Mua mỹ phẩm MAC ở đâu giá rẻ mà chất lượng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những thỏi son môi "siêu lì" hay những chiếc mascara đầy mê hoặc của MAC vẫn luôn là niềm đam mê với các chị em. Tuy nhiên trên thị trường lại không thiếu những nơi bán hàng giả, hàng nhái. Nếu vẫn chưa biết mua mỹ phẩm MAC ở đâu, bạn hãy tham khảo các địa chỉ sau.

MAC là thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Canada nổi tiếng với các sản phẩm trang điểm, làm đẹp, chuyên được sử dụng bởi những chuyên gia trang điểm. Tuy nhiên, sự thân thiện về giá thành cũng như chất lượng, những thỏi son môi MAC hay những chiếc Mascara dần dần đi vào cuộc sống của rất nhiều phụ nữ trên toàn thế giới. Nhắc đến MAC, người ta lại dành cho nó một nó một sự ngưỡng mộ và khao khát.

Mặc dù là hãng bình dân của Canada nhưng với túi tiền của người Việt thì MAC vẫn là một thương hiệu cao cấp với những thỏi son môi lên đến 4-500.000 VND. Cũng bởi giá còn cao với thị trường mà lại rất được yêu thích nên không lạ khi mỹ phẩm MAC thường bị làm giả, làm nhái rất nhiều. (Bạn có thể tham khảo cách phân biệt son môi MAC thật – giả tại đây.)

Hiện nay tại Việt Nam vẫn chưa có showroom chính hãng của MAC, tuy nhiên, để tìm được những địa chỉ uy tín mua sản phẩm MAC thì bạn có thể tham khảo những cửa hàng sau đây.

MAC Lê Thái Tổ

Địa chỉ: 48 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: (84) 4 3928 8711

MAC PARKSON VIETTOWER

Địa chỉ: Tầng trệt Parkson Viettower, 198B Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: (84) 4 3857 5207

MAC ROYAL CITY

Địa chỉ: Tầng trệt Royal City, Zone 6, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: (84) 4 6687 0945

MAC LOTTE

Địa chỉ: Tầng trệt TTTM Lotte, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: (84) 4 3211 5837

MAC PARKSON SAIGONTOURIST PLAZA

Địa chỉ: Tầng trệt Parkson Saigontourist, 35 bis-45 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (84) 8 3822 7534

MAC DIAMOND PLAZA

Địa chỉ: Tầng trệt Diamond Plaza 34 lê Duẩn, Quận 1, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (84) 8 6272 6106

MAC CRESCENT MALL

Địa chỉ: Tầng trệt, TTTM Robin tại Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (84) 8 6679 0291

Những cửa hàng trên đây mặc dù không phải là showroom chính thức của MAC tại Việt Nam, tuy nhiên, sản phẩm được nhập khẩu với số lượng lớn từ Singapore. Bởi giá thành phải chăng, chất lượng “chính hãng” nên nhiều người vẫn nghĩ rằng những đại lý trên đây là showroom của MAC. Mặc dù giá có đắt hơn so với shop xách tay nhưng hàng lại luôn phong phú, có sẵn và đảm bảo.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số shop xách tay mỹ phẩm MAC dưới đây.

– Mint07: Shop xách tay này bán rất nhiều loại mỹ phẩm của Pháp, Canada cũng có, của Nhật cũng có mà của Mỹ cũng có. Nếu mua MAC ở đây bạn sẽ thấy sản phẩm bán khá được, không hẳn là quá rẻ nhưng cũng không đến nỗi quá đắt.

– Mỹ phẩm Thanhlinh213

– Mỹ phẩm Muizing House

– Hanhstore.

Nếu bạn biết thêm những shop xách tay nào bán mỹ phẩm MAC, hãy cùng chia sẻ để mọi người cùng mua được sản phẩm uy tín và chất lượng với giá thành phải chăng nhé!

Còn đây là link giá rẻ nhất của một số mỹ phẩm MAC bạn có thể tham khảo trước khi mua hàng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!