Mua lò nướng nào tốt Sanaky, Electrolux, Sanyo, Sharp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò nướng là một sản phẩm được nhiều bà nội trợ mua sắm để làm những món nướng hay các món bánh ngọt ngào cho gia đình của mình. Tuy nhiên một số người dùng vẫn còn phân vân mua lò nướng nào tốt. Bài viết sau sẽ cung cấp thông tin về 19 hãng lò nướng bạn nên mua.

Với mỗi thương hiệu sẽ có những điểm mạnh khác nhau và tùy vào mục đích sử dụng. Vậy chọn mua lò nướng nào tốt nhất để người đầu bếp tại gia có thể sáng tạo nhiều món ăn thơm ngon bổ dưỡng đủ dưỡng chất lại đa dạng sử dụng được nhiều loại thực phẩm.

1. Lò nướng Sanaky

Lò nướng Sanaky là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam được nhiều khách hàng tin dùng. Sản phẩm lò nướng Sanaky hiện nay có 2 dòng sản phẩm đó là lò nướng thủy tinh và lò nướng thùng, với nhiều dung tích khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.

Lò nướng có thiết kế cực kỳ đẹp, màu sắc trang nhã nhiều lựa chọn và cực kỳ tinh tế phù hợp với nhiều gian bếp.Bên cạnh đó, sản phẩm được sản xuất từ chất liệu cao cấp, chịu và giữ nhiệt rất tốt, ít thất thoát năng lượng trong khi sử dụng.

Cửa kính của lò nướng thùng Sanaky đều được làm từ cửa kính 2 lớp, giữ nhiệt tốt hơn khi nướng thức ăn. Sản phẩm có nhiều chế độ nướng đa dạng như nướng lửa trên, lửa dưới hoặc cả 2 lửa.

Ngoài ra còn được trang bị xiên quay và quạt đối lưu điều này giúp bạn nướng gà vịt nguyên con dễ dàng và chín đều hơn. Nếu những người nội trợ đang phân vân mua lò nướng nào tốt thì Sanaky là một sự lựa chọn đúng đắn.

Giá tham khảo: 1 triệu trở lên.

Lò nướng Sanaky được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng
Lò nướng Sanaky được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng

2. Lò nướng Pensonic

Đây là một thương hiệu lò nướng nổi tiếng đến từ nước Malaysia. Lò nướng Pensonic có dung tích từ 35l đến 60l. Sản phẩm lò nướng của thương hiệu này có thiết kế đẹp mắt với kiểu dáng cực kỳ chắc chắn. Được làm từ chất liệu cao cấp, chịu bền và nhiệt rất tốt, vì thế cũng ít gây thoát năng lượng khi sử dụng.

Sản phẩm được trang bị cửa kính một lớp và có quạt đối lưu, giúp thức ăn được chín đều hơn. Đi kèm với lò nướng này là khay nướng, vỉ nướng, xiên nướng, tay cầm. Thiết bị nướng có nhiệt độ lò ổn định, tuy nhiên có một số mẫu mã thì có nhiệt độ hơi thấp, tất nhiên bạn cần căn chỉnh nhiệt độ lên khi sử dụng lò.

Lò nướng Pensonic chế biến các món nướng ngon, đặc biệt là các sản phẩm lò nướng dung tích lớn nướng bánh chín và vàng đều rất hấp dẫn. Để chọn lò nướng tốt cho căn bếp của mình thì lò nướng Pensonic cũng là một sự lựa chọn tốt.

Giá tham khảo: 800 nghìn trở lên

3. Lò nướng Sharp

Đây là một thương hiệu đến từ đất nước Nhật. Lò nướng của Sharp được sản xuất từ những vật liệu rất bền như thép không gỉ, kính chịu lực, chịu nhiệt tốt. Khoang lò nướng được tráng lớp men chống dính cao cấp, nên giúp bạn dễ dàng vệ sinh lau chùi, hạn chế tình trạng thức ăn bị bám dính lên khoang lò.

Sản phẩm rất đa dạng mẫu mã và dung tích từ 20 – 42 lít, phù hợp với mọi không gian bếp của mỗi gia đình.

