Mua máy lọc nước, máy lọc không khí chính hãng ở đâu uy tín, giá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những thông tin đáng lo ngại về sự ô nhiễm không khí cùng nguồn nước nhiễm bẩn trong thời gian vừa qua khiến người dân Hà Nội nói riêng và người dân trên cả nước đang thực sự lo lắng. Và do đó, nhu cầu mua máy lọc nước và máy lọc không khí cũng nhiều hơn.

Tuy nhiên, giữa một rừng các dòng máy lọc nước có mặt trên thị trường hiện nay thì đây là sản phẩm tốt nhất?

Chọn  mua máy lọc nước nào tốt nhất?

máy lọc nước

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều các dòng  máy lọc nước khác nhau, cùng các công nghệ sử dụng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu lọc nước đa dạng từ phía người dùng.

Trong đó máy lọc nước công nghệ RO là sản phẩm được đánh giá là tốt và có giá thành hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng. Sử dụng nguyên lý thẩm thấu ngược, máy lọc nước giúp loại bỏ hoàn toàn kim loại nặng, vi khuẩn, virus,…và mang tới cho người dùng nguồn nước uống tinh khiết nhất. Một số máy lọc nước từ các thương hiệu như Kangaroo, Coway, Karofi, Geyser…còn có lõi bổ sung khoáng nhằm cung cấp thêm khoáng chất cần thiết cho người uống.

Bên cạnh máy lọc  nước RO thì các dòng máy lọc nước công nghệ điện phân với việc kết hợp công nghệ RO và công nghệ điện phân nhằm đưa ra các dòng nước với các tiêu chuẩn khác nhau: nước kiềm, nước axit, nước trung tính…nhằm đáp ứng tốt các nhu cầu của người sử dụng. Ví dụ như nước kiềm thì phù hợp với việc ăn uống thường ngày, nước axit thì giúp rửa mặt sạch và giữ da tươi trẻ lâu hơn…

Tuy vậy, giá máy lọc nước công nghệ điện phân cũng không hề rẻ, dao động từ vài chục triệu đồng.

Hiện nay, các thương hiệu máy lọc nước tốt nhất trên thị trường có thể kể tới như máy lọc nước A.O.Smith, máy lọc nước Geyser, Haohsing, Karofi, Kangaroo…

Mua  máy lọc không khí loại nào tốt

máy lọc không khí

Khác với máy lọc nước, máy lọc không khí mới được quan tâm trong thời gian gần đây khi chỉ số bụi mịn PM 2.5 tại Hà Nội và các thành phố lớn của Việt Nam luôn ở ngưỡng nguy hiểm.

Hiện nay, hầu hết các dòng máy lọc không khí trên thị trường đều sử dụng màng lọc Hecpa để lọc sạch các vi khuẩn, bụi, phấn hoa…và sử dụng thêm các công nghệ như Plasmarteur của Sharp, công Nanoe-G của Panasonic…để khử sạch các mùi hôi.

Bên cạnh khả năng lọc sạch bụi bẩn và khử mùi thì các dòng máy lọc không khí hiện đại còn có thêm khả năng cấp ẩm giúp đảm bảo sức khỏe cho người trong phòng.

Các thương hiệu máy lọc không khí chất lượng được đánh giá cao trên thị trường hiện nay gồm: Sharp, Hitachi, Panasonic, Coway, Airocide, Honeywell…

 

Mua  máy lọc nước ở đâu uy tín, chất lượng

 

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các cửa hàng, đại lý bán máy lọc nước, máy lọc không khí, tuy nhiên để đảm bảo uy tín, chất lượng,, người sử dụng nên chọn những cửa hàng là đại lý phân phối chính hãng của các thương hiệu.

MÁY LỌC NƯỚC VIP là một trong những đơn vị phân phối  máy lọc nước uy tín được nhiều người lựa chọn trên thị trường hiện nay. Là đại lý phân phối của nhiều thương hiệu hàng đầu như AO.Smith, Kangaroo, Karofi, Geyser…MÁY LỌC NƯỚC VIP mang tới cho người dùng một địa chỉ uy tín để mua các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí và các thiết bị gia dụng khác.

Người mua sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, xuất xứ nguồn gốc và được hưởng chế độ bảo hành chính hãng. Ngoài ra, với việc giảm thiểu các chi phí, giá bán máy lọc nước, máy lọc không khí tại MÁY LỌC NƯỚC VIP cũng thuộc hàng rẻ nhất trên thị trường.

Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu mua máy lọc nước, máy lọc không khí, có thể liên hệ với MÁY LỌC NƯỚC VIP để mua.

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ MÁY VN

Địa chỉ: Số 56 LK6A Làng Việt Kiều Châu Âu, đường Nguyễn Văn Lộc, phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 096.964.1188 – 024.3311.3818

Email: sieuthimayvn.vn@gmail.com

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!