Review chi tiết về lò nướng Sharp EO-A25RCSV-ST

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò nướng Sharp EO-A25RCSV-ST hiện đang được nhiều chị em nội trợ ưa dùng. Nhưng sản phẩm này có thực sự tốt và đáng đồng tiền bát gạo để mua không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Bên cạnh lò vi sóng thì lò nướng cũng là một trong những thiết bị đóng vai trò khá quan trọng trong công việc nấu nướng của gia đình. Ví dụ: Các loại bánh như bánh mì, pizza… cần phải được nướng lại bằng lò nướng mới giữ được độ giòn và ngon đúng chuẩn. Nhưng bạn cần phải chọn một chiếc lò nướng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Vậy lò nướng nào tốt, tiết kiệm điện và giá rẻ? Cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé.

Lò nướng Sharp EO-A25RCSV-ST – Thương hiệu uy tín và chất lượng

Sharp là thương hiệu đến từ Nhật Bản được thành lập vào năm 1912, tiền thân là 1 xưởng chế tác kim loại ở thành phần Tokyo do đích thân ông Tokuji Hayakawa sáng lập. Vào năm 1960, Sharp đã bắt đầu sản xuất các mặt hàng về điện tử đầu tiên đó là tivi màu. Tiếp theo đó, Sharp đã cho ra mắt nhiều sản phẩm trên thị trường như máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, lò nướng…

Sharp luôn luôn chú trọng đến việc ứng dụng công nghệ mới nhất, hiện đại và tiên tiến nhất vào trong các sản phẩm của mình để mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Do đó, đến nay các sản phẩm đồ gia dụng, điện tử của Sharp vẫn luôn được thiết kế bền đẹp, chắc chắn và có chất lượng tốt để người dùng hưởng thụ cuộc sống tốt hơn, giảm thiểu đáng kể chi phí phát sinh.

Những đặc điểm nổi bật của lò nướng Sharp EO-A25RCSV-ST

Lò nướng Sharp EO-A25RCSV-ST là dòng lò nướng đang được quan tâm nhiều nhất trong thời gian hiện nay. 

Lò nướng Sharp EO-A25RCSV-ST có kích thước rộng rãi 25 lít, đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên.
Lò nướng Sharp EO-A25RCSV-ST có kích thước rộng rãi 25 lít, đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

1. Khoang chứa dung tích lớn

Lò có kích thước rộng rãi 25 lít, đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Khoang lò được làm bằng chất liệu cao cấp nên cho độ bền cao, không bị gỉ sát và dễ dàng lau chùi vệ sinh.

2. Công suất lớn

Lò có thể điều chỉnh công suất để bạn có thể nướng được nhiều loại thực phẩm khác nhau như nướng bánh, nướng thịt, nướng gia cầm… Lò nướng Sharp EO-A25RCSV-ST có công suất hoạt động lên đến 1.500W giúp chị em nội trợ nướng thực phẩm nhanh chín hơn nhưng vẫn giữ được hương vị và chất dinh dưỡng.

3. Đa dạng chức năng nướng

Lò nướng Sharp EO-A25RCSV-ST có 5 chức năng nướng đó là nướng trên, nướng dưới, nướng trên và nướng dưới, đối lưu (trên + dưới + đối lưu), nướng xiên quay + đối lưu (trên + dưới + đối lưu + xiên quay). Do đó, các chị em có thể tùy chọn để nướng được nhiều loại thực phẩm khác nhau với độ ngon như ý muốn.

4. Hẹn giờ 60 phút

Lò được điều chỉnh bằng núm vặn cơ dễ dàng sử dụng kết hợp cùng với tính năng hẹn giờ tối đa 60 phút giúp bạn chủ động hơn trong việc nấu nướng. Cửa lò có thiết kế bằng kính 2 lớp dày dặn, vừa có độ bền cao, vừa chịu nhiệt tốt hơn.

Bộ sản phẩm bao gồm:

  • 1 lò nướng.
  • 1 khay nướng.
  • 1 vỉ nướng.
  • 1 tay cầm.
  • 1 khay hứng vụn bánh.
Lò nướng Sharp EO-A25RCSV-ST có 5 chức năng nướng để tùy chọn để nướng được nhiều loại thực phẩm khác nhau.
Lò nướng Sharp EO-A25RCSV-ST có 5 chức năng nướng để tùy chọn để nướng được nhiều loại thực phẩm khác nhau.

5. Giá bán

Hiện nay trên thị trường, lò nướng Sharp EO-A25RCSV-ST có mức giá bán khoảng 1.400.000 đồng – 1.600.000 đồng.

Thông số kỹ thuật

  • Loại lò nướng: Lò nướng thùng 
  • Dung tích: 25 lít 
  • Kích thước khoang: 333mm x 300mm x 237mm 
  • Chức năng: Nướng bánh, Nướng thịt 
  • Chất liệu cửa lò: Kính 2 lớp 
  • Hẹn giờ: 0 – 60 phút 
  • Bảng điều khiển: Cơ 
  • Nhiệt độ: 0 – 230 độ C 
  • Công suất: 1.500W 
  • Nhiệt độ tối đa: 230 độ C 
  • Khoảng dung tích lò: Trên 20 lít – 35 lít 
  • Màu sắc: Inox 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz 
  • Trọng lượng sản phẩm: 5.93kg 
  • Kích thước: Bên ngoài (462mm x 392mm x 274)

Bài viết trên, chúng tôi vừa chia sẻ tất tần tật những thông tin về lò nướng Sharp EO-A25RCSV-ST đang được đánh giá cao hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ lựa chọn được chiếc lò nướng tốt, công suất và dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!