Siêu thị Hải Minh - Nơi mua máy cắt vải công nghiệp tại Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu sử dụng máy cắt vải công nghiệp và đang phân vân chưa biết nên mua loại nào tốt phù hợp với yêu cầu, chưa biết địa chỉ nào ở Hà Nội bán máy cắt vải chính hãng, chất lượng, thì bài viết này chính là dành cho bạn, đừng bỏ lỡ nhé!

1. Phân loại máy cắt vải

Có cầu thì ắt sẽ có cung, bởi nhà sản xuất luôn bám sát yêu cầu của người sử dụng để sản xuất ra những sản phẩm phù hợp nhất, tiện lợi nhất cho người dùng. Chính vì thế, sự ra đời của nhiều dòng máy cắt vải hiện nay giúp cho người dùng có sự lựa chọn đa dạng hơn, phong phú hơn. Và đây chính là những dòng máy cắt công nghiệp vải phổ biến, được nhiều người dùng lựa chọn hiện nay.

** Máy cắt vải bán tự động gồm:

1.1. Máy cắt vải cầm tay mini

Nếu nhu cầu cắt của bạn chỉ ở mức hộ gia đình hay cửa hàng may mặc nhỏ lẻ, yêu cầu sản phẩm có chi phí thấp, muốn cắt những vật liệu như: vải sợi, len, lụa, có bề dày từ 35mm đổ lại thì nên lựa chọn máy cắt vải mini cầm tay chạy điện hoặc chạy pin. Bởi đặc trưng nổi bật của dòng máy cắt vải cầm tay mini này là nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, di chuyển linh hoạt.

Khi sử dụng dòng máy này thì mỗi ngày bạn chỉ nên sử dụng máy khoảng 4 tiếng, xen kẽ trong đó là cho máy nghỉ giữa giờ để đảm bảo được độ bền bỉ cũng như tuổi thọ của máy.

1.2. Máy cắt vải đứng

Nhờ khả năng cắt lớp vải dày và nhiều lớp, dòng máy này chuyên sử dụng trong các công ty may mặc thời trang, các xí nghiệp lớn …

Máy cắt vải đứng có thể cắt được những đường cong phức tạp nhanh chóng, đơn giản, bởi vậy nó được sử dụng để cắt các loại vải cứng như: nỉ, xốp, len, cotton …

Máy được tích hợp chế độ mài lưỡi dao tự động, do đó lưỡi dao máy luôn đảm bảo độ sắc bén, cho khả năng cắt vải nhanh và độ chính xác cao.

Sử dụng máy cắt vải đứng, bạn có thể cắt được 1 lần từ 100-300 lớp vải cũng không phải vấn đề to lớn gì. Dòng máy cắt công nghiệp này, bạn có thể cắt liệu tục từ 8-10 tiếng/1 ngày mà vẫn đảm bảo được độ bền và tuổi thọ máy. Đây quả là những con số lý tưởng thích hợp với các yêu cầu công nghiệp.

Máy cắt vải đứng
Máy cắt vải đứng

1.3. Máy cắt vải đầu bàn

Đúng với tên gọi của thiết bị, đây là sản phẩm được gắn cố định trên bàn cắt vải, chuyên dùng để cắt các cây vải theo từng lớp, theo kích thước được định sẵn.

Sự khác biệt khiến cho máy cắt vải đầu bàn trở nên đặc biệt đó chính là đầu máy có khả năng tự động trả về nên tiết kiệm được tối đa thời gian và nhân lực.

Đặc điểm thiết kế nổi bật phải kể đến của dòng máy này đó là bộ phận lưỡi cắt cực kỳ sắc bén, cho đường cắt chuẩn nhất, đẹp nhất, mềm mại và không gây xơ rối vải. Lưỡi dao còn được bảo vệ bằng giá chắn xung quanh nên rất an toàn cho quá trình sử dụng.

Đây là một trong những dòng máy cắt vải công nghiệp cắt được đa dạng các loại vải, len, sợi, da … được nhiều đơn vị sản xuất, xí nghiệp, công ty may mặc lựa chọn.

** Máy cắt vải tự động gồm:

1.4 Máy cắt vải laser

Đây được xem là công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay, với khả năng cắt vải bằng tia laser cho đường cắt mềm, mịn, đẹp. Với khả năng làm việc hoàn toàn tự động nên không ảnh hưởng gì tới người vận hành cũng như vải vóc.