Giá tham khảo: 1,6 triệu trở lên

Lò nướng Sharp
Lò nướng Sharp

4. Lò nướng Bluestone

Lò nướng BlueStone có xuất xứ từ Mỹ. Với mức công suất và dung tích rất lớn có thiết kế sang trọng, khoang lò nướng rộng nên để mua lò nướng nào tốt cho gia đình đông người thì đây là một thương hiệu bạn nên chọn.

Kiểu dáng thiết kế của Bluestone hiện đại với cửa kính 2 lớp an toàn cho người sử dụng và giúp tránh thất thoát nhiệt độ giúp tiết kiệm điện năng. Lớp vỏ lò cấu tạo từ inox bền lâu và được phủ lớp sơn tĩnh điện nên rất an toàn khi sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị thanh nhiệt thiết kế đặt dưới lớp kính thủy tinh chịu nhiệt để giúp dễ dàng vệ sinh và tiện lợi. Sản phẩm còn có đèn Halogen nóng tạo nhiệt độ cao nên giúp tiết kiệm thời gian nướng đáng kể.

Giá tham khảo: 1 triệu trở lên

5. Lò nướng Panasonic

Thương hiệu lò nướng này đến từ đất nước Nhật Bản. Sản phẩm của thương hiệu này có dung tích khá lớn lên đến 40l.

Lò nướng Panasonic có vỏ ngoài được làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện nên rất bền đẹp, dễ dàng lau chùi. Khoang lò làm bằng thép không gỉ nướng an toàn và vệ sinh đơn giản hơn. Bảng điều khiển bằng núm vặn cơ đơn giản có chú thích tiếng Việt rất dễ cho người dùng nhận biết và thao tác sử dụng.

Sản phẩm có sử dụng đối lưu nên giúp nhiệt độ tỏa đều khắp lò trong quá trình nướng, món nướng chín nhanh hơn và chín đều hơn. Thương hiệu lò nướng này cũng là sản phẩm khá tốt để trả lời câu hỏi  nên mua lò nướng nào tốt của các bà nội trợ hiện nay.

Giá tham khảo: 3 triệu trở lên.

Lò nướng Panasonic
Lò nướng Panasonic

6. Lò nướng Sunhouse

Thương hiệu lò nướng Việt Nam này có nhiều sản phẩm với nhiều dung tích khác nhau từ 20l đến 48l. Sản phẩm được sản xuất từ inox bền vĩnh cửu, chịu nhiệt rất tốt. Thanh nướng kép inox siêu bền truyền nhiệt rất nhanh nên nướng chín đều, tiện dụng cho việc quay, nướng.

Sản phẩm có kính 2 lớp siêu bền tránh thất thoát nhiệt và rất an toàn cho người sử dụng. Mặt khác, quạt đối lưu khí nóng giúp thức ăn chín nhanh hơn và giữ nguyên được hương vị của món ăn. Đèn chiếu sáng trong lò giúp dễ dàng quan sát món ăn.

Có thể nói, lò nướng Sunhouse cũng là câu trả lời chính xác cho câu hỏi mua lò nướng nào tốt của người tiêu dùng hiện nay.

Giá tham khảo: 2 triệu trở lên

7. Lò nướng Tiross

Sản phẩm lò nướng Tiross có xuất xứ từ đất nước Thổ Nhĩ Kỳ. Dung tính khá lớn lên đến 50l. Có nhiều chức năng như nướng hay rã đông. Sản phẩm có đến 3 chức năng nướng: nướng trên, nướng dưới và nướng đều. Thiết kế cửa kính chịu lực tốt nên an toàn cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 600 nghìn trở lên.

8. Lò nướng Hamilton Beach

Có nguồn gốc từ Mỹ, dung tích của lò nướng thương hiệu này từ 12l đến 30l. Sản phẩm chất lượng cao với tất cả được cấu tạo là kim loại và thép không gỉ cho độ bền lâu dài. Bạn có thể thiết lập chế độ cài đặt nướng, hâm và nướng bánh mì.

Sản phẩm phù hợp nướng Pizza có kích  thước từ 9 inch. Nếu bạn đang muốn chọn lò nướng nào tốt để nướng Pizza thì lò nướng Hamilton Beach là giải pháp hợp lý. Tuy nhiên sản phẩm này đang sử dụng phích cắm 3 chân chưa phổ biến nên cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua.

