Mua quạt điều hòa máy làm mát ở đâu uy tín giá rẻ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bằng việc cung cấp các dòng điều hòa chính hãng, chất lượng và mức giá rẻ, Điện Máy Kim Nga sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai muốn mua quạt điều hòa

Với khả năng làm mát không gian thoáng, không gây bí như điều hòa, quạt điều hòa trở thành một trong những giải pháp hạ nhiệt giá rẻ được nhiều người lựa chọn trong mùa hè năm nay. Đa dạng các mức công suất, đa dạng các chủng loại và cả đa dạng các nơi bán khiến nhiều người không biết mua quạt điều hòa ở đâu giá rẻ nhất.

Khảo sát một vòng thì trường ở thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi có một số nhận xét sau:

Mua quạt điều hòa ở cửa hàng bán lẻ thì giá rẻ, nhưng giấy tờ chứng nhậ chất lượng, xuất xứ hoặc ngay cả giấy bảo hành thường không có

– Mua quạt điều hòa ở siêu thị điện máy lớn thì đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng, bảo hành nhưng mức giá lại khá đắt, hơn mức trung bình từ 300,000 trở lên tùy từng loại và công suất

Do đó, với mục tiêu tìm được nơi bán quạt điều hòa giá rẻ nhất, chúng tôi đã tìm được một địa chỉ đáng tin cậy về chất lượng và mức giá rẻ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, đó là Điện Máy Kim Nga.

điện máy kim nga

Khi so sánh giá một số mẫu quạt điều hòa trên thị trường, đơn cử như quạt điều hòa Sunhouse SHD7725, được các siêu thị lớn và các cửa hàng bán với mức giá 4,5 triệu đồng trở lên thậm chí có những nơi còn có giá 5,2 triệu đồng, trong khi đó giá quạt điều hòa Sunhouse SHD7725 tại Điện Máy Kim Nga chỉ 4,290,000 đồng (tức là rẻ hơn giá trung bình khoảng 300,000 đồng).

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7728 tại Kim Nga cũn chỉ 4,7 triệu đồng (giá nơi khác 5,5 triệu đồng), Máy làm mát Daikio DK-500B có giá chỉ 5,9 triệu đồng (giá thị trường 6,2 triệu đồng)…

Không chỉ có mức giá rẻ, khi mua quạt điều hòa tại Điện Máy Kim Nga, người mua được cung cấp đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng, bảo hành chính hãng tại Việt Nam tại các điểm bảo hành của sản phẩm trên toàn quốc.

Ngoài ra, Điện Máy Kim Nga cũng hỗ trợ vận chuyển miễn phí trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh.

Chính vì thế, người mua nếu đang có nhu cầu mua quạt điều hòa, máy làm mát thì chắc chắn Điện Máy Kim Nga sẽ là nơi bán uy tín giá rẻ nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Bên cạnh quạt điều hòa, máy làm mát Điện Máy Kim Nga cũng cung cấp đầy đủ các thiết bị đồ gia dụng, thiết bị điện máy đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người tiêu dùng như:

– Quạt điện các loại của các thương hiệu lớn như quạt Mitsubishi, quạt Panasonic, quạt Senko, quạt KDK…

– Các công cụ, dụng cụ như máy khoan, máy mài

– Thiết bị điện gia đình: công tắc, đèn trang trí, đèn chiếu sáng, chuông cửa, bộ ngắt mạch…

– Máy nước nóng, bình nóng lạnh sử dụng trong phòng tắm.

Và nhiều các thiết bị khác cho cuộc sống gia đình như đèn diệt côn trùng, đèn sạc, nổi cơm điện, máy xay sinh tố…

Chi tiết liên hệ

CÔNG TY TNHH SX – TM – DV KIM NGA

Địa chỉ : 14H Hưng Phú, Phường 9, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (08) 38550796 – 38561840

Showroom: 241A Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (08) 38550796 – 38561840

Fax: (08) 38561841

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!