Mua quạt cây điện cơ Thống Nhất loại nào vừa túi tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt cây điện cơ Thống Nhất sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và nhiều phân khúc giá để người tiêu dùng lựa chọn cho phù hợp với điều kiện kinh tế.

Quạt cây điện cơ Thống Nhất với ưu điểm quạt gió mạnh, thiết kế chắc chăn, độ bền cao ; là thương hiệu quạt điện Việt Nam uy tín được nhiều người tin dùng. Giá thành của các loại điện cơ Thống Nhất – Vinawind cũng chia ra thành nhiều phân khúc giá, nhằm phù hợp với hầu hết đối tượng người dùng từ giá rẻ – tầm trung – cho tới cao cấp.

Quạt điện cơ Thống Nhất giá trong khoảng 300 – 500.000 đồng

quạt điện cơ thống nhất

quạt điện cơ thống nhất

Là mức giá bình dân cho người có thu nhập thấp hoặc sinh viên. Ở khoảng giá này có nhiều dòng quạt cây điện cơ Thống Nhất Vinawind cho bạn lựa chọn như quạt điện Vinawind CN-QĐ 450ĐM , hoặc các dòng quạt cây mini…

Dòng quạt điện cơ trong mức giá từ 300-500 nghìn này thường có công suất 46W hoặc 50W , tạo làn gió mạnh, lưu lượng gió lớn, đem lại không gian mátmer cho gia đình bạn. Những sản phẩm này thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng với 3 tốc độ gió đươc điều chỉnh bằng phím bấm trên thân quạt.

Quạt điện cơ Thống nhất giá trong khoảng 500.000 – 900.000 đồng

Đây là những sản phẩm có giá tầm trung, có thiết kế sang trọng và chắc chắn hơn, dành cho các gia đình trẻ bắt đầu có nhu cầu sử dụng quạt nhiều hơn, yêu cầu cao hơn, và cũng khắt khe hơn dành cho thiết bị làm mát cho mùa hè sắp tới.

Quạt điện cơ ở mức giá này cũng giống như dòng quạt bình dân, có đầy đủ các tính năng như hẹn giờ, có tút năng quay, có thể điều chỉnh được độ cao thân quạt. Tuy nhiên độ bền, sức gió, và cả kích thước đều được cải thiện đáng kể nhằm tăng hiệu suất.

Dòng quạt tầm trung này đa phần có thiết kế dễ tháo lắp, thuận tiện cho vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ. Quạt có thể linh hoạt di chuyển trong phòng.

Quạt điện cơ Thống Nhất giá trên 1 triệu đồng

quạt điện cơ cao cấp

quạt điện cơ cao cấp

Sản phẩm quạt cây điện cơ Thống Nhất có giá trên 1 triệu đồng thường là dòng quạt điện cao cấp của hãng. Những mẫu quạt điện trong tầm giá này có tích hợp điều khiển từ xa tiên lợi, bạn có thể điều khiển tốc độ, hướng giố mà không cần di chuyển nhiều. Những chiếc quạt điện có điều khiển từ xa của thương hiệu quạt điện Vinawind là sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chí của người tiêu dùng, kể cả người tiêu dùng khó tính nhất.

Mua quạt điện cơ Thống Nhất ở đâu đảm bảo hàng chính hãng, giá rẻ là vấn đề mà hầu hết người tiêu dùng quan tâm. Để mua quạt điện chính hãng bạn nên mua ở các cửa hàng, nhà phân phối, showroom của Vinawind , yêu cầu giấy bảo hành chính hãng. Chúc bạn sẽ tìm được một chiếc quạt điện ưng ý với giá hợp lý nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua máy bay trực thăng điều khiển từ xa thì dễ nhưng chơi được nó là cả một nghệ thuật

Mua máy bay trực thăng điều khiển từ xa thì dễ nhưng chơi được nó là cả một nghệ thuật

Chơi trong nhà thì máy bay dễ bị va vào quạt trần, bóng đèn và sa vào bể cá còn chơi ngoài sân thì vừa bay cao một tí đã mắc trên mái ngói nhà hàng xóm thậm chí là bụi tre cách đó 2-3 cái mái nhà. Nhiều phen phải huy động cả nhà đi tìm và nhờ hỗ trợ thang, que gậy từ các nhà hàng xóm lân cận để tìm

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!