Mua hàng điện máy ở đâu chất lượng giá rẻ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Về cuối năm nên các sản phẩm điện máy gia dụng như: Tivi, tủ lạnh, máy giặt… giảm giá nhiều, người dùng cũng khá mong chờ những đợt giảm giá sâu để có cơ hội mua được những sản phẩm mà mình đang có nhu cầu với giá tốt. Tuy nhiên chất lượng sản phẩm ra sao? Mua ở đâu tốt? Cùng đi tìm câu trả lời nhé!

Dịp cuối năm là lúc các cửa hàng điện máy xả hàng với mức giá ưu đãi vô cùng tốt, trong số nhiều cửa hàng bán sản phẩm với chất lượng tốt chính hãng thì có không ít nơi dựa vào không khí giảm giá và mua sắm của nhiều người vào dịp cuối năm để bán ra những sản phẩm nhái, kém chất lượng với giá rẻ. Bởi vậy mà trước khi mua hàng bạn cần tìm hiểu kỹ nơi bán cũng như sản phẩm bán ra xem đảm bảo chất lượng không nhé!

Tiêu chí chọn mua hàng điện máy chất lượng giá rẻ

Dưới đây là một số những tiêu chí để đánh giá và lựa chọn nơi mua hàng điện máy chất lượng và giá rẻ.

– Phải là địa chỉ phân phối chính hãng của các thương hiệu có bán tại cửa hàng

– Cửa hàng đã có nhiều năm bán hàng và phân phối các sản phẩm trong lĩnh vực điện máy

– Được nhiều người mua hàng tại đây đánh giá tốt

– Có đội ngũ nhân viên bán hàng và kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, chu đáo trước và sau bán hàng.

– Giá bán cạnh tranh so với các cửa hàng khác.

Điện máy bán rẻ

Mua hàng điện máy ở đâu chất lượng giá rẻ

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ nào chất lượng mà giá rẻ để mua hàng thì ngay sau đấy chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn điện máy Tân Phong là nơi chuyên phân phối các sản phẩm điện máy đến từ các thương hiệu lớn nổi tiếng hàng đầu hiện nay như: LG, Sharp, Samsung, Sony, Casper, Panasonic, Hitachi, Electrolux, Aqua, Bosch,…

Với hệ thống bán hàng đa dạng nhiều hình thức cả online và offline cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu phù hợp với điều kiện của mình. Thiết kế website dienmaybanre.com chuyên nghiệp cho người dùng tham khảo và lựa chọn sản phẩm tại nhà trước khi đến mua hàng trực tiếp vô cùng tiện lợi.

Tại dienmaybanre.com đa dạng nhiều sản phẩm cho người dùng lựa chọn như: Tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, máy hút bụi, nồi cơm điện… phục vụ hầu hết các nhu cầu các dòng sản phẩm điện máy cho người tiêu dùng.

Các sản phẩm tại đây đều là sản phẩm mới nguyên đai, nguyên kiện với giá rẻ, giao hàng nhanh lại thanh toán dễ dàng, cùng chính sách chăm sóc khách hàng sau khi hết bảo hành chu đáo.

Một số sản phẩm được nhiều người quan tâm tại điện máy Tân Phong

Không khí tết đến gần, các chương trình giảm giá cuối năm luôn làm khách hàng không thể bỏ qua, nhất là những sản phẩm cần thiết cho dịp tết này trong đó tủ lạnh, máy giặt, tivi… Dưới đây một số sản phẩm đang được nhiều người quan tâm lựa chọn tại điện máy Tân Phong. Cùng xem đó là sản phẩm nào nhé!

1. Tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1 GCK 569 lít Inverter

Hitachi R-WB640PGV1 GCK là model tủ lạnh rất được ưa chuộng thời gian gần đây tại điện máy Tân Phong. Với dung tích tổng là 638 lít thoải mái sử dụng cho gia đình đông người hoặc sử dụng vào dịp tết. Tủ được thiết kế kiểu ngăn đông bên dưới tiện lợi hơn. Tấm cách nhiệt chân không V.I.P, ngăn chuyển đổi đa năng nhiều tính năng, làm đá tự động, hệ thống làm lạnh quạt kép, bộ lọc Triple Power khử mùi cực mạnh. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn tốt cho nhiều gia đình.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1 GCK 569 lít Inverter
Thiết kế bên trong tủ rộng rãi và hợp lý cho người dùng sử dụng tiện lợi hơn

2. Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK 590 lít 4 cửa Inverter

Đến từ thương hiệu Sharp có xuất xứ từ Thái Lan, với dung tích 590 lít, tủ được thiết kế 4 cửa sang trọng và hiện đại. Bên cạnh đó là những công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay như:Công nghệ Plasmacluster Ion lọc khí, diệt khuẩn, J-Tech Inverter tiết kiệm điện ưu việt, hệ thống Làm lạnh kép tản hơi lạnh hiệu quả, bộ lọc Nano Ag+Cu khử mùi, chế độ Extra Cool Plus cấp đông mềm & ướp lạnh nhanh, cấp đông sâu Deep Freezing, cấp đông nhanh Express Freezing, ngăn trữ rau quả Moisture Capsule, ngăn đông khổng lồ Mega Freezer

Bảng điều khiển cảm ứng, chế độ bảo vệ trước 7 tác động vật lý.

Sản phẩm không chỉ mang đến cuộc sống tiện nghi, không gian sang trọng mà đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng với thực phẩm được lưu trữ tươi ngon hơn.

Chiếc tủ lạnh mang đến không gian sống hiện đại hơn
Chiếc tủ lạnh mang đến không gian sống hiện đại hơn

3. Máy giặt sấy LG FV1413H3BA giặt 13Kg sấy 8Kg Inverter

Sản phẩm tiếp theo được nhắc đến là chiếc máy giặt sấy LG FV1413H3BA đến từ thương hiệu LG có chức năng giặt và sấy. Với khối lượng giặt là 13kg, khối lượng sấy là 8kg. Được ứng dụng công nghệ hiện đại Eco Hybrid tiết kiệm điện năng, nước & thời gian, công nghệ 6 chuyển động giặt – 6 Motion DD, công nghệ hơi nước Truesteam, công nghệ TurboWash. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn tốt tại dienmaybanre.com.

Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm khác bạn có thể truy cập vào website để tham khảo và lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của mình.

Chiếc máy giặt với nhiều công nghệ hiện đại sẽ là sự lựa chọn tốt cho nhiều gia đình
Chiếc máy giặt với nhiều công nghệ hiện đại sẽ là sự lựa chọn tốt cho nhiều gia đình

THÔNG TIN LIÊN HỆ

+ Tên doanh nghiệp : Công ty TNHH Phát triển thương mại Tân Phong

+ Website(*):https://dienmaybanre.com/

+ Địa chỉ: số 10 ngõ 6 tổ dân phố 1 Miêu Nha phường Tây Mỗ quận Nam Từ Liêm thành phố Hà Nội

+ Năm thành lập: 2016

+ Thành tựu đạt được: Cung cấp các sản phẩm điện máy chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X (GBK) 540 lít Inverter

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X (GBK) 540 lít Inverter

Hitachi một thương hiệu lớn quen thuộc với nhiều người, được đánh giá cao về chất lượng và về thiết kế sang trọng, tinh tế đem đến cho người dùng không gian hiện đại. Bạn đang cần tìm cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện dung tích 540l thì đừng bỏ qua sản phẩm dưới đây nhé!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!