Mua tivi 55 inch nào tầm giá 10 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua tivi 55 inch nào tầm giá 10 triệu đồng? Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình câu trả lời phù hợp nhất thì có thể tham khảo một số phiên bản tivi được lựa chọn nhiều trên thị trường như sau.

Do diện tích hạn chế, thông thường các phòng khách – phòng ngủ tại các chung cư thường phù hợp với những tivi có kích thước màn hình 55 inch. Chính vì thế, đây là dòng tivi có được sự quan tâm của nhiều người. Trong tầm giá chỉ khoảng 10 triệu đồng thì hiện trên thị trường cũng có khá nhiều các dòng tivi 55 inch cho bạn lựa chọn. Nếu bạn đang thắc mắc không biết lựa chọn dòng nào thì dưới đây là một số các gợi ý dành cho bạn.

Smart tivi Casper 4K 55 inch 55UW6000

Smart tivi Casper 4K 55 inch 55UW6000 giá từ 9.1 triệu đồng
Smart tivi Casper 4K 55 inch 55UW6000 giá từ 9.1 triệu đồng

Phiên bản tivi 55 inch của hãng Casper  55UW6000 với mức giá từ 9.1 triệu đồng rất đáng để lựa chọn. Model tivi sở hữu một thiết kế tinh kế sang trọng với mọi góc cạnh rất tinh tế. Phần chân đế hình chữ V úp ngược để nâng đỡ tivi trên mọi bề mặt  phẳng.

Kích thước 55 inch với viền màn hình cực mỏng giúp không gian được mở rộng hơn. Hình ảnh hiển thị sắc nét với độ phân giải Ultra HD 4K cao  gấp 4 lần so với màn hình tivi HD và full HD thông thường. Kết hợp với nhiều công nghệ hình ảnh khác đem lại chất lượng hình ảnh hiển thị rõ nét,lôi cuốn và vô cùng ấn tượng.

Với 2 loa được trang bị trên tivi kết hợp với công nghệ âm  thanh đem lại một chất âm  sống động, chân thật nhất. Để nâng cao trải nghiệm cho người dùng khi xem  tivi thì thương hiệu Casper trang bị nhiều tiện ích hấp dẫn cùng nhiều cổng kết nối với các thiết bị ngoại vi.

Smart tivi Coocaa Android 4K 55S6G 55 inch 

Smart tivi Coocaa Android 4K 55S6G 55 inch giá từ 9 triệu đồng
Smart tivi Coocaa Android 4K 55S6G 55 inch giá từ 9 triệu đồng

Phiên bản tivi được lựa chọn tiếp theo đến từ thương hiệu Coocaa đó là 55S6G. Một thương hiệu tivi trong nhiều năm trở lại đây luôn được người tiêu dùng lựa chọn với nhiều ưu điểm nổi bật. Tivi sở hữu một thiết kế rất  trang nhã tinh tế với viền siêu mỏng phù hợp cho mọi không gian khác nhau.

Chất lượng hình ảnh cũng vô cùng ấn tượng khi được trang bị độ phân giải Ultra HD 4K sắc nét. Cùng với đó là công nghệ mã hóa HDR10 cùng nhiều công nghệ khác giúp cải thiện độ sáng  hình ảnh,  tăng khả năng hiển thị, gia tăng thêm độ sâu và độ chi tiết cho hình ảnh để chất lượng hình ảnh thêm cao hơn, hiển thị hình ảnh chính xác hơn.

Tivi còn được trang bị bộ xử lý ảnh Chameleon 2 mạnh mẽ hỗ trợ nâng cao khả năng hiển thị màu sắc, độ sâu màu đen và màu sắc của hình ảnh hiển thị thêm rực rỡ nhất. Không chỉ mang lại hình ảnh hiển thị ấn tượng mà âm thanh tivi cũng rất sống động với hệ thống loa cao cấp và hệ thống âm thanh Dolby Audio và DTS Studio đem lại trải nghiệm tuyệt vời và vô cùng cuốn hút.

Tivi được trang bị hệ điều hành Android mới nhất dễ sử dụng và đa dạng các ứng dụng giải trí cao cấp. Ngoài ra còn có tính năng điều khiển bằng giọng nói Google Assistant giúp mọi người dễ dàng thao tác khi điều khiển tivi.

Android tivi TCL 4K 55 inch 55P615

Android tivi TCL 4K 55 inch 55P615 giá 10 triệu đồng
Android tivi TCL 4K 55 inch 55P615 giá 10 triệu đồng

Mọi người cũng có thể chọn mua những model tivi 55 inch đến từ  nhà TCL. Đối với dòng sản phẩm này đảm bảo sẽ đem đến những trải nghiệm xem tivi mãn nhãn. Không chỉ sở hữu một thiết kế tinh tế sang trọng cuốn hút phù hợp với mọi không gian mà còn sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh đem lại những giây phút giải trí vô cùng ấn tượng.

Công nghệ hình ảnh HDR10, công nghệ 4K AI Upscaling đem lại khả năng tái tạo màu sắc tối ưu nhất. Công nghệ âm thanh Dolby MS12D/Y kết hợp với loa có công suất 19W đem đến chất âm chân thực, sống động và vô cùng cuốn hút.

Đối với tivi TCL 55P615 còn được trang bị hệ điều hành Android 9.0 thân thiện và giúp hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói qua remote nhờ trợ lý ảo Google Assistant. Tính năng trình chiếu điện thoại lên tivi qua ứng dụng Chromecast và nhiều cổng kết nối phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng.

Android tivi Sharp 4K 55 inch 4T-C55DJ3X

Android tivi Sharp 4K 55 inch 4T-  C55DJ3X
Android tivi Sharp 4K 55 inch 4T-  C55DJ3X

Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu Sharp thì Android tivi Sharp 4K 55 inch 4T-C55DJ3X là một model đang để lựa chọn trong mức giá tầm 10 triệu đồng. Tivi sở hữu một thiết kế tràn viền 3 cạnh tinh tế và thu hút được tầm nhìn nhiều hơn.

Các công nghệ hình ảnh, âm thanh đều được trang bị đầy đủ đem đến những giây phút giải trí mãn nhãn nhất. Cũng như những phiên bản tivi trên thì hãng Sharp trang bị hệ điều hành Android 10 cùng nhiều tiện ích để đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của mọi đối tượng người dùng.

Mong rằng với những gợi ý trên đây, người sử dụng đã có cho mình những lựa chọn tivi 55 inch phù hợp với nhu cầu giải trí của mình. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.