Mua điều hòa Daikin 1 chiều 12000 loại nào tốt nhất ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin 1 chiều 12000 với khả năng làm mát rất tốt và tiết kiệm điện. Vậy mua điều hòa Daikin 1 chiều 12000 loại nào tốt nhất cho gia đình bạn? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Điều hòa Daikin là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường được rất nhiều người tin dùng. Sản phẩm có khả năng làm mát rất tốt, động cơ bền bỉ và hoạt động khá em ái. Cho người dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Đặc biệt sản phẩm còn nhiều tính năng an toàn và tiết kiệm điện năng cho người dùng.

Điều hòa Daikin 1 chiều 12000 có khả năng làm mát khá tốt cho phòng có diện tích từ 15 – 20m2.

Dưới đây là những chiếc điều hòa Daikin 1 chiều 12000 tốt nhất bạn có thể mua sử dụng cho gia đình mình.

Điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu FTNE35MV1V9

Điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu FTNE35MV1V9
Điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu FTNE35MV1V9

Điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu FTNE35MV1V9 có thiết kế màu trắng hạnh nhân sang trọng rất ưa nhìn, thích hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, giúp bạn thoại mái chọn lựa vị trí đặt, tạo nên sự sang trọng cho căn phòng của bạn.

Điều hòa 1 chiều này có tính năng làm lạnh nhanh giúp lưu lượng gió đạt mức cực đại trong vòng 20 phút. Rất tiện lợi khi bạn muốn nhiệt độ trong phòng nhanh chóng đạt nhiệt độ cài đặt. Sau đó, máy sẽ tự động trở về chế độ cài đặt trước đó.

Ngoài ra sản phẩm còn làm lạnh không khô duy trì độ ẩm cao hơn tới 10% so với làm lạnh thông thường. Điều này giúp giảm bớt hiện tượng khô da và đau rát cổ họng.

Với chức năng này, không còn mùi khó chịu sau khi khởi động máy điều hòa nhiệt độ FTNE35MV1V. Điều này có được do quạt gió tạm ngưng hoạt động trong thời gian mùi khó chịu được xử lý.

Ấn nút hẹn giờ tắt sẽ tự động kích hoạt chế độ hoạt động ban đêm. Tính năng này ngăn chặn tình trạng quá lạnh giúp bạn ngủ ngon hơn. 60 phút sau khi bấm nút hẹn giờ tắt, nhiệt độ phòng sẽ tăng thêm 0.5°C

Hơn thế nữa, Điều hòa Daikin FTNE35MV1V sử dụng gas 410A có hiệu suất làm lạnh cao, cho hơi lạnh sâu, góp phần tiết kiệm nhiều điện năng và thân thiện môi trường và sức khoẻ con người.

Điều hòa Daikin Inverter 12000btu FTKQ35SAVMV

Điều hòa Daikin Inverter 12000btu FTKQ35SAVMV
Điều hòa Daikin Inverter 12000btu FTKQ35SAVMV

Điều hòa Daikin Inverter 12000btu FTKQ35SAVMV cho ra mắt trong năm 2018 có thiết kế đơn giản, với gam màu trắng trang nhã, trung tính sẽ mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho không gian nội thất.

Sản phẩm với công nghệ Inverter vận hành ổn định, tiết kiệm chi phí điện cho gia đình Chiếc máy lạnh này được ứng dụng công nghệ Inverter trong vận hành. Nhờ vậy, máy không chỉ mang đến khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ với nhiệt độ ổn định mà nó còn góp phần tiết kiệm 30 – 60% chi phí điện cho gia đình bạn.

Với chế độ làm lạnh nhanh tức thì Powerful, máy lạnh sẽ ngay lập tức làm lạnh căn phòng của bạn chỉ trong tích tắc sau khi bật máy. Bạn sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng bầu không gian mát lạnh thư giãn nữa.

Khi trong phòng chỉ có một người dùng, bạn có thể lựa chọn chế độ Eco trên remote máy lạnh. Ở chế độ Econo này, máy lạnh sẽ hoạt động ở công suất thấp, đủ cho một người dùng, từ đó giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh tối ưu

Chế độ thổi gió dễ chịu ngăn chặn nguy cơ cảm lạnh cho người dùng Trang bị cánh quạt đảo gió có thiết kế hướng lên, máy lạnh sẽ mang đến chế độ thổi gió dễ chịu, hướng luồng khí lạnh lên trần nhà mà không thổi trực tiếp vào người sử dụng, ngăn chặn nguy cơ cảm lạnh cho bạn và người thân.

Sự khó chịu khi căn phòng trở nên ẩm thấp vào những ngày mưa sẽ không còn nữa vì đã có tính năng hút ẩm độc đáo trên máy lạnh Daikin FTKQ35SAVMV. Với tính năng này, căn phòng của bạn sẽ luôn được khô ráo, thoáng mát.

Tấm lọc kháng khuẩn của máy lạnh sẽ loại bỏ vi khuẩn, bụi thô, bụi kích thước lớn hơn 10 nm, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, an toàn cho sức khỏe hô hấp của gia đình bạn

Điều hòa 1 chiều Daikin 12000btu Inverter GA R32 FTKQ35SVMV

Điều hòa 1 chiều Daikin 12000btu Inverter GA R32 FTKQ35SVMV
Điều hòa 1 chiều Daikin 12000btu Inverter GA R32 FTKQ35SVMV

Điều hòa 1 chiều Daikin 12000btu Inverter GA R32 FTKQ35SVMV sở hữu thiết kế bên ngoài màu trắng thanh lịch, kết hợp với kiểu dáng “đường cong nụ cười” đẹp mắt, thân thiện sẽ làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào. Với công suất làm lạnh 12.000BTU, máy lạnh là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng 15 – 20 m2.

Được trang bị công nghệ Inverter, chiếc máy lạnh Daikin sẽ mang lại khả năng làm lạnh bền bỉ, hiệu quả, cho nhiệt độ tỏa ra được đồng đều nhưng vẫn đảm bảo việc tiết kiệm điện năng tối ưu cho gia đình bạn.

Với phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan kết hợp với tấm vi lọc bụi hiện đại, máy lạnh Daikin FTKQ35SVMV sẽ bắt giữ, tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong không khí, đồng thời loại bỏ mùi hôi, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, bảo vệ đường hô hấp cho gia đình bạn.

Làm lạnh nhanh tức thì là một trong những tinh năng nổi bật của máy lạnh Daikin FTKQ35SVMV. Với tính năng này, bạn sẽ nhanh chóng được tận hưởng bầu không gian mát lạnh và thư giãn gần như ngay lập tức sau khi bật máy.

Đối với những gia đình có trẻ em hay người lớn tuổi, chế độ gió dễ chịu của máy lạnh chính là một điểm cộng lớn cho sự thân thiện. Nhờ vào chế độ này, bạn sẽ yên tâm vì người già và trẻ nhỏ sẽ được thư giãn trong không gian mát mẻ, dễ chịu mà không lo bị cảm lạnh.

Sử dụng Gas R-32, máy lạnh Daikin FTKQ35SVMV không chỉ góp phần hạn chế suy giảm tầng ozone, bảo vệ môi trường mà nó còn mang lại sự an toàn khi sử dụng cho các thành viên trong gia đình.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!