Mua micro karaoke thì nên chọn thương hiệu nổi tiếng nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc micro có thương hiệu và model tốt giá cả hợp lý thì hãy tham khảo bài viết ngay sau đây nhé! Chúng tôi sẽ cho bạn những gợi ý để bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách.

1. Micro karaoke của thương hiệu nào có chất lượng tốt và được đánh giá cao?

Chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin về các thương hiệu micro karaoke chất lượng uy tín ngay tại bài viết này để quý vị tham khảo.

1.1. Micro Shure

Thương hiệu Shure là một thương hiệu nổi tiếng về dòng sản phẩm micro với hơn 100 năm thành lập. Các sản phẩm micro đặc biệt là micro karaoke của thương hiệu này được đầu tư kỹ lưỡng về cả chất lượng âm thanh và thiết kế kiểu dáng.

mua micro karaoke thì nên chọng thương hiệu nào
Micro Shure rất phổ biến trong cộng đồng yêu nhạc Việt

Micro của Shure phù hợp sử dụng cho cả mục đích cá nhân hát karaoke tại gia đình và mục đích thương mại hát karaoke chuyên nghiệp tại phòng hát, club… Các dòng sản phẩm của hãng có thể tự động dò sóng sạch tránh mất sóng hay nhiễu sóng.

Ngoài ra, chế độ tự ngắt khi đặt xuống bàn cũng là một thiết kế cảm ứng thông minh. Giá thành các sản phẩm micro của Shure cũng vô cùng hợp lý nên phù hợp ngân sách của đại đa số người có nhu cầu.

1.2. Micro BCE

Thương hiệu BCE là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị âm thanh chuyên nghiệp, hiện đại với tiêu chuẩn cao. Hầu hết các mẫu micro của BCE được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tuân thủ những tiêu chuẩn vô cùng khắt khe với chất lượng kỹ thuật tốt và thiết kế đẹp.

mua micro karaoke thì nên chọng thương hiệu nào
Micro BCE là thương hiệu cao cấp đến từ Mỹ

Sản phẩm micro của BCE có độ bền cao chống trầy xước, chống bám vân tay với tuổi thọ cao. Bên cạnh đó, các mẫu micro karaoke còn được tích hợp thêm chức năng lọc tạp âm nên cho ra chất lượng âm thanh tốt.

1.3. Micro Audix

mua micro karaoke thì nên chọng thương hiệu nào
Micro Audix là lựa chọn hàng đầu của những người chuyên nghiệp

Thương hiệu Audix là thương hiệu lớn có tuổi đời hàng trăm năm trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị âm thanh và là hãng sản xuất micro hàng đầu của nước Mỹ. Các sản phẩm của hãng có chất lượng cao độ bền tốt cho ra âm thanh trong do lọc tách được tạp âm. Hơn thế nữa, mẫu mã sản phẩm cũng được đầu tư thiết kế đẹp mắt.

2. Gợi ý mua sắm micro karaoke chính hãng để bạn đọc tham khảo

Vậy các đời model nào của micro karaoke đáng để khách hàng quan tâm và lựa chọn thì hãy cùng chúng tôi điểm qua để cùng so sánh nhé!

2.1. Shure SM58

mua micro karaoke thì nên chọng thương hiệu nào
Shure SM58 là mặt hàng ngon, bổ, rẻ được nhà nhà ưa chuộng

Micro karaoke của nhà Shure SM58 có thiết kế đẹp, hiện đại trẻ trung đáp ứng tốt nhu cầu ca hát của đại đa số khách hàng. Bộ sản phẩm được trang bị 2 micro với đầu nối 3 chân. Micro Shure SM58 có trở kháng thấp, độ nhạy cao hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

2.2. BCE U900 Plus New

mua micro karaoke thì nên chọng thương hiệu nào
BCE U900 Plus được thiết kế, hoàn thiện cao cấp từ trong ra ngoài

Micro karaoke không dây của nhà BCE – U900 Plus New có kiểu dáng đơn giản hiện đại với vỏ kim loại chắc chắn và đẹp mắt. Sản phẩm được chăm chút từ chất liệu chống bám vân tay cho tới viền chống lăn gọn nhẹ. Phần chụp micro được làm từ chất liệu inox chắc chắn được thiết kế lọc âm tốt giúp mang lại âm thanh chân thật và không lẫn nhiều tạp âm.

2.3. Audix OM2S 

mua micro karaoke thì nên chọng thương hiệu nào
Audix OM2S thích hợp để sử dụng trong phòng thu

Micro karaoke có dây thương hiệu Audix – OM2S cho ra âm vô cùng chân thực hạn chế tối đa tình trạng méo tiếng. OM2S phù hợp để thu giọng hát chính hoặc âm thanh nền. Ngoài ra, sản phẩm còn phù hợp để thu tiếng, âm thanh trực tiếp hay phát thanh. Thiết kế của micro Audix – OM2 trang nhã lịch sự với tông màu đen nổi bật vô cùng sạch sẽ và chất liệu cao cấp với tuổi thọ cao.

Trên đây là một số thông tin về thương hiệu và model micro karaoke cả không dây và có dây đang để người dùng tham khảo. Hy vọng bài biết sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho quý khách hàng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.