Mua nhân bánh Trung Thu ở đâu? Bao nhiêu tiền 1kg? Có mấy vị?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tết Trung Thu đang đến cận kề, bạn muốn tự tay làm bánh Trung Thu để làm quà tặng ý nghĩa cho mọi người. Bạn vẫn chưa biết mua nhân bánh trung thu ở đâu? Bao nhiêu tiền 1kg? Có mấy vị? Hãy tham khảo bài viết sau đây của Websosanh.vn nhé!

1. Mua nhân bánh trung thu ở đâu?

Hiện nay ngoài thị trường có rất nhiều cửa hàng bán nhân bánh trung thu nhưng thật giả lẫn lộn khó có thể mà phân biệt được. Sau đây Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến các bạn một số cửa hàng bán nhân bánh trung thu uy tín và đảm bảo chất lượng như:

  • Cửa hàng Beemart  – beemart.vn – Điện thoại: 1900636546
  • Siêu thị Bakers’ Mart – dungculambanh.com.vn – Điện thoại: 02862903746
  • Cửa hàng Bakerland – bakerland.vn – Điện thoại: 0909493938
  • Siêu thị Đại Vạn Phát (ĐVP Market) – dvpmarket.com – Điện thoại: 0907309988
  • Cửa hàng Phương Hà – phuonghahamnghi.vn – Điện thoại: 0839141318
  • Tami Cakes – tamicake.com – Điện thoại: 01262992208
 Mua nhân bánh Trung Thu ở đâu? Bao nhiêu tiền 1kg? Có mấy vị?
Mua nhân bánh trung thu ở Beemart, Tami Cakes…

2. Nhân bánh trung thu bao nhiêu tiền 1kg?

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm nhân bánh trung thu sên sẵn chủ yếu đến từ 3 thương hiệu Phú Hương, ABMauri, Farina. Cả 3 thương hiệu này đều đảm bảo về chất lượng và uy tín, nên rất được khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Thường thì nhân bánh trung thu của các thương hiệu này sẽ được nấu chín và đóng gói vào bịch 1kg hoặc 200g… tùy theo nhu cầu sử dụng.

Sau khi mua nhân bánh trung thu sên sẵn về bạn có thể mở ra và sử dụng trực tiếp làm nhân bánh mà không cần phải nấu lại. Ngoài chất lượng tốt, thơm ngon thì giá thành cũng khá là rẻ nên các bạn cứ yên tâm mua sử dụng nhé!

– Giá nhân bánh trung thu Phú Hương: gói 1kg có giá khoảng 65.000 vnđ – 90.000 vnđ tùy loại.

– Giá nhân bánh trung thu ABMauri: gói 1kg có giá từ 75.000 vnđ đến 127.000 vnđ tùy loại. Với gói 200g thì có giá khoảng 18.000 vnđ – 31.000 vnđ.

– Giá nhân bánh trung thu Farina: dòng nhân Farina Hola có giá 60.000 vnđ – 100.000 vnđ/ gói 1kg. Dòng nhân Farina Luna có giá khoảng 60.000 vnđ – 72.000 vnđ/ gói 1kg. Đặc biệt nhân thập cẩm Farina có giá từ 140.000 vnđ – 150.000 vnđ/ gói 1 kg.

Mua nhân bánh Trung Thu ở đâu? Bao nhiêu tiền 1kg? Có mấy vị?
Nhân bánh trung thu thập cẩm có giá động từ 140.000 vnđ – 150.000 vnđ

3. Nhân bánh trung thu có mấy vị?

Nói đến vị của nhân bánh trung thu thì không tài nào kể nổi, bạn sẽ hoa mắt với đủ loại nhân bánh trung thu sên sẵn trên thị trường hiện nay. Ngoài các hương vị truyền thống thì hiện nay nhân bánh trung thu sên sẵn lại càng độc đáo hơn với nhiều vị được mix lại với nhau để cho ra vị mới. Nhìn chung, dù nhiều hay ít vị thì nhân bánh trung thu cũng được chia làm 2 vị chính vị mặn và vị ngọt.

Nhân bánh trung thu để nói là quen thuộc nhất với người Việt vào mỗi dịp Tết trung thu là các vị ngọt truyền thống như đậu xanh, hạt sen, mè đen, sữa dừa, đậu đỏ, khoai môn, hạt sen trà xanh, đậu xanh sầu riêng, đậu đỏ hạt chia,… Xu hướng năm nay còn có sự kết hợp giữa hương vị truyền thống và hiện đại. Một số hương vị nổi bật của Trung thu năm nay như nhân thanh long phô mai, sầu riêng ri 6,… 

Ngày nay độc đáo hơn với nhiều vị nhân mix lại với nhau hay còn gọi là nhân mặn như vị thập cẩm trứng muối, khoai môn trứng muối, thập cẩm gà gà quay, thập cẩm trứng muối tan chảy… sự biến tấu này khá là thú vị mà mọi người ai cũng nên thử.

 Mua nhân bánh Trung Thu ở đâu? Bao nhiêu tiền 1kg? Có mấy vị?
Nhân bánh trung thu có 2 vị mặn, ngọt

Trong thời gian rảnh rỗi nếu bạn muốn gửi tặng người thân, bạn bè những chiếc bánh trung thu handmade do chính tay mình làm hoặc để rèn luyện tay nghề và tiết kiệm thời gian sên nhân bánh thì các bạn có thể mua nhân bánh trung thu trộn sẵn nhé!

Vậy là cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đã chia sẻ cho bạn biết các nơi bán nhân bánh trung thu bao nhiêu tiền 1kg có mấy vị chi tiết ở bên trên. Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm mua nhân bánh trung thu sên sẵn được dễ dàng hơn. Chúc bạn sẽ làm nên những chiếc bánh trung thu thơm ngon và ý nghĩa cho gia đình cùng thưởng thức trong Tết Đoàn Viên năm nay nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giới thiệu 5 nhân bánh Trung thu Phúc Long bán chạy nhất 2023

Giới thiệu 5 nhân bánh Trung thu Phúc Long bán chạy nhất 2023

Những chiếc bánh Trung thu Phúc Long đã chinh phục trái tim của rất nhiều thực khách trong những năm gần đây. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá sâu hơn vào những vị bánh Trung thu Phúc Long bán chạy nhất để bạn có cái nhìn tổng quan nhất về bánh Trung thu của thương hiệu này nhé.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đối với những người yêu thích khám phá bia, sành bia lâu năm thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với sản phẩm bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức - là một trong những loại bia có nồng độ cao nhất thế giới. Nếu bạn cũng có chút tò mò muốn biết về sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết sau:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!