Mua đồ chơi phụ kiện độ xe bán tải ở đâu uy tín?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một địa chỉ cung cấp phụ kiện độ xe bán tải uy tín sẽ giúp đảm bảo chất lượng vận hành cũng như sự an toàn của chủ xe khi lên đồ chơi cho "vợ hai" của mình.

Độ xe bán tải là xu hướng được nhiều chủ xe ưa thích trong một vài năm trở lại đây, bởi lẽ không chỉ giúp cải thiện hiệu năng mà một số món độ còn giúp tăng tính thẩm mỹ, tạo sự nổi bật so với những mẫu xe nguyên bản. Hơn nữa, so với các dòng xe khác thì các dòng bán tải như Ford Ranger, Ford Everest, Nissan Navara, Toyota Hilux… rất dễ lên đồ chơi và nguồn cung cấp cũng dồi dào hơn.

mua đồ độ xe bán tải ở đâu

Đa dạng các kiểu lên đồ chơi độ xe bán tải

Nhằm đáp ứng đa dạng các nhu cầu của chủ xe thì hiện cũng có rất đa dạng các kiểu độ bán tải khác nhau:

  • Dán tem/đổi màu cho xe bán tải: Đây là món độ cơ bản và rẻ hàng đầu khi độ xe bán tải. Chủ xe có thể lựa chọn dán decal với chi phí thấp hoặc là thực hiện sơn lại toàn bộ xe.
  • Gắn ốp trang trí: Có thể là ốp tay nắm cửa, ốp hõm cửa, ốp nắp xăng, ốp nắp capo… Mục đích của gắn ốp là tăng tính thẩm mỹ, cũng như tăng hiệu quả bảo vệ các phần dễ bị trầy xước.
  • Độ Body kit: Nhằm tăng khả năng bảo vệ xe trước các vệt trầy xước, bể vỡ, đồng thời tạo sự mới lạ cho bề ngoài của xe bán tải. Thông thường, độ body kit gồm cản trước – sau, ốp hông, mặt ca lắng…
  • Độ đèn trang trí: Giúp tăng hiệu quả chiếu sáng cho các chủ xe thường xuyên đi offroad, đây cũng là một cách tăng tính thẩm mỹ cho xe bán tải. Độ đèn thường bao gồm cụm đèn trước, độ mí led, độ cụm đèn hậu sau… bóng sử dụng có thể là Xenon hoặc LED tùy sở thích của chủ xe
  • Các hình thức độ nâng cấp hiệu năng: Dành cho các chủ xe chơi xe độ chuyên nghiệp với nhu cầu tăng hiệu năng cho mục đích cụ thể. Hình thức này sẽ can thiệp sâu hơn vào trong hệ thống xe như là bộ mâm, hệ thống giảm xóc, độ cầu trước (dành cho xe 1 cầu), hộp số…
  • Các hình thức độ nâng cấp giải trí: Là việc gắn thêm hệ thống camera, hoặc hệ thống loa,…

Nhìn chung hiện có rất đa dạng các hình thức lên đồ chơi, độ xe bán tải khác nhau, tùy sở thích cũng như điều kiện tài chính mà các chủ xe có thể cân nhắc để đưa ra phương án độ phù hợp nhất.

mua đồ độ xe bán tải ở đâu

Lưu ý khi độ xe bán tải

Trừ việc dán đề can hoặc thay đổi màu sơn là hình thức độ đơn giản, thì hầu hết các hình thức lên đồ chơi độ cho xe bán tải đều khá phức tạp và ảnh hướng tới việc sử dụng, cũng như chất lượng của xe, do đó khi độ xe bán tải chủ xe cần lưu ý:

  • Chọn loại phụ kiện độ xe bán tải phù hợp với mục đích sử dụng của mình.
  • Chọn phụ kiện của những thương hiệu nổi tiếng, uy tín để tránh việc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Nên chọn địa chỉ đã có nhiều kinh nghiệm trong việc độ bán tải để xe vừa đẹp, vừa an toàn mà không ảnh hưởng đến bất kì bộ phận nào của xe sau khi độ.

Nhìn chung độ xe bán tải là bộ môn dành cho “người có tiền” do đó các chủ xe nên lựa chọn những thứ tốt nhất để đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Đặc biệt, chủ xe nên lựa chọn những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong độ xe để đưa ra những tư vấn chuyên nghiệp nhằm đảm bảo an toàn khi lên đồ chơi đẹp, chất mà không ảnh hưởng tới vận hành của xe.

mua đồ độ xe bán tải ở đâu

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Phồn Thịnh – Địa chỉ độ mua đồ độ xe bán tải chất lượng, uy tín

Được thành lập năm 2009, tới nay với gần 15 năm trong lĩnh vực cung cấp đồ chơi, phụ kiện ô tô cũng như thực hiện các gói độ xe bán tải, Công Ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Phồn Thịnh là địa chỉ uy tín được nhiều chủ xe bán tải tin tưởng tìm đến khi có nhu cầu nâng cấp xe hoặc mua đồ chơi cho xe.

mua đồ độ xe bán tải ở đâu

Bên cạnh việc cung cấp đa dạng các đồ chơi độ xe bán tải thì Phồn Thịnh cũng thực hiện các dịch vụ độ các dòng xe bán tải phổ biến như độ Ford Ranger, độ Nissan Navara, độ Mitsubishi Triton, Chevrolet Colorado, Toyota Hilux,… cùng với chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo chất lượng xe bán tải của bạn, thì chi phí độ xe cũng được công khai trên website chính thức của công ty tại địa chỉ https://cameranhapkhau.com/san-pham-khuyen-mai-117&p=1 nên chủ xe có thể yên tâm về giá cả cũng như chất lượng.

Do đó, chủ xe bán tải có nhu cầu mua đồ chơi hoặc độ xe bán tải thì có thể liên hệ với Công ty Phồng Thịnh để được tư vấn “lên đời” ấn tượng cho mẫu xe yêu thích của mình.

Chi tiết liên hệ

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Phồn Thịnh

Website: cameranhapkhau.com

Fanpage: camera nhập khẩu

Email: phonthinh.co@gmail.com

Email: baogiaphonthinh@gmail.com

Hotline/ Zalo: 0911 890 900

Di động/ Zalo: 0909 489 539

 

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!