1.5 Máy cắt vải bằng tia nước

Đúng như tên gọi của nó, máy sử dụng tia nước với áp lực cao lên đến 60.000 pounds/inch, với áp lực cao này nó hoạt động như “một lưỡi dao sắc bén” từ đó cho khả năng cắt các lớp vải nhanh chóng, dễ dàng.

1.6 Máy cắt vải bằng sóng siêu âm

Dòng máy này được tích hợp hệ thống điều khiển hiện đại, cho độ chính xác lớn, giảm tỷ lệ phế phẩm tối đa. Máy hoạt động bằng sóng siêu âm, nên gần như không phát ra tiếng ồn nhiều, không làm ảnh hưởng hay gây khó chịu đến người vận hành.

Các dóng máy cắt vải công nghiệp
Các dóng máy cắt vải công nghiệp

2. Khái niệm và cấu tạo chung của máy cắt vải công nghiệp

2.1. Khái niệm máy cắt vải

Máy cắt vải công nghiệp là tên gọi chung của những dòng máy cắt vải có khả năng cắt nhiều lớp vải trong 1 lần cắt. Sử dụng thiết bị này, thay thế hoàn toàn cho phương pháp thủ công vừa tốn nhiều thời gian, công sức trước đây. Và đây là thiết bị không thể không có trong các doanh nghiệp may mặc hiện nay.

2.2 Cấu tạo máy cắt vải công nghiệp

  • Dù là dòng máy công nghiệp, nhưng cấu tạo của máy cực kỳ đơn giản, gồm lưỡi cắt dạng răng kép ngược hoặc lưỡi cắt vòng tròn đa giác.
  • Hệ thống động cơ điện
  • Tích hợp bộ phận đá mài ở phía sau
  • Hệ thống giá đỡ và chân đỡ
  • Hệ thống rửa lưỡi cắt tự động sau khi cắt

3. Lợi ích bạn nhận được khi sử dụng máy cắt vải

Những lợi ích không thể bỏ qua mà dòng máy này mang lại cho người dùng đó chính là:

3.1 Đẩy nhanh quá trình cắt vải

Nếu như cách thủ công vừa mất nhiều thời gian, cần lượng lớn nhân lực làm việc, mà hiệu quả lại không cao thì sự có mặt của máy cắt vải đã khắc phục hoàn toàn những nhược điểm trên, giúp cho quá trình làm việc nhanh chóng hơn, thúc đẩy hiệu quả công việc, gia tăng sản lượng cho doanh nghiệp.

Bạn có thể nhanh chóng cắt nhiều lớp vải cùng lúc, cho độ chính xác tuyệt đối, cho ra những thành phẩm may mặc chất lượng nhất, đảm bảo tính thẩm mỹ nhất.

3.2 Tiết kiệm nguồn nhân công

Bạn không cần phải sử dụng nguồn nhân lực nhiều như với phương pháp thủ công trước đây. Hơn nữa với khả năng cắt cùng lúc nhiều lớp vải giúp bạn rút ngắn được thời gian cho quá trình làm việc.

3.3 Gia tăng độ chính xác, nâng cao chất lượng sản phẩm

Nếu như phương pháp thủ công có thể dẫn đến sai sót vì những yếu tố bên ngoài, thì sử dụng máy cắt công nghiệp sẽ cho độ chính xác cao hơn, đường cắt mịn màng hơn, nâng cao chất lượng sản phẩm.

4. Sự ra đời của máy cắt vải công nghiệp Yamafuji

Như đã nói ở trên, thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm máy cắt vải kiểu dáng khác nhau như dòng máy cầm tay, máy cắt vải đứng, máy cắt vải đầu bàn, … đến từ những thương hiệu khác nhau như: Kaisiman, Lejiang, Takashi … khiến cho bạn cảm thấy hoang mang, phân vân không biết nên lựa chọn loại sản phẩm nào cho phù hợp.

Thì sự ra đời của những chiếc máy cắt vải Yamafuji, với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế trước khi xuất xưởng, với kiểu dáng an toàn, hiện đại, trẻ trung, bắt mắt cùng những chính sách cực kỳ hấp dẫn đã và đang thu hút được sự chú ý của nhiều đối tượng sử dụng mới, cũng như nhận được rất nhiều phản hồi đánh giá tích cực của nhiều khách hàng đã được trải nghiệm máy. Máy cắt vải từ thương hiệu Yamafuji cũng được chia thành những loại như: máy cắt vải loại cầm tay, loại đứng, loại máy để bàn.