Giá tham khảo: 2 triệu trở lên.

Lò nướng Hamilton Beach
Lò nướng Hamilton Beach

9. Lò nướng Electrolux

Thương hiệu lò nướng Electrolux có nguồn gốc đến từ Châu Âu. Sản phẩm có thiết kế đẹp, sang trọng, hiện đại, phù hợp với những căn bếp hiện đại. Thiết kế bảng điều khiển cơ học bằng núm vặn có khả năng chịu ẩm thấp, va đập, độ bền cao.

Thông thường, thiết bị có dung tích từ 15l đến 38l và tích hợp nhiều kiểu nướng như xiên quay sử dụng quạt đối lưu nên thức ăn sẽ nhanh chín và chín vàng đều hơn. Nếu để giải đáp thắc  mắc mua lò nướng nào tốt mà giá rẻ của đa số khách hàng thì đây là thương hiệu  không thể bỏ qua.

Giá tham khảo: 2 triệu trở lên.

10. Lò nướng Bosch

Lò nướng điện đa năng Bosh chủ yếu nhập khẩu từ Châu Âu chất lượng cao với nhiều tính năng, tiết kiệm, hiện đại. Sản phẩm có thiết kế âm tủ rất sang trọng và hiện đại phù hợp với những căn hộ cao cấp ở Việt Nam hiện nay. Dung tính của sản phẩm lò nướng thương hiệu này cũng khá đa dạng. Lưu ý là sản phẩm âm tủ nên bạn cần kiểm tra sản phẩm trước khi quyết định mua.

Giá tham khảo: 11 đến 35 triệu.

11. Lò nướng Aqua/Sanyo

Bắt đầu từ đất nước Nhật Bản, hai sản phẩm đều có dung tích khá lớn từ 35l đến 45l. Vỏ lò Sanyo được sản xuất từ thép không gỉ. Dòng lò nướng thùng gồm 3 chức năng chính: nướng thực phẩm, nướng bánh, nướng gà nguyên con 1.5kg trở xuống.

lò nướng Aqua gồm 6 chế độ: nướng 2 lửa, nướng lửa dưới, nướng lửa trên, nướng xiên quay lửa trên, nướng xiên quay lửa dưới, nướng xiên quay 2 lửa. Để chọn lò nướng tốt với dung tích lớn mà giá rẻ bạn nên chọn sản phẩm của thương hiệu này.

Giá tham khảo: 1 triệu – 1,7 triệu.

Lò nướng Sanyo
Lò nướng Sanyo

12. Lò nướng Comet

Sản phẩm lò nướng thương hiệu này có xuất xứ Việt Nam được làm từ thép sơn tĩnh điện chống gỉ sét, mặt kính cường lực và chịu nhiệt rất lớn. Khi bạn mua lò nướng điện Comet còn được kèm theo khay hứng mỡ có thể tháo rời, khay nướng Inox, tay cầm cách nhiệt hiệu quả.

Giá tham khảo:  1 triệu – 1,7 triệu.

13. Lò nướng Capri

Đến từ Ý, lò nướng Capri là lò nướng âm tủ sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, khoang lò rộng, có thể tích lên đến 63L. Lò được điều khiển bằng bảng điều khiển điện tử gồm 8 chức năng nướng tiện lợi, đặc biệt chức năng kiểm soát nướng bằng điện tử. Hệ thống quạt đối lưu giúp cho khí nóng lưu chuyển đều xung quanh khoang nướng để thức ăn chín giòn đều.

Đây là một thương hiệu đáng lựa chọn khi giải đáp thắc mắc nên mua lò nướng nào tốt có dung tích lớn mà âm tủ cho gian bếp nhà bạn.

Giá tham khảo: 15 triệu trở lên

14. Lò nướng Donlim

Lò nướng Donlim được sản xuất tại Trung Quốc, có dung tích khoang lò từ 12 đến 35 lít sẽ phù hợp với gia đình có từ 2 – 4 thành viên, giúp người dùng có thể chuẩn bị được thêm nhiều món nướng tạo được sự phong phú cho bữa ăn. Cửa kính trong suốt giúp bạn có thể quan sát thực phẩm đang nướng bên trong. Thiết kế quai nắm hai bên hông lò tiện lợi cho người dùng mỗi khi di chuyển lò nướng.

