Mua ở đâu iPhone XS – XS MAX uy tín và rẻ nhất tại TP.HCM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với chính sách ưu đãi về giá cùng nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng và sự cam kết chất lượng cho khách hàng, BVTMobile hiện đang là địa chỉ tin cậy cho câu hỏi mua ở đâu iPhone XS- XS MAX uy tín và rẻ nhất tại TP.HCM.

Apple vừa tạo ra một cơn sốt mới trên thị trường khi tung ra một loạt các siêu phẩm điện thoại thông minh đời mới nhất của hãng. Điều này đã làm chao đảo con tim của không ít những tín đồ công nghệ. Với sự ra đời của điện thoại iPhone XS và iPhone XS MAX, Apple đã tạo nên một làn sóng mua sắm cực hot. Việt Nam là một trong những nước vô cùng ưa chuộng thương hiệu này và không ít người đang săn lùng các siêu phẩm vừa ra mắt của táo khuyết. Tuy nhiên giá của chúng không hề rẻ, chất lượng lại luôn là mối hoài nghi lớn. Chính vì thế hôm nay Websosanh.vn xin giới thiệu đến các bạn địa chỉ BVTMobile nơi cung cấp những chiếc điện thoại iPhone XS và iPhone XS MAX vô cùng uy tín tại TP.HCM.

1 . Lý do bạn nên mua điện thoại iPhone XS và iPhone XS MAX ở BVTMobile

BVTMobile là một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp các dòng sản phẩm điện thoại chính hãng, smartphone giá rẻ uy tín, chất lượng nhất tại TPHCM. Bạn sẽ không phải lo về việc mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Cam kết cung cấp cho các khách hàng những sản phẩm chính hãng, với giá cả phải chăng đi kèm với những dịch vụ hoàn hảo nhất. BVTMobile luôn đặt chữ tín lên hàng đầu với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, ân cần.

Điện thoại iPhone XS, model nâng cấp và thay thế cho chiếc điện thoại iPhone X đời cũ, trên kệ hàng chính hãng cũng tăng giá khi có thêm sự xuất hiện của các phiên bản bộ nhớ 512 GB. Ba model iPhone XS 64 GB, 256 GB và 512 GB được chào giá lần lượt là 29, 33 và 39,99 triệu đồng.

Mua ở đâu iPhone XS – XS MAX uy tín và rẻ nhất tại TP.HCM
Bộ đôi điện thoại iPhone Xs và iPhone Xs Max

Điện thoại iPhone XS Max, mẫu iPhone có màn hình lớn nhất từ trước đến nay của Apple, được đưa ra mức giá lần lượt là 32, 36 và lên tới 42,99 triệu đồng cho ba phiên bản dung lượng bộ nhớ từ 64, 256 và 512 GB. Điện thoại iPhone XS Max đắt hơn 10 triệu đồng so với iPhone X năm ngoái, đẩy giá chính hãng của iPhone ở Việt Nam lần đầu chạm mức trên 40 triệu đồng.

Với giá thành cao như vậy, chắc chắn khi về đến thị trường Việt Nam vào cuối tháng 10, đầu tháng 11 tới thì giá của các siêu phẩm này sẽ tiếp tục được đội lên cao hơn nữa. Nhưng bạn sẽ không phải lo lắng khi đến với BVTMobie vì nơi đây sẽ cung cấp cho bạn nguồn hàng uy tín, cộng với giá thành rẻ nhất trên thị trường TP.HCM.

Ngoài ra, BVTMobile còn đồng thời cung cấp các dòng điện thoại iPhone thế hệ trước như điện thoại iPhone 7 và 7 Plus, iPhone 8 và 8 Plus, iPhone X,… chính hãng với giá cả phải chăng. Cùng tham khảo các sản phẩm này để lựa chọn cho mình những chiếc điện thoại phù hợp nhất.

