Mua máy chủ Server ở đâu giá rẻ mà chất lượng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn mua máy chủ server giá rẻ mà chất lượng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ cung cấp máy chủ server giá rẻ chất lượng được nhiều người tin tưởng và lựa chọn hiện nay.

Là một doanh nghiệp chắc chắn bạn sẽ quan tâm đến máy chủ Server. Và mong muốn tìm được sản phẩm giá rẻ và có chất lượng tốt để phục vụ cho sự phát triển của doanh nghiệp. Vậy để giúp bạn tìm được sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp mình thì trước tiên chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích về máy chủ server và nơi cung cấp máy chủ server giá rẻ, uy tín. Bạn cùng tôi tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm máy chủ Server cho doanh nghiệp 

Một máy chủ sẽ giúp toàn thể nhân viên dễ dàng chia sẻ dữ liệu và cộng tác trên đó, vì nó hoạt động như một kho lưu trữ trung tâm cho tất cả các tài liệu, hình ảnh, danh bạ và các tệp quan trọng khác của bạn. Nó có thể lưu trữ một mạng nội bộ của công ty, để chia sẻ thông tin với nhân viên một cách nhanh chóng và tiết kiệm. 

 Khi sử dụng máy chủ Server bạn có thể thiết lập một mạng riêng ảo và nhân viên có thể truy cập dữ liệu trên máy chủ từ xa từ bất cứ nơi nào bạn có quyền truy cập Internet. Một máy chủ có thể tự động sao lưu cho cả  hệ thống máy tính trong Doanh nghiệp, vì vậy bạn sẽ không bao giờ mất dữ liệu quan trọng nếu một máy tính bất kỳ bị lỗi hoặc bị mất hoặc bị đánh cắp xảy ra. 

Máy chủ Server giá rẻ thương hiệu DELL được bán tại HKC
Mua máy chủ Server tại HKC được miễn phí Setup

Máy chủ được thiết kế với độ đáng tin cậy, an toàn và chịu lỗi, với các tùy chọn lưu trữ dự phòng. Nếu bạn muốn doanh nghiệp của mình mở rộng, hãy chọn một máy chủ có thể mở rộng và có thể phát triển mở rộng trong tương lai.

Mua máy chủ Server ở đâu giá rẻ mà chất lượng?

Sở hữu máy chủ Server giá rẻ và có chất lượng tốt là mong muốn của nhiều các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay. Tuy nhiên ngoài 2 yếu tố trên thì bạn cũng phải quan tâm đến chế độ lắp đặt, vận chuyển, bảo hành, bảo trì sau này. Để có được đầy đủ các yếu tố này thì bạn cần phải tìm được nhà cung cấp uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay. 

Bạn nghĩ sao về HKC một đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm, các thiết bị, linh kiện cho khách hàng. Đặc biệt là nhà cung cấp máy chủ Server giá rẻ cho Doanh nghiệp với đầy đủ các cấu hình từ thấp đến cao. Chỉ cần bạn cho biết số lượng người dùng trong công ty và nhu cầu mong muốn của Doanh nghiệp là HKC có thể tư vấn và lựa chọn cấu hình máy chủ Server giá rẻ nào phù hợp nhất cho bạn.

Tại đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm tư vấn chu đáo và nhiệt tình để đưa ra giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp. Đặc biệt là HKC còn hỗ trợ giao hàng và lắp đặt cho doanh nghiệp. Và có cả đội ngũ kỹ sư có tay nghề bảo hành, bảo trì khi máy xảy ra vấn đề gì.

HKC cung cấp máy chủ server giá rẻ của thương hiệu nào?

Bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn HKC làm nơi cung cấp máy chủ Server vì tại đây tất cả các dòng máy chủ server đều là sản phẩm chính hãng của thương hiệu uy tín và nổi tiếng hiện nay như: 

  • Máy chủ Server giá rẻ thương hiệu DELL

Dell là thương hiệu đang đứng ở vị trí thứ 3 trong ngành công nghiệp sản xuất máy chủ server và nắm doanh thu từ máy chủ server cao nhất tại Mỹ. Sở hữu một máy chủ Dell đồng nghĩa bạn đang sở hữu một máy chủ với hiệu suất mạnh mẽ, cấu hình vượt trội so với giá tiền, tiết kiệm điện năng hơn 20% so với các dòng server lắp ráp trong nước như Supermicro, Tyan, Gigabyte, Asus….

Hiện dòng máy chủ Server DELL tại HKC đang được bán với mức giá dao động từ: 15.290.000 – 139.000.000 VNĐ (Mức giá phụ thuộc vào cấu hình từng máy)Với các dòng sản phẩm đa dạng cho bạn có thể lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của doanh nghiệp mình.

Máy chủ Server giá rẻ thương hiệu DELL được bán tại HKC
Máy chủ Server giá rẻ thương hiệu DELL được bán tại HKC
  • Máy chủ Server giá rẻ thương hiệu HP

HP là sự đa dạng hơn và các thiết bị chuyển mạch, thiết bị lưu trữ đơn giản hơn, đặc biệt là thiết bị nhắm vào thị trường doanh nghiệp vừa và nhỏ. Máy chủ Dell tập trung hơn cho các doanh nghiệp lớn với các thiết bị lưu trữ EMC của họ, trong khi HP có sự cân bằng tuyệt vời về tính năng, hiệu suất và giá cả với các thiết bị lưu trữ của họ.

Hiện dòng máy chủ Server HP tại HKC đang được bán với mức giá dao động từ: 11.990.000 – 236.100.000 VNĐ(Mức giá phụ thuộc vào cấu hình từng máy) 

  • Máy chủ Server giá rẻ thương hiệu IBM Lenovo

IBM luôn là đầu tàu tiên phong định dạng cũng như thương mại hóa những xu hướng công nghệ cho tương lai. IBM làm mưa làm gió trong thị trường máy tính trên toàn thế giới những năm từ 1960 đến 1980 trước khi có cuộc cải tổ lớn nhất bắt đầu vào năm 1993. Dù đã chính thức bán lại mảng máy chủ x86 (dòng máy chủ phổ thông System x của IBM) cho Lenovo vào năm 2013 nhưng IBM vẫn là “tay chơi” sừng sỏ trên thị trường máy chủ toàn cầu với khoảng 7% thị phần, đứng thứ 3 thế giới.

Hiện tại HKC dòng sản phẩm này cũng được rất nhiều các doanh nghiệp lựa chọn. Sản phẩm đang được bán tại HKC với mức giá dao động: 22.190.000 – 92.990.000 VNĐ(Mức giá phụ thuộc vào cấu hình từng máy). 

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

  • Tên công ty: CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ HKC
  • Trụ sở: Số 1/15/9 Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • MST: 0311543898
  • SỐ TK CÔNG TY : 20.111.0181.0002
  • NGÂN HÀNG: MBBANK- CN BẮC SÀI GÒN
  • Email: info@hkc.vn – vtdinh@hkc.vn
  • Website: www.hkc.vn www.thicongpro.com
  • Điện thoại: (+84) 028 625 76744 – Hotline (+84) 0905 711 713
  • Hỗ trợ Kỹ thuật: (+84) 028 625 73048 – Hỗ trợ Kinh doanh: 0985 072 90

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!