Giá tham khảo: 700 nghìn đồng trở lên.

15. Lò nướng Elmich

Có nguồn gốc Cộng hòa Séc, lò nướng được cấu tạo: thân lò được làm từ thép đặc biệt, bên ngoài phủ lớp sơn tĩnh điện, giúp cho lò nướng sử dụng được lâu bền hơn.

Lò nướng của Elmich có cửa kính 2 lớp, điều này giúp lượng nhiệt trong lò kín hơn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ trong quá trình nướng và đảm bảo an toàn cao. Với chức năng quạt đối lưu, nhiệt lượng sẽ được đảo đều khắp lò, giúp thực phẩm được chín đều, vàng và sẽ đều các mặt.

Giá tham khảo: 1,9 triệu trở lên.

16. Lò nướng Ferroli

Sản phẩm lò nướng Freeolo có 7 chế độ nướng: Bật đèn khi nướng, rã đông, nướng phía dưới, nướng cả trên cả dưới, nướng cả trên và dưới kèm quạt gió, chế độ nướng kết hợp, nướng kết hợp kèm quạt gió. Chế độ nướng như thế giúp phân tán nhiệt lên phía trên của nguyên liệu, giúp thức ăn được nướng chín đồng đều hơn. Để mua được chiếc lò nướng hiện đại cho căn hộ cao cấp thì đây là một thương hiệu bạn nên chọn.

Giá tham khảo: 14 triệu trở lên.

Lò nướng âm tủ Ferroli phù hợp cho những căn bếp cao cấp
Lò nướng âm tủ Ferroli phù hợp cho những căn bếp cao cấp

17. Lò nướng Gali

Lò nướng Gali có thiết kế sang trọng, có đèn giúp quan sát khi nướng và quạt đối lưu lan tỏa sức nóng đều hơn trong quá trình nướng. Lò được dùng để nướng bánh hoặc các loại thực phẩm tươi sống bằng hệ thống vỉ nướng hoặc xiên quay. Bạn có thể sử dụng bằng cách điều chỉnh chức năng phím cảm ứng và mạch điện tử.

Giá tham khảo: 2 triệu trở lên.

18. Lò nướng Goldsun

Sản phẩm lò nướng Goldsun có dung tích từ 30l trở lên. Vỏ, khoang lò nướng sơn chống bám bụi dễ làm sạch, cửa lò bằng thủy tinh cao cấp chịu nhiệt, tay cầm bằng thép không gỉ. Phần khay nướng được tráng men và có khả năng chịu nhiệt cao, dễ dàng vệ sinh cọ rửa.

Khi sử dụng, bạn có thể điều chỉnh 4 mức tạo nhiệt và chế độ điều chỉnh nhiệt tự động sẽ giúp người sử dụng được rảnh tay và làm những công việc khác.

Giá tham khảo: 1,4 triệu trở lên.

19. Lò nướng Midea

Với nhiều ưu điểm, lò nướng Midea giúp bạn thuận tiện hơn trong việc chuẩn bị bữa ăn hàng ngày cho gia đình. Thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng phù hợp với mọi căn bếp trong gia đình. Sản phẩm có bảng điều khiển bằng núm vặn, 3 chế độ nướng tiện dụng, có cửa lò được làm bằng kính chịu nhiệt cực kỳ tốt và có tay cầm chắc chắn.

Giá tham khảo: 800 nghìn trở lên

Lò nướng Midea
Lò nướng Midea

Với 19 thương hiệu lò nướng trên, chắc chắn bạn sẽ có được sự lựa chọn mua lò nướng nào tốt cho căn bếp của gia đình bạn. Với mỗi sản phẩm sẽ có một mức giá và tính năng đặc biệt, vì thế để có sự lựa chọn tốt nhất bạn nên cần tìm hiểu kỹ mục đích mình mua lò sử dụng là gì và chi phí mình có là bao nhiêu.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!