Mua đồng hồ trẻ em Hello Kitty siêu dễ thương ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ trẻ em Hello Kitty được nhiều bé gái yêu thích với hình ảnh chú mèo nhỏ siêu dễ thương cùng màu hồng nữ tính, chiếc đồng hồ sẽ là phụ kiện thời trang lý tưởng cho các bé gái đáng yêu

Nhân vật Hello Kitty vô cùng nổi tiếng và được nhiều bé gái vô cùng yêu mến. Điều đó đã khiến hàng loạt các phụ kiện thời trang có hình ảnh nhân vật này, trong đó có đồng hồ trẻ em Hello Kitty. Sau đây, mời các bạn tham khảo 3 mẫu đồng hồ độc đáo nhất có hình Hello Kitty trong bài viết dưới đây.

Top 3 mẫu đồng hồ Hello Kitty siêu đáng yêu cho bé gái

Đồng hồ trẻ em Hello Kitty mặt điện tử đèn led

Hello Kitty là nhân vật hư cấu được tạo ra bởi nhà thiết kế Yuko Shimizu, đây là nhân vật rất nổi tiếng không chỉ ở Nhật Bản mà cả trên thế giới. Đồng hồ Hello Kitty được các bé gái rất yêu thích với hình ảnh chú mèo trắng cài nơ siêu ngộ nghĩnh.

Đồng hồ trẻ em Hello Kitty độc đáo với mặt đính đá cao cấp
Đồng hồ Hello Kitty siêu dễ thương độc đáo với mặt đính đá cao cấp

Chiếc đồng hồ này được thiết kế rất độc đáo với mặt điện tử mang hình dáng của chú mèo được đính đá cao cấp. Dây đeo của đồng hồ có màu hồng nữ tính đầy ngọt ngào cho các bé gái đáng yêu. Chất liệu dây bằng cao su tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng và có độ bền rất cao.

Mặt điện tử của đồng hồ hiển thị giờ, bật đèn led và có thể điều chỉnh dễ dàng bằng nút vặn. Mặt đồng hồ có khả năng chống nước khá tốt nên các bé có thể rửa tay hoặc đi tắm, tuy nhiên, các bé không nên ngâm đồng hồ trong nước quá lâu.

Đồng hồ trẻ em Hello Kitty Casio Baby G BGA-150KT-4B

Mẫu đồng hồ Casio này là phiên bản đặc biệt với hình ảnh Hello Kitty kỷ niệm 45 năm tạo ra nhân vật này và 25 năm ra đời mẫu đồng hồ G-SHOCK. Và bạn sẽ thấy khuôn mặt Hello Kitty được đặt ở vị trí phút thứ 45 của đồng hồ. Đồng thời, ký hiệu chữ B được đặt ở phút thứ 25.

Đồng hồ bé gái Hello Kitty của Casio có độ bền rất tốt cùng khả năng chống nước 10ATM
Đồng hồ bé gái Hello Kitty của Casio có độ bền rất tốt cùng khả năng chống nước 10ATM

Chiếc đồng hồ Baby G BGA-150KT-4B sở hữu kiểu dáng trang nhã và thanh thoát với màu hồng đầy ngọt ngào. Hoa văn trang trí trên mặt đồng hồ rất thanh mảnh, ấn tượng và hút mắt. Dây đeo đồng hồ vẫn thể hiện nét đặc trưng của đồng hồ G-SHOCK với phong cách thể thao đầy năng động. Sự kết hợp này đã tạo nên sức hút tuyệt vời cho mẫu sản phẩm này.

Về độ bền, chiếc đồng hồ này rất chắc chắn với chất liệu cao cấp. Khả năng chống nước của đồng hồ lên đến 10ATM. Nhiều tính năng của đồng hồ như bấm giờ, 5 chế độ báo thức rất tiện dụng cho cuộc sống.

Đồng hồ trẻ em Hello Kitty QQ-Citizen VQ75-230

Chiếc đồng hồ QQ-Citizen VQ75-230 này rất phù hợp với các bé gái từ 5 – 10 tuổi với màu hồng đầy ngọt ngào. Mặt đồng hồ có hình ảnh Hello Kitty nhỏ xinh siêu ngộ nghĩnh cùng các chữ số màu hồng. Dây đeo đồng hồ màu hồng làm từ nhựa tạo cảm giác thoải mái, không gây hại cho da bé.

Đồng hồ trẻ em nữ Hello Kitty màu hồng với hình ảnh ngộ nghĩnh
Đồng hồ trẻ em nữ Hello Kitty màu hồng siêu ngọt ngào cho bé gái nhỏ tuổi

Mua đồng hồ Hello Kitty chất lượng cao ở đâu tốt nhất?

Khi mua đồng hồ hình Hello Kitty cho các bé gái, cha mẹ nên lựa chọn các đơn vị cung cấp uy tín để sở hữu chiếc đồng hồ có chất lượng tốt nhất. Với các mẫu đồng hồ có thương hiệu như Casio, Citizen, cha mẹ nên lựa chọn đơn vị phân phối chính hãng. Đồng hồ Casio hay Citizen cần có tem mác, tem chống hàng giả và giấy bảo hành đầy đủ.

Các bé gái cũng rất hiếu động và thích các hoạt động thể chất nên bạn hãy lựa chọn đồng hồ có khả năng chống nước cho bé. Dây đeo nên làm từ chất liệu nhựa silicone để chống nước, tạo cảm giác thoải mái cho bé sử dụng. Bạn cũng nên cho bé lựa chọn mẫu đồng hồ theo ý thích để bé luôn yêu quý và sử dụng chúng lâu dài.

Trên đây là những mẫu đồng hồ Hello Kitty đẹp nhất cho bé gái với chất lượng rất tốt. Hy vọng bạn đã có nhiều gợi ý để lựa chọn cho bé gái mẫu đồng hồ đáng yêu và bền lâu nhất.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!