Mua quạt điều hòa Kangaroo nào tốt ? Giá bao nhiêu ? Mua ở đâu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc quạt điều hòa - máy làm mát không khí kangaroo thì bài viết này sẽ giúp bạn biết nên mua quạt nào mà khỏi phải đọc thêm nhiều thông tin tìm kiếm hay chọn mua nữa. Tham khảo ngay:

Với giá thành rẻ, thiết kế đẹp, di chuyển tiện lợi, quạt điều hòa Kangaroo được đông đảo người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn. Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc quạt điều hòa – máy làm mát không khí kangaroo thì bài viết này sẽ giúp bạn biết nên mua quạt nào mà khỏi phải đọc thêm nhiều thông tin tìm kiếm hay chọn mua nữa. Tham khảo ngay:

Mua quạt điều hòa Kangaroo nào tốt ?

Ở phần này Websosanh.vn sẽ điểm mặt đọc tên vài mã quạt điều hòa Kangaroo được người tiêu dùng mua nhiều nhất và đánh giá tốt nhất để các bạn tự tin lựa chọn:

1. Quạt điều hòa – máy làm mát không khí Kangaroo KG50F08

Giá tham khảo: 1.890.000 VNĐ

Với khối lượng 9.4kg, kích thước 344 x 304 x 740 (mm), dung tích 4 lít nước, hoạt động với công suất 65W, độ ồn <75db,>quạt điều hòa Kangaroo KG50F08 có thể hoạt động liên tục trong 20 giờ, làm mát hiệu quả trong phòng không gian hẹp khoảng dưới 10m2.

Quạt điều hòa - máy làm mát không khí Kangaroo KG50F08
Quạt điều hòa – máy làm mát không khí Kangaroo KG50F08

Đặc điểm nổi trội của quạt điều hòa – máy làm mát không khí Kangaroo KG50F08: Có 3 cấp độ gió: mạnh, trung bình và nhẹ; có cảnh báo thiếu nước bằng đèn hoặc âm thanh; có điều khiển từ xa; có chức năng hẹn giờ; có màng lọc bảo vệ máy; sử dụng motor tubor đa chiều tạo ra luồng gió lớn; cánh quạt quay đảo 4 chiều giúp làm mát không gian nhanh và diện tích rộng.

So sánh giá quạt điều hòa  – máy làm mát không khí Kangaroo KG50F08

2. Quạt điều hòa – máy làm mát không khí Kangaroo KG50F10

Giá tham khảo: 2.490.000 VNĐ

Có chức năng tương tự như quạt điều hòa Kangaroo KG50F08 nhưng với trọng lượng nhẹ hơn, kích thước lớn hơn, hoạt động công suất lớn hơn, diện tích làm mát lớn hơn, khoang chứa nước lớn hơn,… thì quạt điều hòa Kangaroo KG50F10 tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với mã sản phẩm KG50F08.

Quạt điều hòa - máy làm mát không khí Kangaroo KG50F10
Quạt điều hòa – máy làm mát không khí Kangaroo KG50F10

Sở hữu trọng lượng 8.2kg, kích thước 410x320x750 (mm), khoang chứa nước thể tích 7 lít, thiết kế đẹp, gọn, tiện lợi, quạt điều hòa – máy làm mát không khí Kangaroo KG50F10 làm mát hiệu quả trong không gian 10 – 15m2.

So sánh giá quạt điều hòa  – máy làm mát không khí Kangaroo KG50F10

Mua quạt điều hòa Kangaroo ở đâu ?

Bạn có thể mua quạt điều hòa Kangaroo trực tiếp tại hệ thống cửa hàng phân phối chính hãng của Kangaroo trên toàn quốc hoặc đặt mua online tại các sàn thương mại điện tử uy tín như lazada, tiki, adayroi,…..

Giờ thì bạn đã biết nên mua quạt điều hòa kagaroo nào rồi phải không nào? Chúc các bạn mua sắm thành công nhé!

Top 3 quạt điều hòa giá rẻ nhất đáng mua nhất hè 2018

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy làm mát không khí loại nào tốt giữa Kangaroo và Symphony?

Máy làm mát không khí loại nào tốt giữa Kangaroo và Symphony?

Bạn đang có nhu cầu chọn mua máy làm mát không khí cho gia đình? Bạn đang băn khoăn không biết nên mua dòng máy làm mát không khí loại nào tốt giữa Kangaroo và Symphony? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn các thông tin để có được sự lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!