Máy cắt vải công nghiệp Yamafuji
Máy cắt vải công nghiệp Yamafuji

5. Chính sách và quyền lợi khi mua máy cắt vải Yamafuji

Không riêng gì máy cắt vải, những sản phẩm từ thương hiệu Yamafuji đều được hưởng những ưu đãi cùng các chính sách hấp dẫn như:

5.1 Chính sách 1 đổi 1

Khi bạn đã mua hàng, trong khoảng thời gian từ 3-5 ngày đầu tiên sử dụng, nếu bạn phát hiện có lỗi từ NSX, bạn hãy lập tức liên hệ lại bộ phận bán hàng của Yamafuji để yêu cầu đổi hàng.

5.2 Chính sách bảo hành dài hạn

Thời gian bảo hành trung bình của một chiếc máy cắt vải công nghiệp là 12 tháng và của những sản phẩm cầm tay mini là 6 tháng. Bên cạnh chính sách bảo hành dài hạn, thì bạn còn được hưởng trọn thời gian bảo trì cho đến trọn đời máy.

5.3 Hệ thống 8 trung tâm mua bán hàng.

Bởi có sự yêu mến và ủng hộ của quý khách hàng khắp mọi miền trên tổ quốc, nên chúng tôi đã và đang xây dựng hệ thống trung tâm cửa hàng khắp toàn quốc để thuận tiện cho bà con trong quá trình mua bán, trao đổi, cũng như quá trình bảo hành được thuận lợi nhất.

Hiện nay Yamafuji đã thành lập được 8 chi nhánh phân bố đều khắp toàn quốc như: TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đắk Lắk. Bà con ở những khu vực này cùng các khu vực lân cận có thể ghé trực tiếp cửa hàng để xem máy, test máy và chọn được sản phẩm thực sự phù hợp.

5.4 Hỗ trợ mượn máy

Trong thời gian thiết bị của bạn đang bảo hành tại cửa hàng, nếu bạn muốn mượn 1 chiếc máy tương tự để quá trình làm việc không bị gián đoạn, ảnh hưởng đến năng suất cũng như tiến độ làm việc thì chúng tôi sẵn sàng cho bạn mượn một sản phẩm tương đương, để bạn sử dụng cho đến khi hoàn tất quá trình bảo hành.

5.5 Máy cùng phụ kiện luôn sẵn kho

Để đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng của quý khách hàng, hệ thống hàng hóa của chúng tôi đảm bảo luôn có sẵn tại kho. Bạn đang rất ưng model nào đó và cảm thấy phù hợp với yêu cầu, chỉ cần nhấc máy, gọi ngay cho chúng tôi để được giao hàng nhanh chóng, nhận hàng trong ngày.

5.6 Phân phối độc quyền

Nếu bạn muốn mua máy cắt vải YAMAFUJI, mời bạn ghé ngay Siêu thị Hải Minh để mua đúng sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhé. Máy cắt vải Yamafuji và nhiều sản phẩm khác từ thương hiệu đang được Hải Minh cung cấp ĐỘC QUYỀN, DUY NHẤT trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Nếu bạn bắt gặp 1 sản phẩm Yamafuji do 1 nhà cung cấp nào khác không phải Hải Minh, thì chắc chắn đó không phải là sản phẩm chính hãng.

Mua máy cắt vải công nghiệp tại Hà Nội
Mua máy cắt vải công nghiệp tại Hà Nội

6. Mua máy cắt vải công nghiệp tại Hà Nội

Để lựa chọn được một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để mua máy cắt vải tốt, bạn có thể tìm hiểu qua bạn bè, người thân, qua các trang mạng hoặc các nguồn khác nhau, miễn sao để có thể chọn được cho mình 1 chiếc máy “đáng đồng tiền bát gạo”, xứng đáng với mức chi phí bỏ ra.

Siêu thị Hải Minh với 8 hệ thống trung tâm cửa hàng, cùng hơn 10 năm kinh nghiệm cạnh tranh trên thị trường máy cắt vải, chúng tôi đã và đang nhận được sự quan tâm, yêu mến, tin tưởng của rất nhiều khách hàng.

Không chỉ có cửa hàng ở Hà Nội, mà chúng tôi còn có thêm 7 hệ thống cửa hàng chi nhánh rải rác khắp toàn quốc, nên cực kỳ thuận tiện cho người dùng ở khu vực Hà Nội và những khu vực khác.

Bạn đang muốn sử dụng loại máy cắt vải nào? Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thông tin và cập nhật những chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất đang có tại Hải Minh nhé.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!