hàng khác được bán tại siêu thị này. Và chưa bao giờ điều hòa mua tại các siêu thị điện máy được cho là có giá rẻ nhất tại Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh hay bất cứ thành phố nào khác tại Việt Nam.

Mặc dù vậy, bảo hành và những dịch vụ hậu mãi là những điều khiến người dùng hài lòng khi mua điều hòa tại các siêu thị điện máy như HC, Meadimart, Điện Máy Xanh, Pico…

Do vậy nếu bạn muốn mua máy lạnh giá rẻ nhất tại Hà Nội thì các siêu thị điện máy không phải là lựa chọn của bạn, nhưng nếu bạn muốn mua điều hòa tốt nhất, uy tín nhất thì đây lại là những điểm đến hàng đầu bạn nên cân nhắc để mua điều hòa.

Điều hòa giá rẻ nhất Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh

Thời đại công nghệ thông tin phát triển, việc bán hàng online đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Với ưu điểm là không cần mặt bằng, không cần chi trả cho các nhân viên bán hàng hoặc thậm chí là không mất thuế doanh nghiệp,…do đó, so với phương thức bán điều hòa truyền thống, thì các hình thức bán điều hòa online thường có mức giá rẻ hơn hẳn.

Ngoài ra, các siêu thị điện máy và các cửa hàng bán điều hòa uy tín tại Hà Nộ cũng đều lập trang web để đăng tải các mặt hàng và báo giá điều hòa mà mình bán.

Và người tiêu dùng đương nhiên sẽ có thể tìm được nơi bán điều hòa uy tín nhất với giá rẻ nhất tại Hà Nội bằng cách tìm kiếm trên mạng. Nhưng công việc này cũng khiến bạn sẽ mất nhiều thời gian do phải đến từng địa chỉ để khảo giá điều hòa.

Thay vì thế, chỉ với thao tác đơn giản, bạn chỉ cần gõ tên điều hòa tại thanh “Tìm kiếm” của Websosanh, bạn sẽ tìm mua được chiếc điều hòa cần mua với việc hiện ra hàng loạt các cửa hàng bán điều hòa. Websosanh còn chỉ ra cho bạn đâu là nơi bán điều hòa giá rẻ nhất tại Hà Nội, đâu là nơi bán điều hòa uy tín nhất tại Hà Nội dựa vào ranking các gian hàng…do đó bạn hoàn toàn có thể tìm được nơi bán điều hòa giá rẻ nhất và gần nơi bạn sống nhất để mua.

Ngoài điều hòa, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm điện thoại giá rẻ, laptop giá rẻ hay bất cứ mắt hàng nào với Websosanh – công cụ tìm kiếm sản phẩm giá rẻ được giới thiệu tại nhiều chương trình tiêu dùng của các kênh truyền hình uy tín tại Việt Nam.

Xem thêm Những điều hòa 1 chiều giá rẻ dưới 5 triệu đồng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!