Mua mỹ phẩm Eucerin chính hãng xuất xứ Đức ở đâu giá tốt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỹ phẩm Eucerin có mặt tại thị trường Việt Nam từ nhiều năm trước nhưng gần đây mới nhận được sự quan tâm nhiều hơn từ phái đẹp nhờ hiệu quả cao đặc biệt ở dòng dưỡng trắng an toàn và giá cả bình dân.

Giới thiệu thương hiệu Eucerin

Eucerin là một trong những hãng dược mỹ phẩm hàng đầu thế giới thuộc tập đoàn Beiersdorf của Đức, các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn làm yên lòng người sử dụng nhờ những nghiên cứu và kiểm duyệt chặt chẽ theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Đức. Kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da trên 100 năm ( từ năm 1900) và sự hợp tác nghiên cứu của các nhà khoa học và dược sĩ tại Đức làm việc nghiêm túc và say mê hướng đến tiêu chí phục vụ cộng đồng các dòng sản phẩm chăm sóc da, cải thiện làn da hiệu quả với giá cả bình dân và an toàn cho sức khỏe.

Eucerin đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2012 và được biết đến với 3 dòng sản phẩm nổi bật, điều trị cho những tình trạng da điển hình mà phụ nữ Việt thường gặp phải do các yếu tố môi trường hay cơ địa bao gồm:

– Eucerin Dermo Purifyer – Da Mụn

– Eucerin pH5 – Da nhạy cảm

– Eucerin White Therapy – Dưỡng trắng da.

Công nghệ làm trắng da của dòng Eucerin White Therapy

Ở thị trường châu Âu Eucerin cũng là một thương hiệu nổi danh về sản phẩm dưỡng làm trắng da với tên gọi Eucerin Even Brighter; với công dụng chính là dưỡng trắng cho da bị tăng sắc tố, nám da và da sạm. Trong đó, sản phẩm bút chấm đốm nâu Spot Corrector được yêu thích và còn đang rất phổ biến tại thị trường Thái Lan nhờ có công hiệu cao mà tiện dụng của nó, nhiều người cho rằng nó có công dụng xóa mờ thâm nám và làm trắng da gấp 10 lần so với serum vitamin C thông thường.

Hoạt chất chính có “quyền năng” làm trắng sáng da và giảm thâm nám của Eucerin White Therapy chính là chất B- Resorcinol, được chứng minh lâm sàng có hiệu quả vượt trội hơn hẳn hoạt chất làm trắng thông dụng khác như Arbutin, Acid Kojic, Vitamin C, Hydroquione… sẽ chinh phục được phái đẹp quan tâm đến các sản phẩm làm trắng an toàn cho da.

Khả năng hoạt động của B-Resorcinol được đánh giá cao khi có thể tác động sâu vào lớp melanin dưới da nhờ vậy mà thâm nám được cải thiện từ gốc rễ và có hiệu quả làm sáng da bật tông gấp 10 lần ( hiệu quả được trông thấy từ tuần thứ 2). Sản phẩm thích hợp cho cả da nhạy cảm, Spot Corrector được các chuyên gia da liễu trên khắp thế giới kiểm nghiệm và khuyên dùng: không làm mỏng da, không làm da bắt nắng.

Dòng sản phẩm này tại Việt Nam cũng khá phổ biến tại các bệnh viện da liễu và được các chuyên gia khuyên dùng.

Mua mỹ phẩm Eucerin ở đâu giá tốt ?

Trước tình trạng hàng mỹ phẩm với quá nhiều nơi bán và nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, một địa chỉ tin cậy mà khách hàng có thể đặt niềm tin chính là Kathery.com – Cửa hàng chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm chăm sóc da Eucerin được nhập khẩu chính ngạch 100% với một mức giá hợp lý.

mua mỹ phẩm eucerin ở đâu uy tín giá rẻ

Một lý do quan trọng khác để chọn mua mỹ phẩm Eucerin tại Kathery.com đó chính là cửa hàng cung cấp đa dạng và đầy đủ nhất các dòng sản phẩm từ thương hiệu Eucerin tại thị trường Việt Nam như: dòng trị mụn, làm trắng da, chăm sóc da nhạy cảm, kem chống nắng, sản phẩm chăm sóc da body.. đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc da toàn diện và đồng bộ cho những ai yêu thích thương hiệu Eucerin.

Đặc biệt hơn, Kathery.com còn thường xuyên có chương trình khuyến mãi khuyến khích người mua hàng như giảm giá, quà tặng để làm hài lòng khách hàng hơn nữa. Hiện nay, khi mua hàng tại Kathery.com khách hàng sẽ được GIẢM GIÁ 30% cho sản phẩm Eucerin thứ 2 bất kì; được TẶNG XỊT KHOÁNG DƯỠNG DA EUCERIN trị giá 220.000 đồng khi mua sữa dưỡng thể Eucerin.

Giới thiệu cửa hàng và thông tin liên lạc mua hàng:

KARETHY® KÊNH MUA SẮM TRỰC TUYẾN VITAMIN VÀ MỸ PHẨM UY TÍN VIỆT NAM!

Là cửa hàng vitamin và mỹ phẩm trực tuyến được thành lập vào 2016, với mong muốn mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng.

Karethy® cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng và nhập khẩu 100% chính ngạch. Với phương châm NÓI KHÔNG VỚI HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG, Karethy luôn nỗ lực để có được vị trí tin dùng ủng hộ của khách hàng.

Địa chỉ văn phòng:

CÔNG TY TNHH PROVESTIA

60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao,

Quận 1, TPHCM.

Hotline: 0899 477 368

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!