2. Lý do nên mua điện thoại iPhone X ở thời điểm hiện tại

Dù đã ra mắt cách đây tròn 1 năm tuổi, thế nhưng trên thực tế thì chiếc điện thoại iPhone X này vẫn được xem là chiếc smartphone tốt nhất mà Apple từng phát hành năm 2017. Mặt khác, nó là chiếc iPhone đắt nhất ở thời điểm đó, và thậm chí sau một năm ra mắt, mức giá đó vẫn không đổi. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn dòng điện thoại này tại BVTMobile, điều này bởi vì tại đây điện thoại iPhone X có một mức giá phải chăng, chất lượng tuyệt đối, chế độ bảo hành và hậu mãi khủng.

Mua ở đâu iPhone XS – XS MAX uy tín và rẻ nhất tại TP.HCM
Điện thoại iPhone X vẫn luôn có một sức hút vô cùng lớn đối với người dùng iPhone.

3. Điện thoại iPhone 8 và 8 Plus thu hút người mua bởi mức giá ưu đãi

Bộ đôi điện thoại iPhone XS và iPhone XS MAX có lẽ đã chiếm chọn trái tim từ người dùng công nghệ trong thời gian qua, thế nhưng độ hot của bộ đôi điện thoại iPhone 8 và 8 Plus, vẫn chưa hề hạ nhiệt, bởi vì thời điểm này mức giá thành của nó cực kỳ rẻ và còn rất nhiều ưu đãi đi kèm khác nhau . Đây vẫn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng khi đến với BVTMobile.

Bộ đôi điện thoại iPhone 8 và 8 Plus sở hữu vẻ ngoài sang trọng và cứng cáp, với mặt trước và mặt sau được ốp 1 lớp kính cường lực sang trọng, khung máy được gia công từ chất liệu thép không gỉ bóng bẩy. Cách thiết kế mặt lưng với chất liệu kính không chỉ mang đến cho thiết bị vẻ ngoài sang trọng mà còn hỗ trợ khá nhiều cho công nghệ sạc không dây, đây là điều mà tất cả người dùng đều rất quan tâm.

Hiệu năng bên trong thiết bị này chính là một trong những nâng cấp sáng giá mà Apple mang đến cho người dùng. Ở iPhone 8 và 8 Plus, chúng ta có 1 chip xử lý A11 Bionic với 6 nhân, đây là con chip mới nhất và mạnh mẽ nhất của Apple tại thời điểm lúc bấy giờ.

Mua ở đâu iPhone XS – XS MAX uy tín và rẻ nhất tại TP.HCM
Bộ đôi điện thoại iPhone 8 và 8 Plus thời điểm hiện nay có mức giá thành rẻ và vô cùng hấp dẫn

Trong đó gồm 2 nhân cho hiệu năng cao và 4 nhân tiết kiệm điện năng cực kì hiệu quả. Theo Táo khuyết chia sẻ, con chip này có hiệu năng mạnh mẽ hơn thế hệ chip A10 đến 25% nhưng lại tiết kiệm điện năng hơn 70%.

Dung lượng RAM của điện thoại iPhone 8 là 2GB, còn đối với chiếc điện thoại iPhone 8 Plus là 3GB . Tuy vậy, với việc chạy chip A11 giúp bộ đôi điện thoại iPhone này đủ khả năng trở thành 1 trong những dòng sản phẩm có hiệu năng mạnh mẽ và ổn định nhất.

Đến với BVTMobile, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi khi mua các dòng sản phẩm điện thoại tại cửa hàng. Ngoài ra, nếu như bạn đang có nhu cầu và thắc mắc gì có thể liên lạc trực tiếp với BVTMobile thông qua một số cách thức sau đây:

Truy cập vào website: https://bvtmobile.com//

Hoặc liên hệ đến SĐT: 0962.00.3838 -0909.944.265 ( Chị Trâm)

Địa chỉ: Số 89 Hùng Vương, Phường 4, Quận 5, TP.HCM

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!