Mua linh kiện điện tử ở đâu chất lượng mà giá phải chăng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm mua linh kiện điện tử tại TPHCM nhưng không biết ở đâu bán? Bạn muốn linh kiện giá rẻ lại vừa chất lượng? Bạn ngại đường xá xa xôi nên muốn mua linh kiện online? Hãy đến với Công Ty TNHH TM và DV Điện Tử Tương Lai Việt Nam.

Linh kiện điện tử là các phần tử rời rạc cơ bản có những tính năng xác định được dùng cho ghép nối thành mạch điện hay thiết bị điện tử. Để có được một mạch điện tốt, một sản phẩm điện tử tốt thì chắc chắn sẽ cần những linh kiện điện tử tốt. Vậy, bạn có thể mua được linh kiện điện tử tốt ở đâu?

Phần đông người có nhu cầu mua linh kiện điện tử hay các bạn sinh viên muốn tiếp cận với linh kiện điện tử để đáp ứng công việc, hay thực hiện đồ án, bài tập… đều sẽ nghĩ đến các khu chợ trời trước tiên. Bởi ở đây linh kiện có giá rất rẻ, nhưng cũng kèm theo đó là các mối lo về chất lượng, khả năng bị chặt chém, hay mua phải hàng giả. Hay các công ty, doanh nghiệp sản xuất sản phẩm điện tử cần nguồn linh kiện tốt nhất để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Do đó, Websosanh khuyên bạn nên chọn các cửa hàng linh kiện uy tín nhằm hạn chế các rủi ro không đáng có.

Nắm bắt nhu cầu của thị trường, Điện tử Tương Lai ra đời nhằm mục đích cung cấp linh kiện điện tử cần thiết đến các công ty, cửa hàng điện tử, các bạn kỹ sư, sinh viên đam mê khoa học, các bạn học sinh hay tất cả những ai yêu thích lĩnh vực điện tử ở các tỉnh thành trong cả nước với giá tốt nhất, chất lượng đảm bảo.

Điện tử Tương Lai – Địa chỉ mua linh kiện điện tử giá rẻ Tp. Hồ Chí Minh

Thành lập năm 2017, Điện tử Tương Lai chuyên về cung cấp linh kiện điện tử như: điện trở, biến trở, chiết áp, biến áp, tự điện, cuộn cảm, cầu chì, Druino kit, Transistor, Thyristor, Triac, Diac, MOSFET, FET, IGBT, Diode, Opto, Relay, thạch anh…

Đối với các doanh nghiệp khác, thời gian 2 năm chưa nói được điều gì, nhưng Điện tử Tương Lai đã cho thấy tiềm năng của mình khi trở thành đối tác của nhiều thương hiệu điện tử lớn như Qualcomm, Yageo, Xilinx, Altera, Samsung, Maxin, FairChild, Analog Devices….

Trụ sở chính của công ty: 129/16 Trương Văn Hải, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TPHCM.

Khách hàng có nhu cầu có thể đến trực tiếp địa chỉ trên nếu ở khu vực Quận 9 hoặc Thủ Đức để mua linh kiện điện tử. Nếu ở xa có thể đặt hàng online, Điện Tử Tương Lai sẽ giao hàng tận nơi bằng phương thức COD hay chuyển khoản.

Tiêu chí phục vụ khách hàng của Điện Tử Tương Lai như sau:

  • Đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ nhiệt tình: Luôn giải đáp đầy đủ mọi thắc mắc về sản phẩm, các vấn đề về kỹ thuật để quý khách có thể chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp nhất.
  • Bảo hành chất lượng: Những vấn đề về sản phẩm sẽ được hỗ trợ giải quyết chu đáo với chế độ đổi trả, bảo hành tốt nhất theo tiêu chí khách hàng là thượng đế.
  • Giao hàng nhanh chóng: Liên kết với các đơn vị giao hàng chất lượng và uy tín để quý khách hàng có thể nhận được sản phẩm trong thời gian sớm nhất.
  • Điện Tử Tương Lai sở hữu Fanpage và kênh Youtube đông đảo nhất Việt Nam, nơi các bạn có thể trao đổi mọi vấn đề thuộc lĩnh vực điện tử, nơi có bạn có thể học và làm những mạch từ đơn giản đến phức tạp.
  • Đặc biệt có hỗ trợ cho sinh viên: Các sản phẩm với mức giá tốt cho sinh viên để hỗ trợ các bạn trong việc học tập.

Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi mua các sản phẩm tại Công Ty TNHH TM và DV Điện Tử Tương Lai.

Thông tin liên hệ

Website: https://dientutuonglai.com/

Số điện thoại: 0964.238.397 – Hotline: 0899.909.838

Fanpage: https://www.facebook.com/dientutuonglaivn/

Group : https://www.facebook.com/groups/diendandientuungdung/

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!