Mua nệm giá rẻ ở TP.HCM tới ngay Thế Giới Nệm Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nệm là vật dụng không thể thiếu để giúp bạn có một giấc ngủ ngon. Vậy mua đệm ở đâu giá rẻ chất lượng tốt? Tham khảo ngay bài viết: Mua nệm giá rẻ ở TP.HCM tới ngay Thế Giới Nệm Việt để có câu trả lời nhé!

1. Lợi ích tuyệt vời khi sử dụng nệm ngủ

Với đặc tính êm ái, mềm mại thì những chiếc nệm ngủ sẽ giúp bạn đi vào giấc ngủ nhanh hơn, thoải mái hơn và đặc biệt là có một giấc ngủ sâu. Khi sử dụng nệm ngủ bạn sẽ nhận được những lợi ích tuyệt vời như:

  • Hỗ trợ phát triển khung xương đặc biệt là trẻ ở tuổi dậy thì
  • Hạn chế tình trạng thoái hóa cột sống sớm
  • Nâng đỡ cơ thể khi ngủ đem lại giấc ngủ sâu và dài hơn
  • Giúp máu lưu thông tốt hơn, hạn chế được bệnh tật
  • Giúp cải thiện làn da, đẩy nhanh quá trình tái tạo da
  • Nâng cao tính thẩm mỹ cho căn phòng ngủ
Mua nệm giá rẻ ở TP.HCM tới ngay Thế Giới Nệm Việt
Mua nệm giá rẻ ở TP.HCM tới ngay Thế Giới Nệm Việt

2. Mua nệm giá rẻ ở TP.HCM tới ngay Thế Giới Nệm Việt

Thế giới Nệm Việt là thương hiệu của Nội thất Đại Thành – thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam. Ở thế giới Nệm Việt họ chuyên cung cấp các sản phẩm chăn, ga, gối, đệm chính hãng đến từ các thương hiệu cao cấp và hàng đầu như: Liên Á, Vạn Thành, Kymdan, Dunlopillo, Everon,…Các sản phẩm cung cấp cũng rất đa dạng từ đệm bông ép, đệm cao su cho đến đệm lò xo cho người mua có thể thỏa mái chọn lựa.

Mặc dù là những sản phẩm nệm chính hãng chất lượng tốt nhưng chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực mang đến cho khách hàng mức giá rẻ nhất. Thông qua những sản phẩm của mình, Đại Thành muốn sẻ chia những gì ấm áp nhất đến mỗi người để nói lên những lời yêu thương chân thành hơn đến với cuộc sống của mỗi người. 

Tại cửa hàng nệm của Đại Thành luôn luôn có sẵn từ 500-1000 bộ chăn ga gối nệm, bàn ghế, giường ngủ, tủ các loại để khách hàng có thể tham khảo trực tiếp. Ngoài ra bạn cũng có thể mua sắm online thông qua website thegioinemviet.com để hưởng những ưu đãi giá sốc. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn xin vui lòng liên hệ đến số hotline: 0969.236.383 để được tư vấn và giải đáp nhé!

3. Một số mẫu đệm giá rẻ nhất tại Thế giới Nệm Việt

Cùng websosanh.vn tìm hiểu một số mẫu đệm giá rẻ nhất tại Thế giới Nệm Việt nhé.

3.1. Nệm bông PE Korea Hàn Quốc – Giá tham khảo: 408.000 đồng

Nệm bông PE Korea Hàn Quốc được làm từ chất liệu PE cùng vỏ ngoài bằng cotton cao cấp giúp nâng đỡ cơ thể giúp tạo ra sự tuần hoàn máu tốt đảm bảo giấc ngủ. 

Nệm bông PE Korea Hàn Quốc có màu sắc đa dạng
Nệm bông PE Korea Hàn Quốc có màu sắc đa dạng

3.2. Nệm bông ép Korea 160x200x5f – Giá tham khảo: 730.000 đồng

Nệm bông ép Korea 160x200x5f rất mát và thông thoáng nhờ các sợi bông liên kết với nhau dưới dạng lưới tạo ra sự lưu thông cho không khí. Ruột nệm được làm từ bông gòn Polyeste Hàn Quốc có độ đàn hồi cao, tạo cảm giác êm ái.

Nệm bông ép Korea 160x200x5f - Thế giới Nệm Việt
Nệm bông ép Korea 160x200x5f – Thế giới Nệm Việt

3.3. Nệm bông ép Vạn Thành – Giá tham khảo: 807.500 đồng

Nệm bông ép Vạn Thành được làm từ bông thấm PE ép có độ đàn hồi cao không lún xẹp. Vỏ nệm được làm từ chất liệu vải cotton có độ bền cao và hình thức đẹp. Nệm bông ép Vạn Thành vô trùng và thông khí tốt, thoát ẩm nhanh và dễ dàng vệ sinh.

Nệm bông ép Vạn Thành - Thế giới Nệm Việt 
Nệm bông ép Vạn Thành – Thế giới Nệm Việt

Tóm lại các sản phẩm nệm giá rẻ sẽ thường là các nệm bông ép do chất liệu và kỹ thuật sản xuất tốn ít chi phí hơn so với các dòng đệm cao su và đệm lò xo. Tương ứng với đó thì đệm lò xo và đệm bông ép sẽ mang lại chất lượng giấc ngủ tốt hơn. Tuy nhiên nếu bạn có nguồn kinh phí hạn hẹp thì đệm bông ép cũng là một sản phẩm không tồi. Mua đệm nhớ đến Thế giới Nệm Việt để được hưởng ưu đãi giá sốc nhé!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương Mại & Nội Thất Đại Thành

Địa chỉ: 18A Gò Dầu – Phường Tân Sơn Nhì – Quận Tân Phú – TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 098.114.1207

Email: nemxinhdaithanh@gmail.com

Website: https://thegioinemviet.com/ 

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!